So sánh bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston Ti-SS và Electrolux EWS30DDXDW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston Ti-SS và Electrolux EWS30DDXDW đều có tính năng nổi bật, tiết kiệm điện năng. Liệu có sự khác biệt giữa hai sản phẩm này?

Bài viết dưới đây so sánh hai sản phẩm bình nóng lạnh của hai thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực này làBình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston Ti-SS và Electrolux EWS30DDXDW.

Điểm tương đồng

Ariston Ti-SS và Electrolux EWS30DDXDW đều có dung tích 30 lít và công suất 2500W. Bên cạnh đó cả hai sản phẩm đều sử dụng hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng sự ấm áp mà bình nước nóng mang lại trong những ngày đông lạnh như thế này. Ngoài ra cả hai bình tắm nóng lạnh gián tiếp này đều có màn hình hiển thị LCD, xốp cách nhiệt cao giảm thiểu sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.

Bình tắm nóng lạnh

Bình tắm nóng lạnhAriston Ti-SS

Điểm khác biệt

Thiết kế

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW có thiết kế hình chữ nhật với những đường cong vuông vắn uốn lượn, bo tròn các góc tạo nên phong cách độc đáo, hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó bình tắm nóng lạnh Electrolux EWS30DDXDW có các tấm che đường cấp nước tạo tính thẩm mỹ cao cho căn phòng nhà tắm của bạn. Trong khi đó, bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston Ti-SS 30 lít lại được thiết kế hình vuông, cồng kềnh hơn Electrolux EWS30DDXDW.Ariston Ti-SS 30 lít có một ống Silver Cartridge khá đặc biệt, hợp lý đặt ngay lối nước vào, thuận tiện trong việc lắp đặt.

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp

Bình tắm nóng lạnh gián tiếpElectrolux EWS30DDXDW

Thanh đốt tráng men

Nếu nhưbình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston Ti-SS 30 lít sử dụng thanh đốt tráng men Titan thì Electrolux EWS30DDXDW lại sử dụng lớp tráng menAqualCyl. Cả hai loại tráng men này đều có tác dụng bảo vệ sự ăn mòn của các cặn bẩn bám vào đồng thời kéo dài tuổi thọ và hạn chế tiêu hao năng lượng cho bình tắm nóng lạnh.

Khả năng làm sạch nước

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW có thanh Magiê đặt trong bình giúp trung hòa nước, tiêu hủy các hợp chất hóa học có trong nước hoặc sinh ra trong quá trình đun nóng, tránh được hiện tượng ăn mòn. Nhờ đó, thanh nhiệt và bình chứa chống lại sự ăn mòn, hoạt động hiệu quả và lâu bền hơn. Trái lại, Ariston Ti-SS 30 lít có thanh đốt tự làm sạch Sche – sản phẩm công nghệ do chính thương hiệu Ariston sáng chế bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến.

Tính năng khác

Ariston Ti-SS 30 lít sử dụng thiết bị ổn định nhiệt chính xác TBST là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao, đảm bảo cho người dùng an tâm sử dụng. Trong khi bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux EWS30DDXDW lại chỉ có chế độ tự động đóng / mở nguồn.

Kết luận

Cả hai bình nước nóng lạnh Ariston Ti-SS và Electrolux EWS30DDXDWđều là loại bình nước nóng gián tiếp nên chúng đều có chung nhược điểm là mất nhiều thời gian chờ đợi nước nóng hơn là bình trực tiếp và lắp đặt khá phức tạp với hai đầu dây nóng lạnh. Tuy nhiên xét về tính năng thìAriston Ti-SSnhỉnh hơnElectrolux EWS30DDXDWmột chút. Điều đó lí giải một phần sự chênh lệch giá giữa hai bình nóng lạnh này (Electrolux EWS30DDXDWcó giá 2.250.000 VND cònAriston Ti-SS 30 lítlại 2.493.000 VND). Mặc dù vậy quyết định lựa chọn vẫn phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng ngân sách của bạn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!