Bình tắm nóng lạnh Prime dùng có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua bình tắm nóng lạnh Prime để sử dụng nhưng không biết thương hiệu này dùng có tốt không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Mặc dù khá nổi tiếng ở chây Âu và Mỹ nhưng bình nóng lạnh Prime còn là cái tên khá mới mẻ và không nhiều người biết đến. Là thương hiệu bình nóng lạnh được sản xuất tại Italia nhưng so với bình nóng lạnh Ariston thì bình nóng lạnh Prime còn là ẩn số với khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Vậy bình nóng lạnh Prime dùng có tốt không? Có nên mua bình nóng lạnh Prime về sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu để cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Bình nóng lạnh Prime dùng có tốt không

Bình nóng lạnh Prime dùng có tốt không

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Prime

Được sản xuất với công nghệ hiện đại của Đức, đo dó chất lượng của bình nóng lạnh Prime là điều mà người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng.

Về khả năng đun nước nóng của bình nóng lạnh Prime

Thanh đốt hiệu suất cao từ chất liệu đặc biệt cùng với công suất đun nóng cao trên 2500W giúp bình nóng lạnh Prime có khả năng đun nước nhanh chóng do đó người dùng gần như không phải chờ đợi để tắm.

Ngoài ra, với thiết kế cách nhiệt tốt cùng lớp xốp giữ nhiệt bằng Polyurethane giúp làm giảm tối đa những tổn hao nhiệt trong nước do đó khả năng tiết kiệm điện năng của bình nóng lạnh Prime rất tốt.

Về sự an toàn trong quá trình đun nóng nước

Bình nóng lạnh Prime được bảo vệ đặc biệt với bộ rơ le kép giúp bảo vệ an toàn người dùng trước những nguy cơ do rò rỉ điện gây ra. Ngoài ra, cơ chế tự ngắt khi nhiệt độ nước vượt quá 75 độ cũng là một trong những yếu tố giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trước nguy cơ bị bỏng do nước quá nóng.

Về độ bền của bình tắm nóng lạnh Prime

Các dòng bình tắm nóng lạnh Prime trên thị trường được sản xuất với chất liệu đặc biệt, bề mặt được tráng hợp kim titan siêu bền giúp chống ăn mòn tốt qua thời gian, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bình tắm nóng lạnh Prime vì thời gian bảo hành dòng bình nóng lạnh này lên tới 7 năm.

Đánh giá mức giá của bình nóng lạnh Prime

So với các thương hiệu bình nóng lạnh khác trên thị trường như bình nóng lạnh Ariston và Ferroli thì mức giá bình nóng lạnh Prime ở mức trung bình, đắt hơn giá bình nóng lạnh Midea, bình nóng lạnh Picenza…

Giá bình nóng lạnh Prime dung tích 15 lít, 20 lít ở mức 1,7 – 3 triệu đồng trong khi đó ở dung tích lớn hơn bình nóng lạnh Prime 30 lít hoặc 50 lít có giá từ 2,5 triệu đồng trở lên.

So với chất lượng và sự bền bỉ mà bình nóng lạnh Prime mang lại thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin rằng mức giá này quá rẻ.

Có nên mua bình nóng lạnh Prime không?

Với những thông tin trên đây thì có thể thấy rằng bình nóng lạnh Prime sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn một dòng bình nóng lạnh có mức giá ổn trong khi chất lượng và sự an toàn lại tuyệt vời hơn hẳn.

Bảng giá bình nóng lạnh Prime rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!