Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít có tốt không? Giá thành như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít, nhưng không biết chất lượng của thiết bị có tốt hay không? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung bài viết sau nhé.

Rossi là thương hiệu sản xuất bình tắm nóng lạnh nội địa uy tín. Với sự học hỏi không ngừng nghỉ, thương hiệu luôn nhạy bén để tích hợp những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm. Từ đó, đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Một trong những thiết bị làm nóng nước bán chạy của hãng hiện nay đó là bình nóng lạnh Rossi Napas RNS-15SL. Cùng tìm hiểu chất lượng và giá thành của model trên thông qua nội dung sau đây nhé.

1. Bình nóng lạnh Rossi Napas RNS-15SL 15 lít có tốt hay không?

Để đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Rossi dung tích 15 lít có tốt hay không, chúng ta cùng tìm hiểu một số phương diện sau:

1.1 Thiết kế bình nóng lạnh Rossi Napas RNS-15SL 15 lít

+ Ưu điểm:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn: Model bình nóng lạnh Rossi 15 lít Napas RNS-15SL có kích thước nhỏ xinh, kết hợp gam màu trắng – đen sang trọng – thời thượng, là điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Bạn có thể tùy thích lắp đặt ở vị trí nào phù hợp mà không chiếm quá nhiều diện tích.
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít với kích thước nhỏ gọn.
  • Chi tiết đơn giản nhưng tiện lợi: Các chi tiết trên thiết bị được tối giản nhưng lại rất tinh tế. Điều này, không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, không rườm rà mà còn giúp cho quá trình lắp đặt, vận chuyển dễ dàng hơn. Phía mặt trước bình nóng lạnh 15 lít Rossi Napas RNS-15SL có 2 đèn báo tiện lợi. Đèn đỏ thì báo hiệu bình đang đun, còn đèn xanh báo hiệu nước nóng sẵn sàng (khi nước trên 45 độ đèn xanh sẽ sáng). Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng quan sát và sử dụng an toàn.
  • Chất liệu cao cấp: Rossi chọn lọc nguyên liệu để chế tạo các chi tiết khá kỹ càng. Vỏ ngoài cùng là lớp nhựa ABS có khả năng chống thấm tốt, an toàn cho người dùng. Phía trong, là bình chứa từ thép không rỉ có độ bền cao, ít bị ăn mòn. Thêm nữa, ruột bình được phủ thêm lớp men kim cương nhân tạo, tăng khả năng kháng khuẩn. Từ đó, vừa bảo vệ sức khoẻ khách hàng, vừa tăng tuổi thọ sử dụng. Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Mỹ có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp nước duy trì nước nóng đến 72 giờ đồng hồ.
  • Thanh gia nhiệt có độ bền cao: Thanh đốt của máy nóng lạnh Rossi Napas RNS-15SL làm từ đồng nguyên chất, không bị hao mòn và truyền nhiệt nhanh. Do đó, thời gian đun nước nóng không quá lâu, chỉ khoảng 20 phút.
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít với thanh đốt bằng đồng.

+ Nhược điểm: Dung tích bình chứa khá nhỏ, chỉ 15 lít. Do đó, chỉ phù hợp với những gia đình có ít thành viên hay các bạn sinh viên, người đi làm ở trọ.

1.2 Công nghệ trang bị trên bình nóng lạnh Rossi Napas RNS-15SL 15 lít

+ Ưu điểm:

  • Tích hợp công nghệ chống giật ELCB hiện đại: Công nghệ này có khả năng phát hiện sớm hiện tượng rò rỉ điện ở mức thấp nhất. Sau đó, tự động ngắt hoạt động để đem đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít
  • Sử dụng công nghệ làm nóng nước an toàn: Phương thức hoạt động của thiết bị Rossi Napas 15 lít RNS-15SL là nước sẽ được bơm vào bình chứa, rồi đun nóng nhờ thanh đốt mà không phải trực tiếp nên hạn chế được tối đa sự rò rỉ điện, mang lại sự an toàn cho khách hàng. Rơ le chống cháy lắp đặt trên máy nóng lạnh cũng giúp cho quá trình đun nước ổn định hơn, ngăn ngừa cháy nổ.

+ Nhược điểm: Bình nóng lạnh Rossi Napas RNS-15SL dung tích 15 lít là thiết bị làm nóng nước gián tiếp nên thời gian đun nóng nước sẽ lâu hơn so với các máy nóng lạnh trực tiếp.

3. Giá thành bình nóng lạnh Rossi Napas RNS-15SL 15 lít bao nhiêu?

Tại các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối, bình tắm nóng lạnh RNS-15SL 15 lít đến từ thương hiệu Rossi được bán với mức giá tham khảo là 1,6 triệu đồng. Con số khá tương xứng với chất lượng thiết bị mang lại.

Kết luận:

Đánh giá chung, bình tắm nóng lạnh Rossi Napas RNS-15SL dung tích 15 lít có khả năng đun nóng nước nhanh và an toàn khi sử dụng. Giá thành sản phẩm lại tương đối rẻ. Chỉ chưa tới 2 triệu đồng. Do đó, bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng nếu có nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian mua sắm và định hình phân phúc giá sản phẩm, bạn nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn, rồi tra cứu địa chỉ bán hàng trước nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!