Bình sữa Wesser PESU cổ rộng 260ml có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Wesser PESU cổ rộng 260ml là  1 trong các sản phẩm bình sữa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay dành cho các bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Hãy cùng khám phá xem sản phẩm này có thực sự tốt như những gì bạn vẫn được nghe không nhé!

Bình sữa Wesser PESU cổ rộng dung tích 260ml là sản phẩm nổi bật của hãng Wesser (Hàn Quốc). Tại Việt Nam, bình sữa của hãng Wesser rất được tin dùng vì vừa có chất lượng tốt, độ an toàn cao lại có giá thành phải chăng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bình sữa Wesser PESU nhé!

Bình sữa Wesser PESU cổ rộng dung tích 260ml
Bình sữa Wesser PESU cổ rộng dung tích 260ml

Bình sữa Wesser PESU cổ rộng 260ml dành cho bé mấy tháng tuổi?

Theo công bố của nhà sản xuất, bình sữa Wesser PESU cổ rộng dung tích 260ml có thiết kế dành cho các bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

Khi sử dụng bình sữa Wesser PESU sẽ sử dụng kèm với núm ti size M. Bạn nên tuân thủ lựa chọn bình sữa theo khuyến cáo từ nhà sản xuất để đảm bảo bé ti bình thoải mái và an toàn nhất nhé.

bình sữa Wesser PESU
Bình sữa Wesser PESU thích hợp cho bé từ 4 tháng tuổi

Bình sữa Wesser PESU cổ rộng 260ml có tốt không?

Để biết bình sữa Wesser PESU cổ rộng 260ml có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chất liệu, công nghệ và thiết kế của sản phẩm này. Cụ thể:

– Điểm nổi bật nhất khi nhắc tới bình sữa Wesser nói chung và bình sữa Wesser PESU nói riêng chính là việc sử dụng công nghệ tráng bạc Nano. Do đó, bình sữa có khả năng tự động kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn ngay cả khi bạn không tiệt trùng bằng nước sôi. Chưa kể, lớp tráng bạc này còn có khả năng không cho chất béo trong sữa bám vào thành bình, giúp giữ lại hương vị thơm ngon và nguyên chất của sữa. Điều này cũng giúp các bạn vệ sinh bình nhanh chóng, dễ dàng, chỉ cần tráng lại bằng nước nóng là sạch.

– Lựa chọn bình sữa Wesser PESU cổ rộng 260ml bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn vì chất liệu sử dụng thân hình và núm ti đều rất cao cấp và có chất lượng tốt, độ an toàn tuyệt đối.

– Thân bình sữa Wesser PESU được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PESU, không chứa BPA; khả năng chịu nhiệt lên tới 150 độ C; không biến dạng, nứt vỡ khi bị va đập mạnh…

– Núm ti bình sữa được làm từ silicon y tế chất lượng cao, không màu, không mùi, đặc biệt không chứa các thành phần độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

– Núm ti không chỉ được thiết kế mô phòng theo đầu ti mẹ tạo cảm giác gần gũi mà còn được trang bị van thông khí có tác dụng chống đầy hơi và sặc sữa cực kỳ hiệu quả.

– Trọng lượng bình nhẹ; thân bình có thiết kế lượn sóng ở khu vực giữ giúp bé dễ dàng cầm nắm bình để ti sữa.

– Sản phẩm còn được trang bị tay cầm ở hai bên giúp bé cầm bình dễ dàng, tránh trơn trượt khi ti bình.

– Thiết kế cổ bình rộng tránh tình trạng rơi rớt sữa ra ngoài khi đổ sữa vào bình để pha; việc vệ sinh, cọ rửa cũng nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

bình sữa Wesser PESU
Bình sữa Wesser PESU dễ sử dụng và vệ sinh

Bình sữa Wesser PESU giá bao nhiêu? 

Bình sữa Wesser PESU cổ rộng 260ml chính hãng hiện có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 235.000 VNĐ. Với mức giá bán mềm và phải chăng này, bạn hoàn toàn có thể mua cho bé yêu của mình một chiếc bình sữa Wesser PESU 260ml cổ rộng với chất lượng tương xứng.

Sản phẩm hiện đang được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng khắp toàn quốc, do đó việc tìm mua bình sữa Wesser PESU 260ml cổ rộng vì thế cũng rất dễ dàng. Nhưng các bạn hãy nhớ nhé, ưu tiên mua bình sữa Wesser PESU cổ rộng 260ml ở các cửa hàng hoặc siêu thị lớn để tránh tình mua phải sản phẩm nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng.

Bình sữa PESU Wesser cổ rộng 260ml được đánh giá rất cao cả về chất lượng và thiết kế. Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo các bạn dành cho bé yêu để có những giây phút ăn uống thú vị và tuyệt vời nhất trong những năm tháng đầu đời!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!