Nên mua bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp hay bình gián tiếp 30l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp hiện đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đã lựa chọn thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli. Nhưng chưa biết nên chọn bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp hay bình nóng lạnh Ferroli 30l ?

Hiện nay bình nóng lạnh ở trên thị trường đang phổ biến với 2 loại bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Mỗi loại bình nóng lạnh sẽ có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi gia đình.

Bạn đã tìm hiểu về bình nóng lạnh và đã lựa chọn bình nóng lạnh Ferroli, một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường với những thiết kế đẹp mặt và có nhiều tính năng ưu việt cho người dùng. Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn khi chọn bình nóng lạnh trực tiếp và bình bóng lạnh gián tiếp 30l của Ferroli.

Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu với websosanh xem đâu sẽ là loại bình nóng lạnh phù hợp với bạn nhất nhé!

So sánh về thiết kế bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp 30 lít Ferroli

 

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli tặng vòi sen theo bộ
Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli tặng vòi sen theo bộ

Nói đến thiết kế thì bình nóng lạnh trực tiếp có ưu điểm hơn hẳn, bởi được thiết kế khá nhỏ gọn và thường được tặng kèm vòi hoa sen khi mua. Vì là 1 bộ sản phẩm thiết kế dành cho nhau nên là sự kết hợp rất hoàn hảo tạo cho phòng tắm bạn có không gian đẹp và hiện đại hơn. Ngược lại đối với bình nóng lạnh gián tiếp 30l thì do phải chứa dung tích nước lớn bên trong nên bình được thiết kế khá là cồng kềnh và việc lắp đặt cũng khó khăn hơn.

So sánh về độ an toàn và tiết kiệm bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp 30 lít Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli 30l an toàn và tiết kiệm điện
Bình nóng lạnh Ferroli 30l an toàn và tiết kiệm điện

Rất nhiều người thích chiếc bình nóng lạnh trực tiếp nhưng lại lăn tăn về độ an toàn , bỏi vì do sử dụng các thanh làm nóng trực tiếp nên có nguy cơ rò rỉ điện.  Đối với bình nóng lạnh 30l thì bạn có thể bật bình khi nào đèn báo sẵn sàng sử dụng bạn có thể tắt bình và sử dụng điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nói đến tiết kiệm điện thì bình nóng lạnh gián tiếp 30l sẽ tiết kiệm điện hơn so với bình nóng lạnh gián tiếp.

Ngoài ra bình nóng lạnh trực tiếp có cơ chế làm nóng tức thì nên bình yêu cầu nguồn nước chảy qua phải đủ và mạnh. Vì vậy, các hộ gia đình có nguồn nước áp lực thấp bắt buộc phải lắp thêm bơm tăng áp, từ đó cộng thêm chi phí.

So sánh về giá bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp 30 lít Ferroli

Đánh giá về giá cả giữa 2 loại thì không chênh lệch nhau quá nhiều, mỗi loại bình nóng lạnh đều có những sản phẩm bình dân đến cao cấp có mức giá chênh lệch khác nhau.

Bình nóng lạnh trực tiếp ferroli hiện có mức giá dao động trong khoảng  860.000 – 6.000.000 đồng. Trong khi đó bình nóng lạnh gián tiếp ferroli 30l có mức giá dao động trong khoảng : 1,3 – 6,2 triệu đông.

Nên mua bình nóng lạnh trực tiếp hay gian tiếp 30l  Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp sẽ phù hợp cho gia đình có không gian phòng tắm nhỏ và mọi người trong gia đình rất bận rộn và thường không có thời gian chờ đợi thì việc sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sẽ rất hợp lý.  Đặc biệt gia đình bạn có nhiều người, và có nhu cầu sử dụng nguồn nước nóng thoải mái thì bình nóng lạnh trực tiếp cũng là phương an tối ưu.   Ngoài ra, do công suất nhỏ nên bình nóng lạnh trực tiếp có thể hoạt động tốt ở khu vực có điện áp không ổn định và tiết kiệm được lượng nước dư thừa sau khi sử dụng.

Tuy nhiên nếu chỗ bạn có thời tiết quá lạnh thì nên sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp 30l Ferroli, bời bình nóng lạnh trực tiếp không thể là nước ấm ngay với nguồn nước lạnh giá.

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu và điệu kiện của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

 

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!