Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L và những thắc mắc thường gặp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L, khách hàng thường đặt ra những câu hỏi cho nhà phân phối. Chủ yếu liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, chất lượng,... Cùng khám phá rõ hơn thông qua nội dung bài viết sau nhé!

Trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu sản xuất bình tắm nóng lạnh. Những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như Rossi, Ariston, Rheem,… Tuy nhiên, sản phẩm đến từ Ferroli vẫn gây ấn tượng cho khách hàng nhất. Bởi sở hữu thiết kế đặc trưng, tính năng hữu ích. Nội dung sau, Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về model bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc hay gặp khi mua. Bạn theo dõi nhé!

1. Ferroli UNO DE 20L là bình nóng lạnh gián tiếp hay trực tiếp?

Máy nước nóng Ferroli UNO DE 20L là thiết bị làm nóng nước gián tiếp. Model sử dụng thanh đốt Magie có độ bền cao để gia nhiệt. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là khả năng làm nóng nước an toàn, giữ nhiệt lâu, nhiệt độ nước tối đa có thể lên tới 80 độ C. Tuy nhiên, thời gian đun sôi nước đến nhiệt độ cài đặt là lâu hơn so với máy nóng lạnh thông thường khác, khoảng 20-25 phút. Song bạn vẫn có thể tận dụng bằng cách làm những việc mà mình yêu thích trong khi chờ đợi.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L với kiểu dáng chữ nhật ngang kết hợp gam màu trang nhã, là lựa chọn cho nhiều không gian phòng tắm.

2. Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L có dung tích chứa là bao nhiêu?

Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L với dung tích bình dự trữ là 20 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình có từ 3-4 thành viên. Bình chứa này sẽ kết hợp với lớp bảo ôn Polyurethane, giữ nhiệt lên tới 48h. Do đó, chỉ cần nấu một lần, là đã có thể dùng cho nguyên một ngày.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L với thanh đốt làm từ chất liệu siêu bền, có khả năng hấp thụ và truyền nhiệt nhanh chóng.

3. Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L có tích hợp công nghệ chống giật không?

Tại model bình tắm nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L, thương hiệu có tích hợp cầu giao chống giật ELCB, nhanh nhạy phát hiện tình trạng rò rỉ điện và ngắt công tắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không những vậy, còn trang bị cùng rơ le nhiệt và rơ le chống cháy khét thông minh, hạn chế hiện tượng cháy nổ hay bỏng da.

Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L
Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L với cầu giao chống giật ELCB, đem đến sự an toàn cho người dùng trong suốt thời gian dùng nước nóng.

4. Vỏ bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L được làm từ chất liệu gì? Có bền không?

Lớp vỏ ngoài cùng của bình nóng lạnh 20 lít Ferroli UNO DE làm từ nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu va đập tốt. Nhờ đó, quá trình vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ có thế, chất liệu này còn chống thấm và chống bám bẩn hiệu quả, giúp bảo vệ linh kiện bên trong, tăng tuổi thọ sử dụng.

5. Bình nóng lạnh Ferroli UNO DE 20L có giá bao nhiêu?

Tại các siêu thị điện máy, bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli UNO DE 20 lít được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 1,9 triệu đồng. Đánh giá đây là con số không hề cao so với thu nhập bình quân người tiêu dùng Việt hiện nay. Vì thế, việc sở hữu thiết bị khá dễ dàng, nhất là các khu vực có có nền kinh tế phát triển như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…

Nội dung phần trước, chúng ta đã cùng giải đáp những thắc mắc thường gặp khi mua bình tắm nước nóng Ferroli UNO DE 20L. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm. Để từ đó, đánh giá xem nó có phù hợp với mình hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có ý định mua, đừng ngần ngại tra cứu giá trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!