Black Friday 2019 : Giày Nike giảm giá tối đa 50% và 3 cái tên sau bạn không thể bỏ qua khi đi săn "deal xịn giá hời"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu bão Black Friday - ngày vàng mua sắm giá rẻ đang đến, các tín đồ của NIKE đâu rồi, mọi người đã biết những model Giày Nike chính hãng nào sẽ được bán ra trong dịp Black Friday này chưa? Cùng Websosanh.vn lót dép săn sale giày Nike chính hãng nào!

Trong làng giày hàng hiệu thì Nike và Adidas là 2 ông lớn bạn không thể bỏ qua. Black Friday 2018 năm ngoái, Adidas đã sale tới 70% một số sản phẩm hot của mình  khiến không ít người muốn sở hữu cho mình một đôi giày thương hiệu với giá siêu rẻ như vậy mà không săn được phải tiếc hùi hụi. Khác với Adidas, mặc dù những đôi giày Nike chính hãng cũng đắt giá không kém, thậm chí từ vài triệu tới vài chục triệu vnđ một đôi nhưng chưa Black Friday năm nào giày Nike giảm giá quá 50% cả. Và năm nay cũng vậy, mức giảm giá phổ biến của giày Nike chính hãng trong các dịp lễ hội như Black Friday 2019 là khoảng 20% – 40%, nếu bạn may mắn thì sẽ săn được các đôi giày giảm giá mức cao nhất là 50%.

Một điều tuyệt vời là dù biết giảm giá không nhiều như giày Adidas và các thương hiệu khác song các tín đồ của Nike vẫn ganh đua nhau săn deal tới nghẹt thở. Vậy nên nếu mong muốn của bạn là có được một đôi giày Nike chính hãng trong dịp Black Friday 2019 năm nay thì bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần “lót dép” sẵn sàng ngay từ bây giờ.

Nếu bạn đang tò mò về các sản phẩm sẽ được Nike bán ra trong dịp Black Friday 2019 năm nay thì đây là 3 cái tên bạn sẽ không thể bỏ qua:

1. Giày Nike Flyknit Racer chính hãng – Giá tham khảo: 3.480.115 vnđ

Đây được coi là một đôi giày thể thao mà tín đồ Nike nào cũng muốn sở hữu bởi:

  • Cách phối màu rực rỡ với 15 màu sắc lựa chọn cho người tiêu dùng thoải mái chọn lựa màu sắc giày yêu thích của mình.
Giày Nike Flyknit Racer chính hãng - Giá tham khảo: 149,95$
Giày Nike Flyknit Racer chính hãng – Giá tham khảo: 149,95$
  • Chất liệu vải Flyknit quấn quanh bàn chân như một chiếc tất và nó không gây ra bất kỳ kích ứng nào cho da trong quá trình hoạt động thể thao. Đặc biệt bạn có thể không cần đi thêm tất nếu bạn cảm thấy lớp vải quấn quanh bàn chân này đã đủ chắc chân và thoải mái.
  • Thiết kế lớp vải bên ngoài giày Nike Flyknit Racer chính hãng giúp đôi bàn chân luôn khô thoáng.
  • Giày siêu nhẹ giúp bạn chạy như bay trong các cuộc đua.
  • Kích thước thiết kế chuẩn, đi vừa khít chân không cần tăng hay giảm cỡ so với cỡ bạn vẫn đi. Giày rất bền.

Đó là những trải nghiệm của những người đã đi và trải nghiệm giày Nike Flyknit Racer các năm trước.

2. Giày Nike Air Vapormax chính hãng – Giá tham khảo: 4.641.700 vnđ – 12.416.548 vnđ

Áp dụng công nghệ Max Air bản quyền thương hiệu Nike được thiết kế cải tiến ra mắt tháng 5 năm 2018, nhiều tín đồ giày chạy bộ đã phải so kè giày Nike Air Vapormax với giày Adidas UltraBOOST để xem nên mua đôi nào hay mua cả 2.

Giày Nike Air Vapormax chính hãng - Giá tham khảo: 200$ - 535$
Giày Nike Air Vapormax chính hãng – Giá tham khảo: 200$ – 535$

Không chỉ duy trì cấu trúc và khả năng đàn hồi hiệu quả được các tín đồ yêu thích mà giày Nike Vapormax còn có thể giúp bàn chân người dùng trải nghiệm cảm giác bồng bềnh như đi trên đệm khí nhờ vào bộ đệm khí trực tiếp đặt dưới chân.

Đôi giày giữ lại thiết kế Flyknit ở phần mũ giày nhằm mục đích hỗ trợ khả năng ôm chân hoàn hảo và một bề mặt thoáng khí. Thiết kế đệm khí nhẹ nhàng và đàn hồi đầy đủ trải dọc chiều dài của đế cho một cảm giác độc đáo. Phần ngoài cùng của giày là lớp vỏ cao su bảo vệ đế giữa khỏi bị rách. Chúng được gia cố trên các khu vực chịu nhiều áp lực giúp kéo dài tuổi thọ đế giày.

Tuy không được ra mắt lâu như Adidas UltraBOOST nhưng, nhiều người dùng khó tính vẫn lựa chọn giày Nike Vapormax chính hãng bởi Nike có thể tạo ra những đôi Vapormax với bộ đế đầy màu sắc trong khi Adidas chỉ giới hạn chất liệu BOOST với một số màu sắc nhất định như trắng, đen, đỏ (solar red)…

3. Giày Nike Cortez chính hãng – Giá tham khảo: 2.345.451 vnđ

Đây đã và đang là mẫu giày “làm mưa làm gió” khắp thế giới mặc dù đã được ra mắt lần đầu tiên từ tận năm 1972 rất thích hợp cho các bạn thích phong cách cổ điển và đơn giản.

Nhiều người dùng đánh giá đi giày Nike chính hãng này có cảm giác nhẹ như không, rất thoải mái và trọng lượng siêu nhẹ. Với thiết kế kiểu dáng cổ điển cùng tông kinh điển 2 màu đen trắng kết hợp về tổng thể sẽ rất thích hợp với phái nữ.

Giày Nike Cortez chính hãng - Giá tham khảo 101,06$
Giày Nike Cortez chính hãng – Giá tham khảo 101,06$

Đặc biệt nhiều người dùng còn chia sẻ họ hâm mộ đôi giày này từ khi còn là học sinh trong trường tiểu học và trung học nên nhất định phải mua nó. Bên cạnh đó thì chất liệu da đặc biệt của nó cũng khiến bạn vệ sinh các vết bẩn trên giày thật nhanh chóng chỉ bằng cách lau sạch. Giá cả của nó cũng rất phải chăng chính là lý do khiến đôi giày Nike này vượt mọi thời gian và không gian để tới năm 2019 vẫn còn hót hòn họt không thể bỏ lỡ!

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều mẫu Nike sẽ giảm giá sâu trong dịp Black Friday 2019. Nếu quan tâm hơn tới các nơi bán giày Nike sẽ giảm giá trong thời gian sắp tới bạn có thể truy cập Websosanh.vn để cập nhật thông tin thường xuyên về chương trình Black Friday 2019 để còn rinh về cho mình những món đồ ưng ý nhất nữa nhé!

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!