Bình nóng lạnh Ferroli Verdi DE 15L: Xuất sắc trong phân khúc dưới 3 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc bình nóng lạnh dưới 3 triệu đồng, bình nóng lạnh Ferroli 15 lít Verdi DE hiện đang là model nhận được sự đánh giá cao. Thiết bị sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng an toàn vượt trội và cung cấp hiệu năng hoạt động tốt.

1. Thiết kế Ferroli 15 lít Verdi DE: Hiện đại, có màn hình LED thông minh!

Bình nóng lạnh Ferroli 15 lít này có thiết kế mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu đến từ Ý – đơn giản nhưng hiện đại. Nó được thiết kế với dạng chữ nhật nằm ngang, kích thước nhỏ nhắn cùng trọng lượng chưa tới 11kg, có thể xem là khá nhẹ và thuận tiện cho việc lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, từ phòng tắm nhỏ cho đến phòng lớn có bồn tắm.

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi DE 15L: Xuất sắc trong phân khúc dưới 3 triệu đồng!
Ngoại hình nổi bật, tinh tế (Ảnh: Websosanh).

Với mẫu bình nóng lạnh 15 lít này, Ferroli sử dụng màu trắng chủ đạo kết hợp với màu cam tươi sáng để tạo nên một tổng thể trông nổi bật, trẻ trung hơn so với mẫu Verdi AE (màu xanh biển) hay Verdi Ag+ (màu bạc), và trông giống hệt dòng Verdi TE. Chỉ có điều so với Verdi TE thì Verdi DE có thêm màn hình LED hiển thị trực quan nhiệt độ trong bình.

Phần vỏ bên ngoài được hoàn thiện từ nhựa ABS cao cấp kháng va đập cao, độ bền màu và có thêm khả năng chống thấm nước IPX1. Dù rằng tiêu chuẩn này không quá cao khi so với những model hiện đại, nhưng chí ít thì có cũng hơn không, nó vẫn giúp Verdi DE 15L bền bỉ hơn trong môi trường ẩm thấp.

Các đường cấp nước vào bình được đặt ở đáy máy, như thế thì khi lắp đặt ta có thể ốp sát bình nóng lạnh vào tường tốt hơn. Ngoài ra cạnh các đường cấp nước thì Ferroli Verdi 15L DE còn có van xả cặn, đây là chi tiết đáng được cộng thêm điểm của thiết bị, nó sẽ giúp chúng ta vệ sinh lòng bình dễ hơn mà không cần phải tháo bình.

2. Công suất gia nhiệt và khả năng giữ nhiệt của Ferroli 15 lít Verdi DE

Mẫu bình nóng lạnh 15 lít này có khả năng tự do lựa chọn mức công suất hoạt động. Tùy vào tình trạng thời tiết mà bạn có thể lựa chọn giữa 3 mức 1000W – 1500W – 2500W, việc thay đổi công suất linh hoạt cũng sẽ giúp người dùng quản lý chi tiêu tốt hơn.

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi DE 15L: Xuất sắc trong phân khúc dưới 3 triệu đồng!
Công suất 2500W phù hợp với gia đình nhỏ (Ảnh: Websosanh).

Dù ở mức công suất nào thì bình nóng lạnh này cũng có thể đạt được mức nhiệt 75 độ C, chỉ khác là thời gian đun dài ngắn khác nhau mà thôi. Nhiệt độ của nước nhìn chung là có thể sử dụng được ở mọi khu vực địa lý, dưới mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt với khu vực có nền nhiệt xuống thấp dưới 20 độ vào mùa đông như miền Bắc nước ta thì nó càng có giá trị sử dụng nhiều hơn.

Về chất lượng nước, bên trong lòng bình được bổ sung một lớp tráng men titan siêu bền để gia tăng độ bền bỉ, chống oxy hóa. Ferroli rất tự tin vào công nghệ này của mình nên cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng, hỗ trợ bảo hành tới 8 năm cho phần bình chứa nước. Bất kể bình chứa gặp lỗi gì, bạn đều sẽ nhận được sự hỗ trợ.

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi DE 15L: Xuất sắc trong phân khúc dưới 3 triệu đồng!
Lớp tráng men titan siêu bền (Ảnh: Websosanh).

Cuối cùng, ở giữa lòng bình và lớp vỏ bên ngoài, Ferroli trang bị cho Verdi DE 15L lớp Polyurethane có khả năng cách nhiệt rất tốt, giảm thiểu sự mất nhiệt. Vì vậy mà nước sau khi được đun nóng có thể giữ được nhiệt lâu hơn. Tuy nhiên, vì dung tích của bình chỉ được 15 lít mà thôi nên nó chỉ phù hợp với gia đình ít người (từ 1 đến 2 người).

