Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật là loại bình sữa được thiết kế sử dụng riêng cho người Nhật. Hiện sản phẩm được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm vì cho rằng sản phẩm có chất lượng tốt. Vậy hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây xem bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không nhé!

Trước khi vào bài viết chúng ta hãy cùng tìm hiểu thế nào là bình sữa Pigeon nội địa Nhật để các mẹ có thể hiểu ró hơn về sản phẩm nhé. Được biết bình sữa Pigeon nội địa Nhật là bình sữa được sản xuất tại Nhật và được thiết kế phù hợp và dành riêng cho trẻ em Nhật sử dụng.

Vậy sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa Nhật sử dụng cho trẻ em Việt thì có tốt và phù hợp không? Cùng tìm hiểu nhé!

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt cho trẻ không?

Bình sữa Pigeon nội đại Nhật thương hiệu uy tín Nhật Bản
Bình sữa Pigeon sở hữu nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội

Pigeon là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sản phẩm bình sữa Pigeon tại thị trường Việt Nam nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của các mẹ “bỉm sữa”. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản cùng sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên bình sữa Pigeon nội địa Nhật không chỉ tốt mà còn an toàn với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Chính vì vậy khi nhắc đến bình sữa hay bất cứ sản phẩm nào có xuất xứ từ Nhật Bản, các ông bố bà mẹ đều thấy yên tâm và tin tưởng.

Thân bình sữa Pigeon nội địa Nhật được làm từ loại nhựa cao cấp nhất trong các loại nhựa – đó là nhựa PPSU. So với nhựa PP, PES hay PPS, nhựa PPSU cao cấp và chất lượng hơn cả. Nhựa PPSU được cấp phép sử dụng trong y tế, phòng thí nghiệm, thường không mùi, không màu, không chứa BPA cũng như các chất độc hại khác.

Ngoài chất lượng và độ an toàn cao, nhựa PPSU còn có khả năng chịu nhiệt tốt. Theo các chuyên gia, nhựa PPSU có khả năng chịu được mức nhiệt lên tới 180 độ C. Do đó, các mẹ có thể yên tâm và thoải mái tiệt trùng bình sữa trong lò vi sóng, máy tiệt trùng hay nước sôi mà không lo sản sinh ra các chất gây hại tới sức khỏe của trẻ.

Nhựa PPSU thường nhẹ nên bé có thể cầm nắm dễ dàng mà không bị mỏi tay. Bên cạnh đó, nếu bé không máy đánh rơi thì mẹ cũng không lo vỡ vì nhựa PPSU có khả năng chịu lực, chịu va đập cũng khá tốt.

Để cho ra đời sản phẩm núm ti với những ưu điểm như hiện tại, đội ngũ các chuyên gia hàng đầu của Pigeon đã phải mất tới hơn 50 năm nghiên cứu về nhu cầu mút cũng như cách mút của bé.

Thiết kế núm ti với những lỗ thông khí nhỏ ở phần trên của núm ti có tác dụng chống sặc sữa hiệu quả. Lỗ thông khí thông minh giúp việc lưu thông không khí diễn ra liên tục, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về việc bé bị sặc sữa khi mới tập bú bình nữa.

Đặc biệt là trẻ em Nhật và Việt Nam có thể chất khá tương đồng lại là các nước thuộc Châu Á nên việc mẹ chọn bình sữa Pigeon nội địa cho bé là khá tốt và không ảnh hưởng gì. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào sở thích và sự tiếp nhận của trẻ khi sử dụng.

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật gồm những loại nào? Giá bao nhiêu?

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật gồm những 2 loại với 2 dung tích sau:

  • Bình sữa Pigeon nội địa Nhật 160ml sử dụng núm ti size S: Dành cho các bé từ 0 đến 4 tháng tuổi, hiện có giá bán khoảng: 280.000 VNĐ
  • Bình sữa Pigeon nội địa Nhật 240ml sử dụng núm ti size L: Dành cho các bé từ 4 tháng tuổi trở lên, hiện có giá bán khoảng: 350.000 VNĐ
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật dung tích 160ml
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật dung tích 160ml

Có nên sử dụng bình sữa nội địa Nhật cho trẻ?

Sản phẩm được đánh giá an toàn và có chất lượng tốt khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Đặc biệt là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật và mức giá hợp lý nên đây sẽ là sản phẩm tốt để sử dụng cho bé yêu của bạn.

Dù vậy mỗi bé đều có sở thích khác nhau nên mẹ nên chú ý xem bé có sở thích ra sao để lựa chọn cho phù hợp. Ngoài bình sữa thì núm tí cũng quan trọng không kém, núm ti quyết định việc bé có chịu ti bình hay không nên mẹ cần cân nhắc lựa chọn loại bé thích nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!