Máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R: Công suất 2500W, dung tích 30 lít, giá 3,9 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston từ lâu đã được người Việt ưa chuộng vì sở hữu đặc tính bền, hiệu năng cao. Gần đây, thương hiệu này đã tung ra thị trường model máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R với công suất 2500W, dung tích 30 lít, hứa hẹn sẽ lại là một lựa chọn ưa chuộng của mọi gia đình.

1. Ưu điểm của máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R

1.1. Bình chứa lớn với dung tích 30 lít

Máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R là model được thương hiệu định hướng nhắm vào phân khúc bình tắm nóng lạnh phục vụ cho gia đình cơ bản từ 3 đến 5 người. Thiết bị này sở hữu bình chứa nước dung tích lớn lên đến 30 lít, đủ lớn để cả gia đình có thể thoải mái sử dụng sinh hoạt hàng ngày.

Máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R: Công suất 2500W, dung tích 30 lít, giá 3,9 triệu đồng!
Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM3 30 R có dung tích bình chứa lớn (Ảnh: Điện Máy Xanh).

1.2. Làm nóng nước nhanh, duy trì nhiệt nước nóng lâu

Một trong những cải tiến nổi bật của bình tắm nóng lạnh SLIM3 30 R là khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Nhờ công suất 2500W cùng với thanh đồng gia nhiệt nhanh mà thiết bị chỉ mất khoảng 40 phút để đun sôi đầy bình nước với nhiệt độ tối đa lên đến 75 độ C. Điều này đảm bảo người dùng không phải đợi chờ quá lâu để có nguồn nước nóng sử dụng cho sinh hoạt.

Máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R: Công suất 2500W, dung tích 30 lít, giá 3,9 triệu đồng!
Công suất 2500W làm nóng nhanh, duy trì nhiệt trong thời gian dài (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, lòng bình còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, giúp giữ nước nóng trong thời gian dài. Theo công bố từ hãng Ariston, nước có thể giữ ấm lên đến 48 tiếng – 2 ngày sau khi đun sôi. Với tính năng thiết thực này, SLIM3 30 R thực sự là mẫu bình nóng lạnh gián tiếp vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa giảm tần suất phải bật bình mỗi lần sử dụng, đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

1.3. Bảo vệ sức khỏe với công nghệ Ion Bạc Ag+

Sau khi nghiên cứu thành công công nghệ tráng bạc kháng khuẩn nguồn nước thì hầu như các model bình tắm nóng lạnh mới của hãng Ariston đều được tích hợp tính năng này. Máy nước nóng gián tiếp Ariston SLIM3 30 R không hề ngoại lệ. Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến với Ion Bạc Ag+sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, ngăn chặn sự hình thành nấm mốc, cặn bẩn trong nước. Nguồn nước sinh hoạt đảm bảo là nguồn nước sạch sẽ, có thể phục vụ cho việc tắm giặt, nấu ăn, vệ sinh…

1.4. Bảo vệ người dùng với hệ thống an toàn đồng bộ TSS tối ưu

Một trong những yếu tố mà người mua quan tâm khi mua bình tắm nóng lạnh chính là tính an toàn. Ariston hiểu rõ nhu cầu này của khách hàng và ngày càng cải tiến trên thiết bị của mình. Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM3 30 R được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Hệ thống này gồm các tính năng nổi bật như:

  • Rơ-le chống giật ELCB: Ngắt điện thiết bị ngay lập tức khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện.
  • Cảm biến nhiệt độ: Giúp kiểm soát nhiệt độ nước, tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho người dùng.
  • Van an toàn tự động xả áp: Tính năng giúp bảo vệ bình tránh hiện tượng áp suất tăng quá mức.
  • Vỏ nhựa bình nóng lạnh đạt tiêu chống thấm nước IP24: Vỏ bình có thể kháng nước, kháng bụi, khiến chúng không thể xâm nhập vào bên trong động cơ.
Máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R: Công suất 2500W, dung tích 30 lít, giá 3,9 triệu đồng!
Rơ le chống giật ELCB ngắt điện ngay lập tức khi có sự cố (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Với những tính năng bảo vệ an toàn kể trên, cho dù là người khó tính nhất cũng cảm thấy an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp này.

1.5. Tính năng Flexomic tăng 10% lượng nước đầu vào

Công nghệ Flexomic là một điểm cộng lớn trên model Ariston SLIM3 30 R khi giúp tăng hiệu suất làm việc của bình nóng lạnh. Nhờ hệ thống dẫn nước thông minh này, lượng nước nóng đầu vào có thể tăng lên tới 10%, so với các bình nước nóng thông thường khác. Với những gia đình đông người, nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều thì tính năng này đúng là một tiện ích hấp dẫn.

2. Những điểm còn hạn chế của máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R 30 lít

2.1. Thiết kế truyền thống, đơn giản

Mặc dù Ariston nổi tiếng với các sản phẩm bình tắm nóng lạnh bền bỉ và hiệu suất cao, nhưng về khâu thiết kế, hãng dường như chưa có sự đổi mới đột phá qua từng model. Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM3 30 R phiên bản 2024 cũng vậy, chúng không thực sự nổi bật về mặt thẩm mỹ. Nếu so với những mẫu bình nóng lạnh gián tiếp ra mắt cùng năm, mẫu máy nước nóng này dễ dàng bị nhạt nhòa, bỏ quên.

2.2. Điều khiển và đèn báo sơ sài

Một hạn chế khác của Ariston SLIM3 30 R là bảng điều khiển và hệ thống đèn báo khá sơ sài. Điều khiển mức nhiệt độ nước bằng núm vặn đơn giản, đèn báo thiết bị đang đun nước khá nhỏ, nhìn xa có thể khó thấy. Điều này có thể không phù hợp với những người dùng mong muốn trải nghiệm sử dụng thiết bị hiện đại như máy nước nóng có màn hình led hiển thị thông số nhiệt độ nước, tùy chỉnh chức năng bằng phím bấm cảm ứng…

Máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R: Công suất 2500W, dung tích 30 lít, giá 3,9 triệu đồng!
Bảng điều khiển và đèn báo của Ariston SLIM3 30 R khá sơ sài (Ảnh: Điện Máy Xanh).

3. Có nên mua máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R không?

Dựa trên những ưu điểm và nhược điểm đã đề cập, bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM3 30 R phiên bản 2024 vẫn là một sản phẩm đáng mua với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, đặc biệt là ở các vùng có khí hậu lạnh.

Mặc dù thiết kế còn khá đơn giản, nhưng bù lại tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng. Thêm vào đó giá bán của máy nước nóng Ariston SLIM3 30 R cũng rất phải chăng, chỉ 3,9 triệu đồng là ta đã có thể sở hữu.

Trong trường hợp bạn muốn trải nghiệm những tính năng điều khiển hiện đại hơn trên bình tắm nóng lạnh, bạn có thể tham khảo những model khác. Trên Websosanh.vn có rất nhiều mẫu bình tắm nóng lạnh thuộc phân khúc 4 triệu đồng để bạn chọn lựa. Chỉ cần bớt chút thời gian để tìm hiểu, tin chắc bạn sẽ mua được thiết bị phục vụ việc tắm rửa, vệ sinh, sinh hoạt gia đình một cách tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh