Bình sữa Lansinoh mOmma có gì đặc biệt mà được nhiều mẹ bỉm sữa tìm mua đến vậy ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế thông minh hoàn toàn mới so với các thương hiệu bình sữa trước đây, bình sữa Lansinoh có những đặc điểm nổi bật nào thu hút các mẹ bỉm sữa tìm mua cho con ?

Thị trường bình sữa trẻ em hiện nay đã xuất hiện rất nhiều tên tuổi mới và có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đình đám cũ từng được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng như bình sữa Comotomo, bình sữa Dr.Brown v.v.. Trong đó, một thương hiệu bình sữa rất được các mẹ quan tâm nhờ có ưu điểm không thể bỏ qua đó chính là bình sữa Lansinoh mOmma , vậy sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nào khiến nhiều mẹ tìm mua cho con đến vậy ?

Chất liệu và cấu tạo bình sữa Lansinoh mOmma, NaturalWave Nipple 

Bên ngoài, bình có cấu tạo không khác gì so với những bình sữa trẻ em khác, nhưng thiết kế bình thông minh đem đến nhiều khác biệt, trong đó bình có thể dùng được với 3 loại núm vú với tốc độ dòng chảy khác nhau : chậm, trung bình và dòng chảy nhanh. Bên cạnh đó, bình Lansinoh mOmma with NaturalWave Nipple còn dễ dàng làm sạch, cấu tạo bình đơn giản với nắp bảo vệ chống rò rỉ giúp bé có một nguồn sữa luôn bảo đảm an toàn, chống lại vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra, bình còn có hệ thống thông gió không khí (AVS) giúp giảm lượng không khí bé nuốt phải khi ti bình.

Lansinoh mOmma Bottle with NaturalWave Nipple không chứa BPA, núm vú được làm 100% từ silicone có độ bền, linh hoạt mềm dẻo, không gây tổn thương cho bé.

Chi tiết sản phẩm:

100% nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh trở lên

Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Trọng lượng: 300 gram

Kích thước: 20 x 19 x 7

Ưu điểm của bình sữa Lansinoh Momma

  • Núm ti có thể điều chỉnh 3 tốc độ dòng sữa chảy : Nhanh, trung bình và chậm. Nhờ có đặc điểm độc đáo và hữu dụng này nên bé hoàn toàn có thể điều chỉnh tốc độ bú và lượng sữa bé bú được phù hợp với nhu cầu riêng của từng bé, tăng cao khả năng phù hợp với bình sữa so với các loại bình sữa có núm ti quá cứng hay quá mềm.
  • Núm ti mềm mại và tương đồng với ti mẹ : Núm ti siêu mềm là đặc điểm tạo nên khác biệt lớn với nhiều thương hiệu bình sữa trẻ em khác, sản phẩm rất giống với ti mẹ và phù hợp với các bé lười ti bình, hay các bé bắt đầu làm quen với bú bình.
Núm ti bình sữa Lansinoh mOmma rất mềm giống với ti mẹ
  • Đây là dòng sản phẩm bình sữa bán chạy nhất nước Mỹ mang đến cho bạn bộ ba bình sữa Lansinoh mOmma Bottle with NaturalWave Nipple tiện dụng với núm vú được thiết kế độc đáo giúp đem lại cảm giác như bú trực tiếp từ mẹ, giúp bé có thể ăn ngon mọi lúc bất cứ là dùng bình bú hay được  mẹ cho ăn.
  • Thiết kế bình sữa dễ cầm, đẹp mắt: Bình có 2 dung tích 160ml và 250ml phù hợp với bé dưới 6 tháng tuổi và bình sữa cho bé 1 tuổi. Thiết kế bình trong suốt với họa tiết hoa mờ khá đẹp mắt và nhìn vệ sinh.
  • Chất liệu bình sữa PP, không chứa BPA an toàn : Tiêu chí chất liệu bình sữa an toàn luôn được các mẹ bỉm sữa đánh giá khắt khe, với Lansinoh mẹ có thể an tâm vì với thương hiệu bình sữa từ Mỹ này chất liệu nhựa cao cấp cố thể dùng tốt khi hâm nóng bình sữa với nhiệt độ cao hoặc khi vệ sinh với máy tiệt trùng bình sữa, máy rửa bát.

Thương hiệu bình sữa Lansinoh Momma

Lansinoh Momma là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng hỗ trợ cho bà mẹ cho con bú chất lượng cao thuộc tập đoàn Lansinoh, với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động Lansinoh có thể đảm bảo chất lượng tuyệt vời và áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất. Lansinoh Momma khuyến khích việc cho trẻ bú tự nhiên, theo đó, sản phẩm bình sữa với núm ti giống ti mẹ Lansinoh có thể thay thế được người mẹ khi có việc phải xa con. Các bình sữa sáng tạo và núm vú cho phép bé để dễ dàng chuyển đổi trở lại vú cho con bú nên tiếp tục khi mẹ trở về.

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!