Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ 20 lít và Picenza V20et 20l có gì giống và khác nhau?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đều là bình nóng lạnh 20l đang được ưa chuộng nhất nhì thị trường hiện nay của thương hiệu bình tắm nóng lạnh giá rẻ Picenza. Vậy giữa Picenza Titanio Plus T20n+ và Picenza V20et 20l có gì khác biệt và nên lựa chọn model nào tốt hơn? Cùng Websosanh.vn tiến hành so sánh chi tiết ngay để thấy rõ:

1. Những điểm chung giữa bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ và Picenza V20et 20l

Giữa hai sản phẩm bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ và Picenza V20et 20l trên thị trường hiện đang có những điểm tương đồng nhau như:

1.1. Về thương hiệu 

Picenza có nguồn gốc xuất xứ từ Ý và gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 1996. Mặc dù là thương hiệu của Ý nhưng có nhà máy sản xuất tại Mê Linh, Hà Nội và hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trong nước. 

Picenza gây ấn tượng cho người dùng nhờ sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, sự an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt dòng bình gián tiếp. Ngoài ra thì mức giá cả so với các thương hiệu khác trên thị trường cũng vô cùng rẻ. 

1.2. Về dung tích, công suất

Hai bình có dung tích 15 lít phù hợp lắp đặt ở nhà nghỉ, phòng trọ,… và gia đình có từ 1 đến 2 thành viên. Công suất lên đến 2500W giúp vận hành bình ổn định, mạnh mẽ và tiêu thụ mức điện năng như nhau. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ 20 lít và Picenza V20et 20l có gì giống và khác nhau?
Công suất lên đến 2500W giúp vận hành bình ổn định

1.3. Cầu dao chống giật ELCB

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ và Picenza V20et 20l được trang bị hệ thống chống giật ELCB tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị này tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

1.4. Công nghệ tráng men lòng bình 

Lòng bình được tráng men titan với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Lớp men phủ kín bề mặt chống bong tróc, rò rỉ nước gây hư hỏng, từ đó nâng cao tuổi thọ bình. 

1.5. Đèn báo hiển thị 

Nhờ hệ thống đèn báo hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình dùng. Khi nước nóng sẽ từ đèn đỏ chuyển sang xanh để nhận biết chính xác hoạt động của bình. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ 20 lít và Picenza V20et 20l có gì giống và khác nhau?
Hệ thống đèn báo giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình dùng

2. Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ khác gì so với Picenza V20et 20l?

Hai phiên bản trên ngoài những điểm tương đồng trên còn có các điểm khác nhau như:

2.1. Về thiết kế

Hai bình này có thiết kế khác nhau về hình dạng. Nếu như phòng tắm nhà bạn hẹp về chiều ngang thì nên chọn Picenza V20et 20l với kiểu dáng hình vuông. Ngược lại nếu trần phòng thấp thì ưu tiên lắp Picenza Titanio Plus T20n+ dáng hình chữ nhật. 

2.2. Về thanh đốt 

Thanh đốt của bình Picenza Titanio Plus T20n+ làm từ Magie theo công nghệ châu Âu giúp chống bám bẩn và giảm sự ăn mòn của ruột bình cũng như thanh đốt. Bình Picenza V20et 20l với thanh đốt làm 100% từ đồng cho khả năng đun nóng cao hơn, cùng vi mạch kiểm soát an toàn trong quá trình sử dụng. 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ 20 lít và Picenza V20et 20l có gì giống và khác nhau?
Picenza Titanio Plus T20n+ có thanh Magie giảm sự ăn mòn

2.3. Hệ thống an toàn 

Bình Picenza V20et 20l được trang bị hệ thống an toàn nhiều tiện ích hơn với rơ-le có nhiệt độ chính xác cao, chức năng chống quá tải nhiệt và bảo vệ an toàn. Bên cạnh đó còn có thêm van an toàn giữ nước luôn đầy bình và chống quá tải về áp suất. 

2.4. Về mức giá 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ có mức giá bán khoảng 1.830.000 đến 1.930.000 đồng còn bình Picenza V20et 20l bán giá thấp hơn chút từ 1.610.000đ đến 1.900.000 đồng.

Kết luận:

Nhìn chung cả hai sản phẩm bình nóng lạnh Picenza Titanio Plus T20n+ 20 lít và Picenza V20et 20l đều có chất lượng ổn và giá thành hợp lý. Nếu như chú trọng đến khả năng đun nóng nhanh và độ an toàn thì bình tắm nóng lạnh gián tiếp Picenza V20et 20l sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, nếu bạn có tài chính ổn và muốn sản phẩm có độ bền cao hơn thì chọn mua Picenza Titanio Plus T20n+ 20l lít. 

Hy vọng bài so sánh chi tiết 2 sản phẩm bình nóng lạnh Picenza 20l trên của Websosanh.vn đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn để mua bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình. Cảm on bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!