Bình nóng lạnh Olympic có tốt không? Xuất xứ từ nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Olympic là thương hiệu của công ty Mỹ Việt tại Việt Nam. Đây là một thương hiểu khá nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người biết đến.Cùng tìm hiểu xem đây có phải là loại bình nước nóng có chất lượng tốt không nhé !

Bình nóng lạnh Olympic là một cái tên khá quen thuộc trên trị trường, tuy không quá nổi trội nhưng bình nóng lạnh Olympic cũng được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm vì đây là một sản phẩm có mức giá khá dễ chịu phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Cùng tìm hiểu xem với mức giá khá dễ chịu  như vậy thì liệu sản phẩm có chất lượng tốt không nhé!

Xuất xứ của bình nóng lạnh Olympic

Tem thương hiệu Olympic
Tem thương hiệu Olympic

Thương hiệu OLYMPIC của Công ty Thương mại Mỹ Việt  tại Việt Nam đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam”, chương trình do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Cục Sở hữu Trí tuệ và Viện Sở hữu Trí Tuệ.

Tuy nhiên khi nghe tên Olympic thì mọi người nghĩ đến tấm lợp nhiều hơn bình nóng lạnh Olympic. Dù không phải là sản phẩm chính của công ty nhưng với thương hiệu nổi tiếng như Olympic thì công ty luôn cho ra những sản phẩm chất lượng để cạnh tranh trên thị trường.

Bình nóng lạnh Olympic có tốt không ?

Bình nóng lạnh Olympic có độ bền cao
Bình nóng lạnh Olympic có độ bền cao

Bình nóng lạnh Olympic được tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước. Nên ch độ bền cao. Ngoài ra lớp men Titan còn có khả năng chống lại một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da góp phần bảo vệ làn da một cách hiệu quả Thanh đốt cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất giúp kéo dài tuổi thọ cho bình. Đặc biệt thanh đốt tự làm sạch: là sự tích hợp giữa thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, giảm thiểu cặn bẩn bám trên bề mặt. Ngoài ra thanh đốt bằng đồng: giúp thời gian đun nước nhanh hơn, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Và có khả năng giữ nhiệt tốt nhờ lớp nhựa cách nhiệt polyurethane giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên bình nóng lạnh Olympic chỉ có loại bình nóng lạnh gián tiếp với dung tích từ 5   – 30 lít , không có bình nóng lạnh trực tiếp, . Sản phẩm chưa đa dạng và phong phú về cả mẫu mã và chủng loại, chỉ phục vụ được cho một số gia đình có nhu cầu phù hợp với loại bình nóng lạnh gián tiếp.

Bình nóng lạnh Olympic được đánh giá có giá khá dễ chịu trên thị trường, với mức giá giao động 1,3 – 3 triệu đồng cho bình với dung tích từ 5 – 30 lít. Với thời gian bảo hành là 7 năm.

Có nên mua bình nóng lạnh Olympic không?

Olympic không phải là thương hiệu quá nổi trội về bình nóng lạnh tuy nhiên sản phẩm lại được khá nhiều người đánh giá cao về độ bền và khả năng làm nóng nhanh của bình nóng lạnh Olympic , cũng với giá cả phải chăng và thời gian bảo hành lên đến 7 năm thì đây được cho là sản phẩm tốt và chất lượng , cũng là sự lựa chọn khá tốt cho gia đình bạn.

Tuy nhiên với nhược điểm bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế khá cồng kềnh làm ảnh hưởng đến không gian phòng tắm nhà bạn. Loại bình này phù hợp cho gia đình Miền Bắc có không khí lạnh nhiều và những gia đình sử dụng bồn tắm. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu và điều kiện của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!