Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW - Tiết kiệm điện năng tối đa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng làm nóng nhanh cùng thiết kế đơn giản, tinh tế, bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW trở thành sản phẩm khá được ưa chuộng tại Việt Nam.

Bình nước nóng đang ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là vào mùa đông thì nó lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW 30 lít thuộc loại bình gián tiếp tung ra nhằm phục vụ cho những gia đình có từ 4-5 người sử dụng.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW với những đường cong vuông vắn uốn lượn, bo tròn các góc tạo nên phong cách độc đáo, hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó bình tắm nóng lạnh Electrolux EWS30DDXDW có các tấm che đường cấp nước tạo tính thẩm mỹ cao cho căn phòng nhà tắm của bạn. Các núm điều chỉnh được đặt ngay chính giữa mặt chính của bình tắm giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

Thiết kế hấp dẫn của bình nước nóng

Thiết kế hấp dẫn của bình nước nóngElectrolux EWS30DDXDW

Thiết bị chống rò điện ELCB

Hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng sự ấm áp mà bình nước nóng mang lại trong những ngày đông lạnh như thế này.

Thanh đốt tráng menAqualCyl

Lớp men AqualCyl có khả năng chịu được tác động và áp lực cao. Nhờ lớp men này mà chiếc thanh đốt được bảo vệ khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn bám vào đồng thời bảo vệ bình khỏi sự va chạm cũng như áp suất cao. Bên cạnh đó, thân bình được phủ lớp sơn chống tia cực tím giúp tránh phai màu và giữ cho bình sáng bóng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Công suất cao

Electrolux EWS30DDXDW có công suất 2500W kết hợp thanh nhiệt chống vôi hóa hoạt động hiệu quả, tăng khả năng làm nóng nhanh đồng thời kéo dài thời gian tắm nóng và giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi nước nóng.

Thanh Magiê chống sự ăn mòn

Thanh Magiê đặt trong bình giúp trung hòa nước, tiêu hủy các hợp chất hóa học có trong nước hoặc sinh ra trong quá trình đun nóng, tránh được hiện tượng ăn mòn. Nhờ đó, thanh nhiệt và bình chứa chống lại sự ăn mòn, hoạt động hiệu quả và lâu bền hơn.

Ngoài ra bình nước nóng Electrolux EWS30DDXDW30 lít còn có thêm các tính năng bổ sung khác như màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, xốp cách nhiệt không chứa CFC, tích hợp thiết bị điều nhiệt và chế độ tự động đóng/mở nguồn giúp giữ nhiệt độ nước ổn định nhằm tiết kiệm điện.

Tóm lại, bình nước nóng Electrolux EWS30DDXDW30 lít so với nhiều loại khác trên thị trường có nhiều mặt vượt trội hơn và mức giá cũng không phải quá đắt, chỉ khoảng 2.250.000 VND. Nếu như bạn đang cần mua một chiếc bình nước nóng tiện ích, sử dụng cho từ 4-5 người mà không tốn kém nhiều chi phí thìElectrolux EWS30DDXDW30 lít chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!