Bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2: Dung tích 22 lít, 2500W, giá 2,6 triệu đồng cho gia đình 3 người!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bình tắm nóng lạnh dung tích vừa phải cho gia đình ít người, giá phải chăng, chất lượng tốt, thì Kangaroo KG 73R2 Sẽ là một lựa chọn có tính tham khảo cao.

Với các gia đình nhỏ ít thành viên, các hãng sản xuất bình nóng lạnh thường khuyến nghị người dùng nên sử dụng loại bình có dung tích trong phạm vi từ 20 đến 30 lít. Thứ nhất là để tiết kiệm chi phí mua sắm, thứ hai là dung tích đó dư dả cho sinh hoạt hàng ngày. Với dung tích 22 lít, bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2 cũng nằm trong phạm vi lựa chọn của các gia đình nhỏ. Vậy, cụ thể chất lượng của mẫu bình tắm nóng lạnh này ra sao? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo nhé.

1. Những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2

1.1. Bình nóng lạnh thương hiệu Việt

Kangaroo là thương hiệu gia dụng đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bình tắm nóng lạnh, các sản phẩm của hãng cũng được đánh giá cao về cả kiểu dáng, thiết kế lẫn công dụng, độ bền và giá thành.

So với nhiều thương hiệu quốc tế, Kangaroo là sản phẩm nội địa nên sẽ có nhiều ưu thế hơn, chẳng hạn như việc mua bán, bảo hành, thay mới linh kiện đều dễ dàng hơn, ít tốn kém hơn.

1.2. Vỏ nhựa ABS bền đẹp, chống thấm nước IPX4

Bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2 có thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm có hình chữ nhật dài, các góc được bo tròn mềm mại. Tính thẩm mỹ cao cùng màu sắc ấn tượng giúp bình tắm nóng lạnh này dễ dàng phù hợp với mọi nội thất phòng tắm.

Bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2: Dung tích 22 lít, 2500W, giá 2,6 triệu đồng cho gia đình 3 người!
Vỏ máy chống thấm nước IPX4 (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, độ bền màu rất cao trong môi trường ẩm ướt. Phần vỏ này cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4, có thể chống tia nước bắn vào ở mọi vị trí, giúp bảo vệ linh kiện bên trong bình an toàn tuyệt đối, tránh bị nước hay bụi từ bên ngoài xâm nhập gây ra các tác động tiêu cực.

1.3. Dung tích, công suất phù hợp gia đình nhỏ

Bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2: Dung tích 22 lít, 2500W, giá 2,6 triệu đồng cho gia đình 3 người!
Bình chứa 22 lít, công suất 2500W phù hợp gia đình nhỏ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Mẫu bình tắm nóng lạnh Kangaroo này có dung tích bình chứa 22 lít, công suất 2500W. Thử nghiệm cho thấy thiết bị đun nước nóng nhanh chóng và nhiệt độ nước ổn định. Cụ thể, thời gian đun sôi đầy bình khoảng 25 phút, nhiệt độ cao nhất đạt 75 độ C. Với gia đình có từ 2 đến 3 thành viên, 22 lít nước đầy đủ để phục vụ mục đích sinh hoạt hàng ngày.

1.4. Nhiều tính năng, tiện ích 

Ngoài thiết kế bắt mắt, Kangaroo KG 73R2 còn được tích hợp nhiều tiện ích hấp dẫn có lợi cho người dùng, chẳng hạn:

  • Điều khiển núm vặn: Dễ sử dụng, bất cứ ai cũng có thể tùy chỉnh bình theo ý muốn.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ: Hiển thị cụ thể nhiệt độ nước trong bình để người dùng theo dõi, quan sát và tiến hành điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2: Dung tích 22 lít, 2500W, giá 2,6 triệu đồng cho gia đình 3 người!
Màn hình hiển thị nhiệt độ tiện quan sát (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Điện trở Steatite: Đây là thanh điện trở bằng sứ (ceramic) với khả năng chống bám cặn trong lòng bình, làm nóng nhanh trong khi giảm điện năng tiêu thụ khi đun và tăng tuổi thọ lòng bình. Loại điện trở này có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện không quá lý tưởng, chẳng hạn như trong bình có chứa nước cứng (có hàm lượng khoáng chất hòa tan cao vượt quá mức cho phép).
  • Lòng bình tráng men kim cương nhân tạo: Bên trong Kangaroo KG 73R2 được tráng một lớp men kim cương nhân tạo có tác dụng gia tăng độ bền lòng bình, hạn chế ăn mòn và sự hình thành của lớp cặn trong nước.

