Điều gì khiến bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v 15 lít được yêu thích?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mức giá thành rẻ dưới 1,5 triệu vnd, bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v 15 lít đang nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt. Vậy điều gì khiến sản phẩm này được yêu thích trên thị trường? Cùng Websosanh.vn tham khảo qua những lý do dưới đây:

1. Thiết kế bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v tinh tế, hiện đại 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v 15 lít mang nhiều nét thiết kế hơi hướng từ Italia nên mềm mại, tinh tế. Bình có dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn, sử dụng hai tone màu xanh trắng trẻ trung, hiện đại giúp nâng tầm cho không gian phòng tắm. Ngoài ra còn dễ lắp đặt và thuận tiện cho quá trình di chuyển.

Trên thân bình có hệ thống đèn LED báo tiện lợi. Đèn màu đỏ là bình đang trong quá trình đun nóng nước còn đèn màu xanh báo hiệu nước đã sẵn sàng nhiệt độ để sử dụng. Nhờ trang bị hệ thống hai đèn giúp người dùng thuận tiện theo dõi hoạt động bình. Ngoài ra tích hợp van xả cặn tiện ích dưới chân bình giúp việc sục rửa, vệ sinh cặn bẩn một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Điều gì khiến bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v 15 lít được yêu thích?
Bình có dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn

2. Bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v an toàn với hệ thống ELCB 

Bình tắm nóng lạnh Picenza Titanio T15v được trang bị hệ thống an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu. Với hệ thống cầu dao chống giật ELCB cho phép ngắt toàn bộ dòng điện khi có rò rỉ xảy ra >30mA với thời gian đóng ngắt chỉ <>

Nhờ thiết bị này mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Không lo rò rỉ điện gây chập điện, cháy nổ và xảy ra các tai nạn điện đáng tiếc. 

3. Độ bền của bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v cao

Bình nóng lạnh 15 lít Picenza Titanio T15v được đánh giá khá tốt về độ bền khi sử dụng. Lòng bình được tráng men titan chịu nhiệt độ và áp lực cao. Với công nghệ phun kín bề mặt bình tiên tiến nhất hiện nay giúp lòng bình bằng phẳng, chống rò rỉ và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra còn đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điều gì khiến bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v 15 lít được yêu thích?
Bình có thanh Magie sản xuất theo công nghệ của Ý

Thanh gia nhiệt được làm từ vật liệu Magie theo công nghệ của Ý. Loại vật liệu này giúp chống bám cặn, giảm sự ăn mòn ruột bình và giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn do bình nóng lạnh bị rò điện. 

4. Bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v tiết kiệm điện tiêu thụ 

Bình hoạt động với cơ chế gián tiếp phù hợp cho những hộ gia đình sống ở khu vực có mùa đông lạnh hoặc dưới 20 độ C. Chỉ với lần bật đầu tiên bình đã có thể cung cấp đủ nước nóng để người dùng sử dụng mà không cần khởi động lại nhiều lần. 

Công suất bình hoạt động lên đến 2500W vô cùng mạnh mẽ cho phép bình vận hành một cách ổn định và hiệu quả. Trang bị cọc đốt 316l siêu bền giúp khả năng đun nóng nước nhanh chóng, thành viên gia đình không cần mất công chờ đợi lâu để sử dụng. Ngoài ra trang bị thanh đốt kép giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình. 

Điều gì khiến bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v 15 lít được yêu thích?
Công suất lên đến 2500W vô cùng mạnh mẽ cho phép bình vận hành ổn định

5. Giá cả bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v hợp lý 

Picenza vốn được biết đến là thương hiệu bình nóng lạnh có mức giá rẻ trên thị trường. Hiện nay bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v 15 lít đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 1.440.000 đồng. Mức giá hoàn toàn có thể tiếp cận dễ dàng đến nhiều hộ gia đình Việt Nam. 

Như vậy trong bài viết trên Websosanh.vn đã đi khám phá những điểm nổi bật của bình nóng lạnh Picenza Titanio T15v khiến khách hàng yêu thích và tin tưởng chọn lựa. Nếu như gia đình bạn có ít thành viên và muốn tìm một sản phẩm dùng tốt trong mức giá thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!