Bình sữa Bebu có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ đã từng nghe nhắc tới cái tên bình sữa Bebu “thần thánh” chưa? Nghe nói, loại bình này này có thể giải quyết nỗi lo bé không chịu ti bình nên được rất nhiều mẹ tin chọn. 

Để biết bình sữa Bebu có thực sự tốt và đem lại hiệu quả khi cho bé bú bình không chúng ta hãy cùng đến ngay với các ưu điểm được kể dưới đây nhé:

Bình sữa Bebu là hàng Việt Nam chất lượng cao

Bình sữa Bebu là sản phẩm của công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại BEBU dù mới thành lập được vài năm nhưng sản phẩm đã được rất nhiều người quan tâm, chuyên về bình bú sữa và bình uống nước dành cho trẻ em với chất lượng tốt nhờ sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản, đảm bảo đáp ứng được chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng cho bé.

Bình sữa Bebu  là hàng Việt Nam chất lượng cao
Bình sữa Bebu  là hàng Việt Nam chất lượng cao

Bình sữa Bebu thiết kế đa dạng và bắt mắt

Với hai loại dung tích 160ml và 280ml kết hợp với thiết kế ngộ ngĩnh hình con vật, các nhân vật hoạt hình. Đặc biệt là màu sắc bắt mắt như đỏ, xanh, cam, hồng, xanh dương, xanh lá, nên các bé rất thích thú ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Mẹ có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích của bé để bé có thể thích thú mỗi khi được cầm bình ti sữa. Có phải chăng đây chính là lý do mà khiến bé thích thú khi ti bình hơn.

Bình sữa Bebu thiết kế đa dạng và bắt mắt
Bình sữa Bebu thiết kế đa dạng và bắt mắt

Bình sữa Bebu sử dụng chất liệu an toàn

Bình sữa Bebu rất chú trọng đến chất lượng và độ an toàn cho trẻ khi sử dụng. Vì vậy mà bình sữa Bebu đã sử dụng làm từ nhựa cao cấp PPSU và PP, tuyệt đối không chứa BPA, PVC, không chất độc hại nên không gây bất kỳ nguy hại nào cho sức khỏe của trẻ. Bình Bebu được đánh giá là siêu nhẹ, siêu bền, có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 180 độ C. Khi mẹ tiệt trùng bình sữa ở nhiệt độ cao cũng không gây ra các chất độc hại.

Núm ti của bình sữa làm từ 100% silicon siêu mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Đặc biệt núm vú được thiết kế tương tự với ti mẹ nên tạo cảm giác thích thú cho bé như được bú ti mẹ. Do đó, sử dụng bình sữa Bebu, các bé có thể nhanh chóng chuyển đổi dễ dàng từ ti mẹ sang ti bình. Mẹ sẽ không phải vất vả và mất thời gian cho bé tập bú bình nữa.

Bên cạnh đó tất cả các nguyên liệu sử dụng để làm bình sữa Bebu đều đã vượt qua những kiểm định khắt khe của Cục Quản lý Dược phẩm – Thực phẩm FDA Hoa Kỳ và được Bộ Y tế cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm vào năm 2018. Do đó, các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối cho bé yêu sử dụng.

Bình sữa Bebu có thể sử dụng làm bình nước cho bé uống

Một ưu điểm tiếp theo phải kể đến là việc chiếc bình sữa Bedu được thiết kế hai đầu dành riêng mỗi lần bú sữa và uống nước rất tiện lợi bạn nhé. Điều này sẽ giúp mẹ không cần phải đầu từ bình uống nước cho mé mà có thể vừa sử dụng để bú sữa vừa là bình uống nước cho bé. Vô cùng tiện lợi và an toàn bạn nhé.

Bình sữa Bebu có thể sử dụng làm bình nước cho bé uống
Bình sữa Bebu có thể sử dụng làm bình nước cho bé uống

Bình sữa Bedu có van chống sặc an toàn

Sặc sữa là vấn đề khiến nhiều ông bố bà mẹ vô cùng lo lắng khi cho con uống sữa. Tuy nhiên với thiết kế hiện đại có van chống sặc thì bố mẹ hoàn toàn yêu tâm bởi thiết kế van chống sặc này sẽ giúp khắc phục tình trạng bé bị sặc sữa, trớ sữa, chướng bụng do đầy hơi, giúp bé bú no sữa hơn.

Bình sữa Bedu tiện lợi và dễ vệ sinh

Miệng bình sữa bedu được thiết kế rộng, nắp của bình sữa thì được thiết kế dạng trượt đem lại cho mẹ sự tiện lợi hơn mỗi lần pha sữa và vệ sinh bình.

Bình sữa Bebu giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Bình sữa Bebu giá khoảng: 140.000 VNĐ cho bình có dung tích 160ml và  250.000 VNĐ cho bình có dung tích 280ml. Các mẹ có thể căn cứ vào tháng tuổi của bé để lựa chọn loại bình có dung tích phù hợp.

Với những ưu điểm kể trên thì bình sữa Bedu được đánh giá có chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng cho bé. Mẹ có thể hoàn toàn yê tâm để lựa chọn sản phẩm để sử dụng cho bé yêu.

Bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng bán hàng cho mẹ và bé lớn, uy tín và có tiếng trên thị trường. Tuyệt đối không nên mua bình sữa Bebu ở các cửa hàng nhỏ lẻ và không có uy tín vì nguy cơ mua phải sản phẩm nhái, giả là rất lớn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!