1.5. Tính năng an toàn tiên tiến

Đối với một sản phẩm bình tắm nóng lạnh, thì các tiêu chuẩn an toàn là quan trọng nhất, và Kangaroo KG 73R2 cũng được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến nhất hiện nay nhằm đảm bảo sức khỏe của người dùng tối ưu nhất.

  • Cầu dao điện ELCB: Hệ thống aptomat sẽ tự động ngắt điện khi cảm ứng tự động phát hiện sự cố rò điện đang xảy ra, bảo vệ người dùng khỏi các tình huống nguy hiểm như bị điện giật, cháy nổ thiết bị.
Bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2: Dung tích 22 lít, 2500W, giá 2,6 triệu đồng cho gia đình 3 người!
Cầu dao chống rò điện bảo vệ an toàn cho người dùng, chống cháy nổ thiết bị khi gặp sự cố (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Hệ thống chống bỏng thông minh: Tự động tự kiểm soát nhiệt độ nước. Khi mức nhiệt cao vượt 75 độ C thì cảm biến ngắt nhiệt sẽ hình thành để tránh tình trạng nước quá nóng gây nguy hiểm, gây bỏng cho người dùng.

2. Những điểm còn hạn chế của Kangaroo KG 73R2

Có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG 73R2 vẫn còn một số hạn chế. Người dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng về những hạn chế này trước khi quyết định có chọn mua sản phẩm hay không. Cụ thể:

  • Không hỗ trợ làm sạch nguồn nước: Mẫu bình nóng lạnh 22 lít này không có tính năng lọc cặn nước hay làm sạch nguồn nước đầu vào bằng tinh thể bạc Ag+. Nếu nguồn nước khu vực bạn sinh sống không đảm bảo sạch sẽ, chứa nhiều tạp chất (kim loại nặng, chất độc hại…) thì việc sử dụng bình cũng không quá an toàn, nguồn nước thiếu đảm bảo có thể làm giảm tuổi thọ của bình, thậm chí gây hại tới sức khỏe con người.
  • Không có cảm biến lưu lượng nước: Kangaroo KG 73R2 cũng không có cảm biến lưu lượng nước nên dù nguồn nước đầu vào quá thấp (dưới 2 lít/phút) hoặc thậm chí không có nước thì bình vẫn hoạt động, vừa lãng phí điện năng vừa ảnh hưởng tới tuổi thọ của linh kiện, thậm chí nghiêm trọng hơn là dẫn tới cháy nổ.

3. Nên mua bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG 73R2 hay không?

Với giá bán tham khảo khoảng 2,6 triệu đồng, bình nóng lạnh Kangaroo KG 73R2 được đánh giá là một thiết bị tốt trong tầm giá. Rất nhiều người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm và có nhận xét tích cực về hiệu quả vận hành của thiết bị. Tuy vẫn còn một số hạn chế như thiếu tính cảm biến lưu lượng nước nhưng thực tế thì nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều nếu ta có thói quen sử dụng bình nóng lạnh đúng cách. Hơn nữa nguồn nước sạch hiện tại đã được đảm bảo tới từng gia đình, hộ dân cư, nên có hay không tính năng lọc khuẩn cũng không quá quan trọng, nó chỉ là một tính năng có thể gia tăng chi phí mua sắm mà thôi.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về mẫu bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG 73R2. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về thiết bị này, và có lựa chọn mua sắm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh