Bình sữa thủy tinh Nuk có tốt không? Có nên mua bình sữa thủy tinh Nuk không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa thủy tinh Nuk có ưu điểm là chất liệu an toàn tuyệt đối, độ bền cao, họa tiết và vạch chia dung tích luôn rõ nét. Liệu sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của con bạn?

Bình sữa Nuk gồm 2 loại chất liệu đó là bình sữa làm từ nhựa PP và bình sữa thủy tinh. Bình sữa thủy tinh Nuk luôn có giá thành đăt hơn so với bình sữa nhựa nhưng lại được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn. Điều làm các mẹ băn khoăn khi lựa chọn là liệu bình sữa thủy tinh có tốt và tiện dụng không? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Bình sữa thủy tinh Nuk có cấu tạo như thế nào?

bình sữa

Bình sữa thủy tinh Nuk cổ rộng

Bình sữa thủy tinh Nuk có hình dáng bình thon gọn, thân được uốn sóng nhẹ vừa vặn, phục vụ cho việc cầm nắm dễ dàng, không bị trơn tuột, phần đế được mở rộng giúp bình được đứng chắc chắn hơn khi mẹ không dùng tới. Sản phẩm này có nhiều màu sắc và họa tiết xinh đẹp khác nhau đẹp mắt và trải dài là vạch đo thể tích rõ nét. Cũng giống như bình sữa nhựa, bình thủy tinh Nuk cũng cócác loại cổ rộng, cổ hẹp và cổ thường để mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, dung tích của bình sữa khá đa dạng từ 110 ml, 120 ml, 125 ml, 230ml, 240 ml, 250 ml, 300 ml phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé. Núm ti bình sữa gồm 2 loại: cao su và silicon để mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé.

Ưu nhược điểm của bình sữa thủy tinh Nuk

Bình sữa cho bé làm từ thủy tinh có ưu điểm là chất liệu an toàn tuyệt đối, không có bất kì tác nhân nào gây hại cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Ngoài ra, chất liệu thủy tinh còn rất dễ dàng cho việc cọ rửa, vệ sinh, chất béo từ sữa mẹ bám trên thành bình có thể được rửa trôi nhanh chóng. Đặc biệt, ưu điểm nổi trội của bình sữa thủy tinh Nuk là độ bền cao, các mẹ có thể thoải mái tiệt trùng với nước sôi mà các hoa văn, vạch chia thể tích vẫn rõ nét, không bị bong hay mờ đi. Tuy nhiên, nhược điểm của bình sữa thủy tinh Nuk là khá năng, dễ vỡ khi bị rơi đổ nên không không phù hợp cho bé tự cầm bình để uống.

Bình sữa thủy tinh Nuk bao nhiêu tiền?

bình sữa

Bình sữa thủy tinh nuk cổ hẹp

So với bình sữa bằng nhựa thì bình sữa thủy tinh Nuk có giá thành cao hơn. Giá thành bình sữa dao động từ trên 150.000 đến trên 200.000 đồng tùy dung tích và chất liệu núm ti. Đây là mức giá không quá cao cho một sản phẩm an toàn cho sức khỏe của bé và có chất lượng khá tốt.

Có nên mua bình sữa thủy tinh Nuk cho bé không?

Xét về tính an toàn và độ bền thì bình sữa trẻ em làm từ thủy tinh Nuk là một trong những lựa chọn tốt. Tuy nhiên, bình sữa thủy tinh Nuk sẽ thích hợp hơn với các bé còn nhỏ được mẹ cầm bình hộ khi bú sữa. Với các bé lớn hơn, có thể tự cần bình sữa thì mẹ có thể cho bé sử dụng bình sữa nhựa hoặc bình sữa làm từ silicon để tránh rơi vỡ. Ngoài ra, bình sữa thủy tinh Nuk không có thiết kế mô phỏng ti mẹ nên các bé đã quen ti mẹ có thể sẽ không chịu bú bình. Vì thế các mẹ nên căn cứ vào tình hình cụ thể của con mình để lựa chọn loại bình sữa phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!