Bình nóng lạnh Ferroli 30l có tốt không? giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli 30l được sản xuất theo công nghệ Italia tại việt Nam. Sản phẩm được biết đến với nhiều thiết kế đẹp mắt được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Bình nóng lạnh Ferroli 30 lít với thiết kế đẹp bắt mắt và nhiều tính năng vượt trội. Với dung tích bình chứa 30 lít phù hợp dành cho gia đình có 3 -4 người. Đây là loại bình có dung tích phù hợp và được khá nhiều gia đình lựa chọn.

Vậy hãy cùng tìm hiểu xem bình nóng lạnh Ferroli 30 lít có tốt không ? và giá rẻ nhất là bao nhiêu nhé!

Bình nóng lạnh Ferroli 30l có tốt không?

Bình nóng lạnh Ferroli 30 lít với nhiều thiết kế đẹp mắt
Bình nóng lạnh Ferroli 30 lít với nhiều thiết kế đẹp mắt

Thiết kế

Bình nóng lạnh Ferroli 30l được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang thông dụng với màu trắng là chủ đạo, kết hợp với các màu cam, đen , ghi… vô cùng hài hòa, tạo nên sự trang nhã và hiện đại cho san phẩm. Ngoài ra có một số sản phẩm như bình nóng lạnh Ferroli Cuba 30 lít được thiết kế theo hình tròn tạo sự mới mẻ cho phòng tắm gia đình bạn.

Tính năng

Không chỉ về thiết kế độc đáo bình nóng lạnh Ferroli 30l còn được nhà sản xuất rất trú trọng và phát triển nhiều tính năng ưu việt cho người sử dụng  như:

Bình có nút vặn điều chỉnh lựa chọn 3 công suất nhằm tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng.  Ngoài ra còn có bộ chống rò điện ELCB giúp ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ lúc nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm vào các phần mạng điện của thiết bị.

Bình chứa tráng men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Đặc biệt có lớp cách nhiệt không chứa CFC: Được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.

Rơ le an toàn: Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Thanh Anode Mg lớn: Mg anode có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình và cho chất lượng nước tốt hơn. Các chuyên gia của Ferroli đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn kéo dài tuổi thọ cho bình chứa.

Van xả cặn tiện ích: Việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa.

Bình nóng lạnh Ferroli 30l có giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli Duetto M – 30 lít  hiện đang là loại bình 30 lít Ferroli là bình nóng lạnh giá rẻ nhất chỉ  có 1,25 triệu đồng với đầy đủ chức năng an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng. Đây là sản phẩm hiện được khá nhiều người yêu thích bởi mức giá quá tốt mà nhà sản xuất đưa ra.

Tuy nhiên trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm cùng loại có mức giá khác nhau. Bạn nên đi tham khảo nhiều cửa hàng để so sánh về giá cả, chế độ bảo hành , bảo trì để đưa ra quyết định lựa chọn nhé!

Dưới đây websosanh sẽ đưa ra bảng giá bình nóng lạnh Ferroli 30 lít được cập nhật mới nhất để bạn tham khảo

Bảng giá bình nóng lạnh Ferroli 30 lít mới nhất

Tên sản phẩm Hình ảnh Giá tiền

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ TE – 30 lít, 2500W, 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ TE - 30 lít, 2500W, chống giật 2.230.000 đ

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli DUETTO30AMEH – 2500W, 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli DUETTO30AMEH - 2500W, 30 lít, chống giật 2.548.000 đ

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli CUBO – 30 lít

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli CUBO - 30 lít 1.299.000 đ

Bình nóng lạnh Ferroli DUETTO30AM – 30 lít

Bình nóng lạnh Ferroli DUETTO30AM - 30 lít 2.490.000 đ

Bình tắm nóng lạnh Ferroli QQEVo30AE-EH – 30 lít

Bình tắm nóng lạnh Ferroli QQEVo30AE-EH - 30 lít 2.167.000 đ

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli Duetto M – 30 lít

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli Duetto M - 30 lít

 2.250.000 đ

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli Novo 30 lít chống giật

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli Novo 30 lít chống giật 2.475.000 đ

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli VERDI-AE – 30 lít

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli VERDI-AE - 30 lít  2.551.500 đ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!