Bình nóng lạnh Olympic 30l có tốt không? có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Olympic 30l là loại bình nóng lạnh gián tiếp sử dụng cho 3 - 4 người. Cùng tìm hiểu xem bình nóng lạnh Olympic 30l có tốt không ? và có những loại nào nhé!

Bình nóng lạnh Olympic là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Với nhiều dòng sản phẩm như bình nóng lạnh trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp 5 lít đến 60 lít và bình nước nóng năng lượng mặt trời. Sản phẩm được khá chú trọng về chất lượng và hình thức giá cả trên thị trường. Đối với sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít được thiết kế dành cho những gia đình có từ 3 – 4 người , đây là loại bình có dung tích phù hợp với nhiều gia đình nên được khá nhiều người lựa chọn cho gia đình mình. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì hãy cũng websosanh tìm hiểu xem nhé!

Bình nóng lạnh Olympic 30l có tốt không?

Bình nóng lạnh Olympic có 8 loại phổ biến
Bình nóng lạnh Olympic có 8 loại phổ biến

Bình nóng lạnh Olympic 30 lít được trang bị hệ thống ngắt ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt bình chứa nước được tráng men TITAN theo công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, bền vững trong mọi môi trường nước.Thông thường loại bình tráng men giá cao hơn sản phẩm không tráng men. Bình nước nóng được bảo vệ bằng biện pháp hóa học với thanh Magiê sẽ giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Thanh Magiê được trang bị để bảo vệ chống lại sự ăn mòn điện hóa bình chứa nước, ngăn cản sự đóng cặn Canxi vào thành bình đồng thời khử các tạp chất có hại trong nguồn nước. Thời gian bảo hành lâu (từ 7 – 8 năm) Tuy nhiên bình nóng lạnh Olympic có kíchthước lớn, cồng kềnh nên không phù hợp buồng tắm diện tích nhỏ. Mất thời gian chờ đợi để làm nóng nước trước khi tắm. Ngoài ra lắp đặt phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

Bình nóng lạnh Olympic 30l có những loại nào ?

Bình nóng lạnh Olympic có nhiều loại cho người dùng lựa chọn
Bình nóng lạnh Olympic có nhiều loại cho người dùng lựa chọn

Bình nóng lạnh Olympic 30L có 8 loại khác nhau bao gồm:

1. Bình nóng lạnh Olympic 30L Roca N

Bình nóng lạnh Olympic 30L Roca N là dòng sản phẩm bình nóng lạnh có thiết kế ngang, với gam màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với mặt ngọc bích màu cam tạo nên vẻ trẻ trung cho sản phẩm. Với công suất là 2500W và được bảo hành lên đến 7 năm.  Sản phẩm được thiết kế với thanh đốt hiệu suất cao, an toàn, làm nóng nhanh, có thể xả cặn thuận tiện việc vệ sinh bình và chịu áp lực cao thân thiện với môi trường.

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 2 – 2,6 triệu đồng tuy cửa hàng , bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm nơi có giá bán rẻ và chất lượng tốt nhất.

2. Bình nóng lạnh Olympic 30L Nova ST

Bình nóng lạnh Olympic 30L Nova ST là dòng sản phẩm bình nóng lạnh siêu tốc, công suất 3000W, thời gian làm nóng nước cực nhanh chỉ sau 5 – 10 phút.

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 2,4 – 2,55 triệu đồng tuy cửa hàng , bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm nơi có giá bán rẻ và chất lượng tốt nhất.

3. Bình nóng lạnh Olympic 30L Nova S

Cũng giống như bình nóng lạnh Olympic 30L Nova ST, bình Nova S không được tích hợp đồng hồ hiển thị nhiệt độ nước nóng trong bình, nên dòng bình Nova S có giá bán thấp hơn khá nhiều so với sản phẩm Nova ST.

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 2,4 – 2,9 triệu đồng tuy cửa hàng , bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm nơi có giá bán rẻ và chất lượng tốt nhất.

4. Bình nóng lạnh Olympic 30L Roca

Cũng giống như bình nóng lạnh Olympic 30L Roca T, bình Roca chỉ không được tích hợp chức năng đồng hồ hiển thị nhiệt độ nước nóng trong bình, nên bình Roca có giá bán thấp hơn khá nhiều bình Roca T.

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 2,5 – 2,8 triệu đồng tuy cửa hàng , bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm nơi có giá bán rẻ và chất lượng tốt nhất.

5. Bình nóng lạnh Olympic 30L Nova N

Cũng giống như bình nóng lạnh Olympic 30L Nova TN, bình Nova N không được tích hợp chức năng đồng hồ hiển thị nhiệt độ nước nóng trong bình, nên có giá thành rẻ hơn nhiều so với Nova TN.

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 2,1 – 2,55 triệu đồng tuy cửa hàng , bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm nơi có giá bán rẻ và chất lượng tốt nhất.

6. Bình nóng lạnh Olympic 30L Nova

Bình nóng lạnh Olympic 30L Nova là dòng sản phẩm bình nóng lạnh có thiết kế vuông chắc chắn, với mặt bích màu đỏ sử dụng công nghệ tráng gương tô thêm tính sang trọng của sản phẩm.

Sản phẩm có giá giao động trong khoảng 1,8 – 2,4 triệu đồng tuy cửa hàng , bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm nơi có giá bán rẻ và chất lượng tốt nhất.

7.Bình nóng lạnh Olympic 30L Atlas N

Bình nóng lạnh Olympic 30L Atlas N là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Olympic, thanh đốt Atlas siêu bền làm từ vật liệu Incoloy 800 được tráng men Titan chống bám cặn, cung cấp bởi nhà sản xuất thanh đốt chuyên nghiệp của Ý: THERMOWATT.

Sản phẩm có giá trên 3 triệu đồng tuy cửa hàng , bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm nơi có giá bán rẻ và chất lượng tốt nhất.

8. Bình nóng lạnh Olympic 30L Atlas V

Cũng giống như bình nóng lạnh Olympic 30L Atlas N, dòng Atlas V này có thiết kế vuông nên giá thành rẻ hơn khá nhiều so với dòng Atlas N có cùng dung tích bình chứa.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!