Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có bị rò rỉ điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm có thương hiêu khá nổi tiếng trên thị trường cả về hình thức và chất lượng. Liệu sản phẩm này có thật sự an toàn cho người dùng không ? chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh là một thiết bị được sử dụng trong nhà tắm với nhiều ưu điểm mà gần như tất cả các gia đình hiện nay không thể thiếu được thiết bị điện này trong gia đình nhà mình. Dù cũng có rất  nhiều lo lắng về vấn đề rò rỉ điện ở bình nóng lạnh nhưng việc ngừng sử dụng bình nóng lạnh là không thể. Cho nên nhiều gia đình khi lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh cho gia đình mình đã tìm hiểu rất kĩ và đã chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo bình nóng lạnh không bị rò rỉ điện và an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là sản phẩm có thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường cả về hình thức và chất lượng. Liệu sản phẩm này có thật sự an toàn cho người dùng không ? chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cơ chế hoạt động bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Bình nóng lạnh Ariston có thêm van cấp nước 3 trong 1 với chức năng khóa, mở và lọc nước.
Bình nóng lạnh Ariston có thêm van cấp nước 3 trong 1 với chức năng khóa, mở và lọc nước.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là thiết bị làm nóng nước mà không cần sử dụng bình chứa nước bên trong. Khi có nước lạnh chảy vào bình sẽ được đun nóng bởi thanh đốt chỉ sau vài giây. Thiết bị này hoạt động thôn qua công tắc đóng khi có nước chảy qua và tự ngắt khi không có nước.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có bị rò rỉ điện không?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston được  trang bị một cầu dao chống rò điện ELCB. phòng ban này có công dụng phát hiện dòng điện bị rò rỉ chạy trong 1 mạch điện. Bộ phận ELCB sẽ tự động ngắt điện để ngừa xảy ra sự cố đáng nuối tiếc . Khi muốn sử dụng lại bình nước nóng lạnh , người dùng phải bật lại công tắc. Tuy bình nóng lạnh trực tiếp được tích hợp ELCB nhưng trong quá trình dùng vẫn nên lắp thêm dây nối đất để làm giảm nguy cơ điện giật khi có sự cố xảy ra.

Bình nóng lạnh Ariston an toàn với tính năng cảm biến nhiệt phép tắc hoạt động của bình nóng lạnh Ariston dựa trên việc làm nóng nước bằng dây đốt rồi đưa nước trực tiếp ra vòi sen để dùng . bởi vì vậy, bình nước nóng lạnh Ariston trực tiếp luôn được thiết bị hệ thống cảm biến nhiệt có tác dụng bảo đảm nhiệt độ của dòng nước có sự ổn định , chống bỏng hiệu quả do không bị nóng đột nhiên ngột.

Hình thức an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Cảm biến nhiệt được lắp đặt kèm với 1 rơ le. Rơ le sẽ tự ngắt khi nước nóng tới ngưỡng cho phép và khi nguội sẽ tự bật để bảo vệ an toàn cho người dùng , khác lạ có lợi đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ tuổi . Các dòng máy nóng lạnh trực tiếp của Ariston đều được tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt này để đảm bảo an ninh .

Có nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Ariston không?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là một sản phẩm được trang bị nhiều tính năng  đột phá khá an toàn vì vậy lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là một sự lựa chọn rất tốt cho cả bạn và gia đình bạn.

Tuy nhiên bởi đây là một sản phẩm có chất lượng tốt trên thị trường nên sản phẩm cũng có giá cao hơn so với các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu khác. Hiện bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có giá dao động trong khoảng:  1.35 – 5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn và tiết kiệm

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn và tiết kiệm

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu khá nội tiếng trên thị trường về chất lượng. Nhà bạn có đang sử dụng bình nóng lạnh Ariston và bạn có đang quan tâm đến việc làm thế nào sử dụng bình an toàn và tiết kiệm nhất không ? Websosanh sẽ giúp bạn trả lời nhé !

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!