5 điều cần biết trước khi mua bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ferroli là thương hiệu bình tắm nóng lạnh hàng đầu của Ý. PRADO AE15 là một mẫu bình nóng lạnh 15 lít gián tiếp của thương hiệu này. Nếu bạn có ý định lựa chọn bình nước nóng Ferroli 15l PRADO AE15 thì đây là 5 điều cần biết trước khi mua:

Bình tắm nóng lạnh chắc hẳn là thiết bị điện gia dụng quen thuộc đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, là những khách hàng ở khu vực có khí hậu lạnh vào mùa đông. Giữa hàng chục, hàng trăm thương hiệu uy tín, Ferroli là một trong những hãng sản xuất được đánh giá cao. PRADO AE15 là một mẫu bình nóng lạnh 15 lít gián tiếp của thương hiệu này. Nếu bạn có ý định lựa chọn bình nước nóng Ferroli 15l PRADO AE15 thì đây là 5 điều cần biết trước khi mua:

1. Nguồn gốc xuất xứ của bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15

Tại sao phải biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm? Bởi thương hiệu một phần thể hiện sản phẩm bạn muốn mua có chất lượng hay không. Xu hướng khách hàng sẽ chọn những thương hiệu có độ nhận diện rộng, nổi tiếng bởi chính sách bảo hành tốt, độ bền cao,…

Chiếc bình tắm nóng lạnh PRADO AE15 được Ferroli – Ý sản xuất. Đây là một trong những hãng đi đầu trong ngành hàng thiết bị điện tử – điện gia dụng. Sản phẩm có thể được sản xuất ở Thái Lan,… nhưng công nghệ và dây chuyền được đồng nhất nên chất lượng được đảm bảo đến tay người tiêu dùng.

2. Độ bền của máy nóng lạnh Ferroli PRADO AE15 15 lít

Nắm được độ bền của thiết bị, khách hàng có thể yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Bởi không ai muốn, mua một sản phẩm (đặc biệt là thiết bị điện lạnh) chỉ sử dụng được ngắn hạn và hay xảy ra lỗi cả.

Model bình nóng lạnh Ferroli PRADO AE15 15 lít thì được đánh giá có độ bền cao. Thứ nhất là nhờ chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ vỏ ngoài đến thanh đốt,… Thứ hai là nhờ quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, mà linh kiện ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15
Bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15 với thanh đốt đồng bền bỉ.

3. Độ an toàn khi sử dụng bình tắm nóng lạnh Ferroli PRADO AE15 15 lít

Khi sử dụng bình tắm nóng lạnh, người tiêu dùng rất sợ xảy ra trường hợp rò rỉ điện, gây nguy hiểm đến tính mạng. Nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Và bạn có thể yên tâm khi dùng model Ferroli PRADO AE15 15 lít. Bởi thiết bị được tích hợp công nghệ chống giật ELCB, có khả năng phát hiện ra nguồn điện rò rỉ trong từng mạch điện ở ngưỡng thấp nhất. Sau đó, ngắt tự động kịp thời.

Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng Ferroli PRADO AE15 còn được trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le này sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật.

Bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15
Bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15 tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

4. Thời gian làm nóng nước của bình nóng lạnh Ferroli 15L PRADO AE15

Máy nóng lạnh Ferroli PRADO AE15 15 lít có thời gian chờ làm nóng nước từ khoảng 15 – 25 phút. Tuy có thể lâu hơn so với các máy nóng lạnh khác nhưng đây là thiết bị làm nóng nước gián tiếp. Do đó, bạn chỉ cần đun nóng nước 1 lần là dùng được cho cả ngày rồi. Điều này, góp phần tiết kiệm điện cũng như thời gian cho khách hàng.

Bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15
Cấu tạo bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15.

5. Giá bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15 bao nhiêu?

Giá thành là một trong những điều mà khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm. Bởi nếu quá cao, thì thu nhập và khả năng chi tiêu chưa đáp ứng được. Chiếc máy nóng lạnh Ferroli PRADO AE15 dung tích 15 lít được bán tại siêu thị điện máy, cơ sở phân phối với mức giá tham khảo là 2,4 triệu đồng. Theo Websosanh.vn đánh giá, thì đây là con số không quá cao. Đặc biệt, là trong bối cảnh xã hội phát triển, việc sở hữu là điều không quá khó khăn.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã cung cấp các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thiết kế, tính năng,… của bình nóng lạnh Ferroli 15l PRADO AE15. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua sản phẩm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nếu có thời gian, hãy thử ghé sang bài viết khác của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!