Bình sữa Chicco có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Chicco là bình sữa của Ý. Nếu mẹ đang quan tâm loại bình sữa cho bé này và không biết bình sữa Chicco có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho mẹ tham khảo:

1. Khái quát về thương hiệu Chicco

Chicco là một thương hiệu nổi tiếng của Ý chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như: Bình sữa, ghế ăn dặm, bình trữ sữa, xe đẩy… Thương hiệu Chicco đã chiếm lòng tin của người tiêu dùng trong suốt 70 năm qua với Slogan “Chicco luôn đặt niềm tin và hạnh phúc trẻ nhỏ là ưu tiên hàng đầu”. Sản phẩm bình sữa Chicco hiện đang có mặt trên 170 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam. Sản phẩm bình sữa Chicco đang ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và khuyên dùng.

Khi chọn mua sản phẩm của thương hiệu Chicco mẹ có thể hoàn toàn về chất lượng yên tâm nhé. Chicco đã khẳng định mình là một  thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp đồ chất lượng cao cho mẹ và bé qua các giải thưởng như: “Best Value”, “Top Toys Awards” và thêm nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nữa. Thương hiệu Chicco luôn chọn những chất liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.   

Bình sữa Chicco có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ?
Bình sữa Chicco chất lượng cao của Ý

2. Bình sữa Chicco có tốt không?

Sản phẩm bình sữa Chicco cho bé được làm từ nhựa PP không chứa BPA gây hại cho sức khỏe bé và thủy tinh cao cấp rất bền chịu được nhiệt độ cao, các mẹ có thể bỏ bình sữa vào lò vi sóng để hâm sữa lại rất thuận tiện. Với chất liệu cao cấp sản phẩm bình sữa Chicco có tuổi thọ cao, sử dụng được trong thời gian dài, giúp mẹ tiết kiệm chi phí.

Bình sữa Chicco được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với kích cỡ tay bé, bình được thiết kế 2 khấc tay cầm giúp bé cầm bình dễ dàng và không bị mỏi tay. Bình được thiết kế cổ rộng rất thuận tiện cho việc vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, đáy bình được thiết kế linh hoạt có thể tháo mở, giúp vệ sinh thân bình và đáy bình sạch sẽ hoàn toàn, tránh tình trạng sữa đóng ván ở đáy bình. Đặc biệt, khe chống tràn trên nắp bình thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển đi xa.

Núm ty bình sữa Chicco được làm từ silicon cao cấp, mềm mại giúp bé không bị đau nướu và lợi. Núm được thiết kế mô phỏng giống như ty thật của mẹ vậy, bình có cả vạch ngấn ty, tạo cảm giác thân thuộc cho bé khi mới chuyển sang bú bình. Thêm vào đó, bình còn có chế độ 3 dòng chảy mẹ có thể tùy chỉnh dòng chảy của sữa sao cho phù hợp nhất với sức uống của bé nhà mình nhất nhé.

Ngoài ra, bình sữa Chicco còn có hệ thống van thông khí giúp điều hòa lượng khí bên trong và bên ngoài bình, ngăn trình trạng bé bị đầy hơi, sặc sữa nên mẹ có thể yên tâm để bé tự bú mà không lo bị sặc.

Bình sữa Chicco có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ?
Bình sữa Chicco sự lựa chọn số 1 của mẹ bỉm sữa Việt

3. Mua bình sữa Chicco ở đâu thì uy tín, giá rẻ?

Phần lớn sản phẩm bình sữa Chicco cho bé có mặt ở thị trường Việt Nam đều là sản phẩm uy tín, có chất lượng cao. Vì thế, mẹ có thể mua ở các cửa hàng mẹ và bé như: Bibomart, Con Cưng, KidsPlaza… hoặc cũng có thể mua trên các trang web mua sắm thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sen đỏ, Tiki để nhận được các ưu đãi hấp dẫn. 

Nếu mẹ vẫn chưa đủ tin tưởng đối với các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường. Mẹ có thể truy cập vào trang web chính thức của thương hiệu Chicco là Chicco.com.vn để tìm mua. Tuy nhiên, trang web chính thức của Chicco không hỗ trợ vận chuyển nhanh hay freeship nên mẹ phải đợi trong vài ngày.

Giá bình sữa Chicco dao động trong khoảng từ 250.000 vnđ  đến 350.000 vnđ/ sản phẩm.

Bình sữa Chicco có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ?
Mua bình sữa Chicco ở đâu?

Với những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp trên, hy vọng sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bé nhà mình. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!