Bình nóng lạnh Rossi Puro 20 lít RPO 20SL và 6 điểm có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm nổi bật trên bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 20 lít RPO 20SL thể hiện ở diện mạo bắt mắt, tính năng vượt trội, độ bền cao, giá thành rẻ,... Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua mẫu bình tắm này không thì hãy tham khảo ngay 6 điểm có thể bạn chưa biết tại đây trước khi ra quyết định:

Rossi là thương hiệu bình tắm nước nóng nội địa, được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế tiện lợi, tính năng làm nóng nước an toàn. Ngoài ra, còn nhiều ưu điểm khác trong thiết kế, công nghệ tích hợp,… Cùng tìm hiểu kỹ hơn về 6 điểm nổi bật của máy nước nóng Rossi Puro 20 lít 20SL RPO có thể bạn chưa biết qua nội dung sau:

1. Thiết kế bình nước nóng Rossi Puro RPO 20SL tinh tế bởi chuyên gia Pháp

Kiểu dáng của bình nóng lạnh Rossi Puro 20 lít Rpo 20SL nhỏ gọn, gam màu trang nhã kết hợp đường nét tinh tế, mang đến sự thanh lịch cho không gian phòng tắm. Đặc biệt, được thiết kế bởi các chuyên gia Pháp, đậm phong cách châu Âu trẻ trung, hiện đại. Dung tích bình chứa của thiết bị là 20 lít, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 3-4 thành viên. Bạn có thể sử dụng nước nóng cho nhiều mục đích khác nhau như tắm, rửa bát, nấu ăn,…

Bình nước nóng Rossi Puro 20 lít 20SL RPO
Bình nước nóng Rossi Puro 20 lít 20SL RPO với thiết kế độc lạ, sang trọng.

2. Thanh gia nhiệt bình nóng lạnh Rossi Puro 20 lít RPO 20SL làm từ đồng tráng thêm Titanium bền bỉ

Thanh gia nhiệt là bộ phận quan trọng nhất của bình nước nóng gián tiếp. Ở máy nóng lạnh Rossi Puro Rpo 20SL 20 lít sử dụng thanh gia nhiệt làm từ đồng, tráng thêm lớp Titanium. Đây là chất liệu cao cấp trên thị trường, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, truyền nhiệt tốt, lại có hiệu quả chống bám cặn tốt, giúp thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ. Đồng thời, đem lại nguồn nước trong lành cho người dùng sử dụng.

Bình nước nóng Rossi Puro 20 lít 20SL RPO
Bình nước nóng Rossi Puro 20 lít 20SL RPO với thanh gia nhiệt tráng Titanium siêu bền.

3. Vỏ bình nóng lạnh Rossi Puro RPO 20SL 20 lít chống thấm IPX1 hiệu quả

Vỏ bình nóng lạnh vuông Rossi Rpo 20SL làm từ chất liệu đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1. Đây là tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống xâm nhập của nước trên các thiết bị điện, điện tử nói chung và trên bình tắm nóng lạnh nói riêng, giúp sản phẩm không bị bám nước, bảo vệ linh kiện bên trong. Từ đó, góp phần kéo dài tuổi thọ.

4. Bộ ổn nhiệt trên máy nước nóng Rossi Puro RPO 20SL 20 lít có độ chính xác cao, tiết kiệm điện

Bộ ổn nhiệt ở bình nóng lạnh có nhiệm vụ điều khiển mức nhiệt của nước và đảm bảo đun đúng nhiệt mà người dùng mong muốn. Bộ ổn nhiệt trên bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Rpo 20SL được nhập khẩu từ tập đoàn Cotherm – nổi tiếp tại Pháp, đem lại độ chính xác cao. Từ đó, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể.

Bình nước nóng Rossi Puro RPO 20SL
Bình nước nóng Rossi Puro RPO 20SL được cấp nhãn tiết kiệm năng lượng.

5. Máy nước nóng Rossi Puro RPO 20SL an toàn với bộ cầu giao chống giật ELCB

Model máy nóng lạnh Rossi gián tiếp 25 lít RPO 20SL làm nóng nước cực kỳ an toàn nhờ tích hợp công nghệ chống giật ELCB. Công nghệ này tự động ngắt hoạt động khi phát hiện sự rò rỉ điện ngay ở cường độ thấp nhất. Nhờ đó, bạn có thể an tâm khi sử dụng.

6. Giá thành bình nước nóng Rossi Puro RPO 20SL hợp lý

Tại các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối, bình nóng lạnh Rossi 20 lít mã Puro RPO 20SL được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 1,6 triệu đồng. Mức giá này so với thu nhập người tiêu dùng Việt là không quá đắt.

Kết luận:

Máy nước nóng Rossi Puro RPO 20SL dung tích 20 lít sở hữu nhiều ưu điểm. Nổi bật là độ bền cao, khả năng làm nóng nước an toàn và giá thành hợp lý. Đánh giá thì đây là sản phẩm có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu thì bạn thử tìm hiểu model này nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!