Bình sữa Dr Brown có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Dr Brown là sản phẩm được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng. Cùng tìm hiểu xem bình sữa này có những loại nào và loại bình nào tốt cho con mình nhé các mẹ!

Trong số các loại bình sữa cho bé trên thị trường hiện nay thì bình sữa Dr Brown là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, các loại bình sữa Dr Brown được bán ở các cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam khá phong phú và đa dạng khiến các mẹ bối rối khi lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem bình sữa Dr Brown có những loại nào và nên mua sản phẩm nào cho con mình nhé các mẹ:

Phân loại bình sữa Dr Brown theo dung tích

bình sữa

Bình sữa Dr Brown có nhiều dung tích khác nhau

Nếu chia về dung tích thì các loại bình sữa Dr.Brown bao gồm 60ml, 120ml và 250ml. Trong đó loại bình sữa Dr.Brown 60ml chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, 120ml dùng cho trẻ dưới 4 tháng tuổi và 250ml dùng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên, bé có độ tuổi lớn hơn thì chỉ cần đổi size núm ty bình sữa Dr.Brown lớn hơn.

Phân loại bình sữa Dr Brown theo thiết kế

Về thiết kế bình sữa trẻ em thì Dr Brown được chia làm 3 loại:

– Bình sữa Dr Brown cổ hẹp: là loại truyền thống và ra đời đầu tiên. Loại bình sữa này có thiết kế đơn giản, được ưa chuộng chủ yếu bởi khả năng chống sặc tuyệt vời kèm theo chất liệu cao cấp vừa an toàn lại có độ bền tốt, dễ vệ sinh.

– Bình sữa Dr Brown cổ rộng: là loại bình ra đời sau, có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của hầu hết người dùng. Sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn tiện lợi với phần eo bo cong giúp bé dễ dàng tự cầm bình cùng cổ rộng giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh bên trong bình.

– Bình sữa Dr Brown Option: là sản phẩm vừa được tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Loại bình này có thiết kế không có nhiều khác biệt so với các loại bình sữa Dr.Brown khác, có cả 2 dòng cổ hẹp và cổ rộng, điểm phân biệt là van chống sặc có màu xanh lá cây. Ưu điểm của Dr Brown Option là bộ van chống sặc có thể tháo ra và sử dụng cho bé mà không ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa, trong khi đó, đối với các loại bình sữa Dr.Brown còn lại thì khi tháo van sẽ khiến sữa rỉ ra bên ngoài khi dốc bình cho bé bú.

Nên chọn bình sữa Dr Brown loại nào cho bé?

bình sữa

Bình sữa Dr Brown Option

Các mẹ nên lựa chọn bình sữa Dr Brown theo độ tuổi và sự phát triển của bé. Đối với các bé từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi, mẹ nên dùng loại bình sữa Dr.Brown có dung tích từ 60-120ml cho bé, dòng cổ hẹp hoặc cổ rộng đều được. Đối với các bé đã lớn hơn 1 chút, bắt đầu kiểm soát được không khí vào miệng thì các mẹ có thể chuyển sang dùng bình sữa Dr.Brown Option loại 250ml có khả năng chống sặc tốt. Khi bé không cần chống sặc thì mẹ có thể tháo van chống sặc ra để bé tập cách bú bình thường, nâng cao khả năng uống năng cũng là 1 cách rất có lợi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!