Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l thiết kế trang nhã

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ mùa đông chúng ta mới có nhu cầu sử dụng nước nóng cho việc tắm rửa. Nhiều gia đình chọn cho gia đình mình bình nước nóng năng lượng mặt trời nhưng thiết bị có thật sự hữu ích khi thời tiết chuyển mùa sang đông.

Bình nóng lạnh Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l sản phẩm hữu ích cho bạn trong những ngày đông không có ánh nắng mặt trời.

Thiết kế độc đáo

Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l được thiết kế độc đáo với công nghệ đột phá đến từ đất nước Italia, sản phẩm này mang vóc dáng sang trọng phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn bằng những điểm nhấn đường cong trang nhã dù bạn đặt ở thiết này ở đâu trong phòng tắm thì nó cũng toát lên vẻ sang trọng thiết kế hiện đại.

Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l với dung tích 20 lits đủ cho cả gia đình bạn tắm mà không lo hết nước. Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l được tích hợp công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

Tiết kiệm điện năng an toàn tiện dụng

Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l được thiết kế vở chống thấm nước nên bạn hoàn toàn yên tâm không sợ nước rò rỉ, được đề cao tính an toàn cao nên Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l mang đến cho bạn sự hài lòng bởi nó không thấm nước, lớp cách nhiệt ở mật độ cao.

Hệ Thống An toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB được tích hợp nên điện năng tiêu thụ đã được hạn chế tối đa không gây lãng phí điện năng tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l là sản phẩm với đặc điểm nổi bật là chống giật bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị này trong phòng tắm mà không lo hở điện, điện chập, rò rỉ điện chuyền đến các vật dụng khác, hay ngay cả trên tường.

Nhiều sản phẩm trong dòng bình nóng lạnh bị hở điện gây ra những tai nạn di điện giật nguy hiểm nhưng ở Bình tắm nóng lạnh Ariston 20l được các nhà thiết kế lưu tâm đến vấn đề này và đã giải quyết những lo lắng cho người tiêu dùng.

Với đèn báo chế độ đang hoạt động bạn hoàn toàn yên tâm, chỉ cần một cái liếc mắt là bạn có thể thấy được thiết bị đang hoạt động hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!