Bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado có là lựa chọn tốt cho năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp mới nhất của thương hiệu Ferroli trên thị trường 2020, vậy với những gì được trang bị thì đây liệu có là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Được dự đoán sẽ là mùa đông lạnh giá hơn nhiều so với mọi năm, nhiều người tiêu dùng ngay khi mới mùa thu đã tranh thủ mua các sản phẩm thiết yếu cho mùa đông như quần áo ấm, máy sưởi và bình tắm nóng lạnh cũng là một trong những trang bị không thể thiếu.

Là một thương hiệu lớn trên thị trường và được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng, Ferroli cũng đã mang tới thị trường khá đa dạng các dòng bình tắm nóng lạnh khác nhau trong đó bình nóng lạnh Prado là một trong những dòng sản phẩm mới nhất trong năm 2020.

bình tắm nóng lạnh ferroli prado

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem liệu với những gì được trang bị thì bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

1. Thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng

Luôn là thương hiệu được đánh giá cao bởi các thiết kế tinh tế, dòng bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado cũng không khiến người sử dụng thất vọng với thiết kế của mình. Với gam màu đặc trưng là trắng, đen và cam, thiết kế bình ngang phù hợp với nhiều điều kiện phòng tắm, đặc biệt là các phòng tắm có trần thấp, giúp tạo điều kiện cho dòng nước được hoạt động tốt nhất.

Cùng với bề ngoài ấn tượng thì sự bền bỉ cũng là điều mà bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado mang tới. Sử dụng chất liệu cao cấp với việc lòng bình được phủ bởi lớp men titan, mang tới cho máy khả năng chống rò rỉ nước tốt, và tạo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Đương nhiên bề ngoài của bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado cũng được hoàn thiện để mang tới sự bền đẹp theo thời gian.

2. Khả năng đun nước nóng ấn tượng và an toàn

Đun nước nóng nhanh chóng luôn là điều mà người sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp cần, chính vì thế Ferroli luôn cải tiến để mang tới hiệu quả đun nước nóng nhanh nhất, và thế hệ bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli Prado được trang bị thanh gia nhiệt với hiệu quả đun nước nóng tốt, ngoài ra, thanh gia nhiệt cũng được tráng men siêu bền, từ đó giảm các tác động do cặn nước gây ra, từ đó giúp nó bền bỉ suốt tuổi đời của máy, không giảm hiệu quả đun nóng nước.

Ngoài ra, hiểu được điều kiện nguồn nước tại nhiều nơi Việt Nam vẫn chưa thực sự đồng bộ và tình trạng nước cứng còn nhiều, thế hệ bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado sở hữu thanh ANODE MG lớn, giúp làm mềm nước, từ đó bảo vệ ruột bình và mang tới chất lượng nước đun nóng tốt hơn cho nhu cầu tắm rửa của người sử dụng.

bình tắm nóng lạnh ferroli prado

Bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado cũng được trang bị bộ chống rò điện ELCB, giúp ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Thế hệ bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado cũng được trang bị rơ le an toàn giúp kiểm soát việc tự ngắt bình nếu nhiệt độ trong bình vượt quá 90 độ C, từ đó ngăn chặn những sự cố do quá nhiệt trên bình tắm nóng lạnh.

3. Về khả năng tiết kiệm điện của bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado

Với công suất tiêu thụ điện tối đa chỉ 250W, bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado mang tới dòng bình tắm nóng lạnh khá tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Không chỉ thế, với việc được tráng lớp cách nhiệt, bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado cũng có được khả năng bảo vệ nước nóng tốt, từ đó người sử dụng có thể chỉ cần đun nước nóng 1 lần mà có thể sử dụng cả 2 ngày, giúp tiết kiệm điện hơn nếu gia đình bạn ít người.

Bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado có 3 mức dung tích khác nhau là Ferroli Prado 15 lít, Ferroli Prado 20 lít và Ferroli Prado 30 lít, giúp đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng khác nhau.

Hiện bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado đã được bày bán tại nhiều siêu thị và cửa hàng điện lạnh trên toàn quốc. Tuy nhiên để mua được bình tắm nóng lạnh Ferroli Prado với mức giá rẻ nhất trên thị trường, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!