Bình nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus của nước nào sản xuất? Chất lượng và giá thành ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ từ 2,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu model bình nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus chất lượng ổn áp, sản xuất trực tiếp tại Malaysia theo công nghệ châu Âu - Anh.

Bình tắm nóng lạnh là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Nhất là vào mùa đông có thời tiết giá lạnh. Giữa nhiều model từ thương hiệu nổi tiếng, máy nước nóng trực tiếp Atmor Lotus được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy chất lượng của nó thế nào? Có thực sự tốt? Giá thành bao nhiêu, liệu có đắt? Cùng giải đáp thông qua nội dung sau nhé.

1. Bình nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus của nước nào sản xuất?

Bình nước nóng trực tiếp Atmor Lotus được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Malaysia. Trong quá trình sản xuất, được áp dụng công nghệ Anh Quốc hiện đại kết hợp thêm hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt, nên chất lượng được đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, thiết bị được nhập khẩu nguyên kiện và phân phối tại các siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ. Bạn có thể mua tại địa chỉ uy tín để đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ.

2. Chất lượng bình nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus như thế nào?

Chất lượng của sản phẩm sẽ được thấy rõ qua ưu nhược điểm chi tiết sau. Mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích:

2.1 Ưu điểm của bình nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus

+ Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Bình tắm nóng lạnh Atmor Lotus trực tiếp sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp gam màu trung tính, là lựa chọn của nhiều không gian phòng tắm. Các chi tiết trên thiết bị được tối giản nhất có thể, mang đến tiện lợi cho quá trình vận chuyển và lắp đặt. Ở mặt trước thiết bị, có nút điều chỉnh chế độ nấu theo dạng công tắc, giúp bạn dễ dàng khi sử dụng.

Máy nước nóng trực tiếp Atmor Lotus
Diện mạo của máy nước nóng trực tiếp Atmor Lotus.

+ Độ bền cao: Chất liệu sản xuất bình nóng lạnh Atmor Lotus được chọn lọc kỹ lưỡng từ bên trong lẫn bên ngoài. Vỏ bình là từ nhựa cao cấp, vừa có khả năng chống rò rỉ lại vừa có khả năng chống bám bẩn, giúp bảo vệ linh kiện bên trong, tăng tuổi thọ sử dụng. Còn phần linh liện, được lắp ráp từ dây chuyền tiên tiến, cộng thêm quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Do đó, khi sử dụng thiết bị, ít gặp lỗi.

+ Tính năng làm nóng nước nhanh chóng: Khả năng đun nước đến nhiệt độ mong muốn của máy nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus cực kỳ nhanh chóng. Chỉ trong vòng 3-5 phút là bạn đã có nước nóng sử dụng. Điều này, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi sau một ngày đi làm hay ra ngoài chơi. Đồng thời, cũng góp phần giảm thiểu năng lượng sử dụng, giảm chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Máy nước nóng trực tiếp Atmor Lotus
Máy nước nóng trực tiếp Atmor Lotus trang bị thêm vòi sen tiện lợi.

+ Hệ thống chống giật an toàn: Khi sử dụng máy nóng lạnh model Atmor Lotus, bạn có thể yên tâm về độ an toàn. Bởi thiết bị được trang bị hệ thống chống giật và tự động ngắt điện khi mức nước trong bình không đạt tối thiểu hay có hiện tượng rò rỉ điện ở cường độ thấp nhất. Tuy nhiên, để an toàn tuyệt đối, các chuyên gia đã cảnh báo bạn nên tắt hoạt động của thiết bị khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Máy nước nóng trực tiếp Atmor Lotus
Máy nước nóng trực tiếp Atmor Lotus với cầu giao chống giật ELCB.

+ Chính sách bảo hành tốt: Máy nước nóng mới Atmor Lotus trực tiếp được bảo hành 2 năm kể từ thời điểm mua hàng. Do đó, trong khoảng thời gian trên, nếu xảy ra lỗi về nhà sản xuất, bạn hãy liên hệ bên bộ phận chăm sóc khách hàng của bên bán để điều kỹ thuật xuống kiểm tra nhé.

2.2 Nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus

Bên cạnh ưu điểm, máy nước nóng trực tiếp Atmor Lotus vẫn còn tồn tại một số hạn chế như sau:

  • Giá thành tuy là tương xứng với chất lượng nhưng nhỉnh hơn so với các model bình tắm nóng lạnh trực tiếp từ thương hiệu khác.
  • Là máy làm nóng nước trực tiếp, nên chỉ sử dụng được khi nối với vòi hoa sen. Cũng không có bình giữ trữ nước nên thời gian bật hoạt động bình khá nhiều, tuổi thọ sử dụng sẽ thấp hơn so với bình tắm gián tiếp.

3. Giá thành bình nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus là bao nhiêu?

Trên thị trường, bình nước nóng trực tiếp Atmor Lotus được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là từ 2,5 đến 3 triệu đồng. Đánh giá thì hợp lý, không quá cao. Đặc biệt trong bối cảnh xã hội phát triển bấy giờ thì việc sở hữu là không hề khó khăn.

Nội dung phần trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu về bình tắm nóng lạnh trực tiếp Atmor Lotus. Với mức giá hợp lý, khả năng làm nóng nước nhanh chóng và an toàn, thiết bị xứng đang nằm trong danh sách tham khảo nên mua.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!