Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351AXSW - Giá rẻ, an toàn cho người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Elextrolux EWE351AX-SW với công suất lớn và bơm tăng áp cao đảm bảo cho bạn luôn có đủ nước và ổn định khi sử dụng.

Vào những ngày đông lạnh giá nhu cầu sử dụng bình tắm nóng lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ thì nhu cầu tắm nước nóng không chỉ vào mùa lạnh. Elextrolux được biết đến một trong những thương hiệu sản xuất máy nước nóng với nhiều tính năng hữu ích và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Máy nước nóng Elextrolux EWE351AX-SW với mức giá phải chăng cùng khả năng làm nóng nhanh đã chiếm được tình cảm của nhiều người tiêu dùng.

1. Thiết kế đơn giản, tinh tế

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Elextrolux EWE351AX-SW với những đường cong vuông vắn uốn lượn, bo tròn các góc tạo nên phong cách độc đáo, hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó máy nước nóng Elextrolux EWE351AX-SW có thiết kế siêu mỏng cùng màu trắng trang nhã càng tôn thêm vẻ đẹp cho phòng tắm nhà bạn. Các núm điều chỉnh được đặt ngay chính giữa mặt chính của bình tắm giúp người dùng có thể lựa chọn nhiệt đồ phù hợp để sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp Elextrolux EWE351AX-SW

2. Thiết bị chống rò điện ELCB

Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng sự ấm áp mà bình nước nóng mang lại trong những ngày đông lạnh như thế này.

3. Thiết bị chống bỏng và thiết bị điều chỉnh nhiệt kép

Khi nhiệt độ lên quá cao hệ thống tự cắt giảm nhiệt độ ở mức 55 độ C được kích hoạt giúp bảo vệ người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Thêm vào đó chế độ tự điều chỉnh nhiệt càng làm tăng mức độ an toàn hơn cho người dùng.

4. Bộ cảm biến lưu lượng nước

Được trang bị thiết bị điều chỉnh dòng nước tự động, giúp ngăn không cho nước được đun quá nóng do bị tắc nghẽn. Thậm chí khi không may bể chứa nước nhà bạn hết và bạn vô tình bật nước nóng thì chức năng tự động tắt máy nếu lưu lượng dòng nước quá thấp (<2.0l hút).="" máy="" nước="" nóng="" này="" cũng="" có="" khả="" năng="" ngăn="" không="" cho="" nước="" đun="" quá="" nóng="" do="" bị="" rò="" rỉ="" ống="" dẫn="">

5. Bảo hành thanh nhiệt 5 năm

Máy nước nóng Elextrolux EWE351AX-SW sử dụng thanh nhiệt chất lượng cao giúp bảo vệ khỏi sự ăn mòn và tích tụ cặn vôi đồng thời bảo vệ bình khỏi sự va chạm cũng như áp suất cao. Cũng nhờ thanh nhiệt này mà người dùng luôn có được nguồn nước sạch và an toàn nhất.

6. Chống bám bụi bẩn

Vỏ nhựa Abs chống văng nước và bám bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP25. Ngoài ra vỏ nhựa còn giúp cản tia nước và bụi bẩn vào bên trong thân máy. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh bên ngoài bình nước.

Ngoài ra Electrolux EWE351AX-SWcó công suất 3500W nhanh chóng làm nóng nước, giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi nước nóng. Electrolux EWE351AX-SW cũng có bộ phận bơm tăng áp giúp bơm nước chảy mạnh hơn, khắc phục được nhược điểm nguồn cấp nước đủ mạnh. Vòi sen đi kèm máy tắm nóng lạnh Electrolux EWE351AX-SW được trang bị 5 mức điều chỉnh, cho bạn thỏa sức điều chỉnh áp lực nước tùy thích. Tuy nhiên cũng giống như các dòng máy nóng lạnh trực tiếp khác thì bình nóng lạnh Electrolux EWE351AX-SW không phù hợp với những khu vực điện áp yếu nên người dùng cũng cần lưu ý trước khi mua loại bình này.

Tóm lại, bình nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351AX-SWcó mức giá rẻ chỉ khoảng 1.399.000 VND. Nếu như bạn là người thích loại bình nóng lạnh có thiết nhỏ, thời trang, không thích chờ đợi nước nóng và có ngân sách eo hẹp thì Electrolux EWE351AX-SW là một sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!