3. Ferroli 15 lít Verdi DE có hệ thống an toàn 3 cấp độ

Một trong những lý do khiến người tiêu dùng Việt yêu thích thương hiệu Ferroli là vì các sản phẩm của hãng đều rất an toàn khi sử dụng. Đơn cử như model Verdi DE 15L, chúng được trang bị tới 3 cấp độ bảo vệ an toàn. Cụ thể:

  • Bộ chống giật theo tiêu chuẩn ELCB: Đây là tính năng an toàn cơ bản nhất mà mọi thiết bị bình nóng lạnh đều cần có. Tính năng quan trọng này giúp ngăn ngừa rò rỉ điện năng xảy ra. Nếu có rò rỉ điện, cầu dao điện sẽ tự động ngắt ngay lập tức để tránh tình trạng điện giật.
Bình nóng lạnh Ferroli Verdi DE 15L: Xuất sắc trong phân khúc dưới 3 triệu đồng!
Cầu dao chống giật an toàn tiêu chuẩn châu Âu (Ảnh: Websosanh).
  • Rơ le chống quá nhiệt: Ngưỡng nhiệt cho phép chỉ dưới 75 độ C. Nếu vượt 75 độ C, thiết bị sẽ ngừng hoạt động để tránh người dùng bị hỏng hay cháy nổ thiết bị.
  • Rơ le chống cháy khô: Đảm bảo thiết bị chỉ hoạt động khi mực nước ngập thanh đốt.

4. Có nên mua bình nóng lạnh Ferroli 15 lít Verdi DE không?

Ferroli là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường bình tắm nóng lạnh nên về chất lượng của Verdi DE 15L, có lẽ ta không cần bàn đến nhiều. Khả năng đun nóng linh hoạt ở 3 mức công suất, giữ nhiệt tốt, chất lượng hoàn thiện từ trong ra ngoài bền bỉ, chắc chắn, đây sẽ là một sự đầu tư giá trị cho không gian phòng tắm.

Tuy nhiên, vì dung tích của thiết bị này chỉ có 15 lít nên bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ về nhu cầu, cũng như mục đích sử dụng để tránh tình trạng sử dụng bình liên tục dẫn đến giảm độ bền, tuổi thọ linh kiện. Dưới góc độ cá nhân, mẫu bình nóng lạnh 2500W có lẽ sẽ phù hợp để lắp đặt trong không gian nhỏ như phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn hơn. Còn với căn hộ gia đình thì tối thiểu bạn nên lựa chọn những mẫu có dung tích từ 20 đến 30 lít để đảm bảo nước nóng luôn dư dả nhé.

Ngoài ra, thanh đốt bên trong bình chỉ là thanh magie thông thường, độ bền của nó phụ thuộc nhiều vào chất lượng nguồn nước. Nếu nước sinh hoạt tại khu vực của bạn có nhiều tạp chất thì thanh magie này càng nhanh bị bào mòn và tạo thành cặn bẩn trong lòng bình. Đó cũng là nguyên nhân tại sao Ferroli trang bị van xả cặn để ta tự vệ sinh. Song, dù có thể vệ sinh lòng bình thì thanh magie này vẫn cần được thay thế định kỳ để bảo đảm chất lượng.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về mẫu bình nóng lạnh Ferroli 15 lít Verdi DE. Nhìn chung, dù có một vài hạn chế nhỏ, nhưng chung quy lại thì đây vẫn là một trong những mẫu bình nóng lanhjg 15 lít có hiệu năng rất tốt và độ bền cao, xứng đáng được chúng ta quan tâm. Chất lượng của nó cũng phản ánh phần nào giá tiền

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

5 ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh 20 lít Panasonic 2500W DH-20HAMVW

5 ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh 20 lít Panasonic 2500W DH-20HAMVW

Với thiết kế nhỏ gọn, dung tích 20 lít phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng, cùng những tính năng nổi bật về độ bền, tiết kiệm điện, an toàn, bình nóng lạnh Panasonic 2500W DH-20HAMVW đang nhận được nhiều lời khen ngợi và trở thành lựa chọn tham khảo hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE: Gọn gàng, tiện lợi, giá chỉ 2 triệu đồng!

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Vitaly 20 Slim 2.5 FE là thiết bị phòng tắm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Tuy không có nhiều chức năng hiện đại, nhưng với khả năng làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu, hệ thống an toàn chất lượng cùng giá bán chỉ 2 triệu đồng, nó vẫn là một lựa chọn đáng tham khảo.