Giày Nike chính hãng giảm giá bao nhiêu phần trăm vào dịp Black Friday & Cyber Monday 2018 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu bão giảm giá dịp Black Friday & Cyber Monday 2018 - các tín đồ của Nike đã sẵn sàng săn sale chưa nhỉ ? Cùng Websosanh hóng hớt chính sách giảm giá năm nay của Nike chính hãng nhé!

Đã bao nhiêu lần bạn thấy dòng chữ “Just Do It” xuất hiện ở đâu đó rồi muốn mang thử đôi giày Nike chính hãng mà chưa có cơ hội ? Giờ là thời điểm tốt để các bạn thực hiện ước muốn nhỏ bé đó của mình.

Không chỉ tại thị trường quốc tế mà ngay tại thị trường Việt Nam, Nike và Adidas gần như thống lĩnh thị trường giày và sở hữu thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Không hẳn vì những lý do như Nike xuất hiện ở mọi nơi với những quảng cáo mang thông điệp gần gũi, dễ hiểu và được rất nhiều người đón nhận, trong các sự kiện tài trợ bóng đá, thể thao, oulet, cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, siêu thị lớn… mà giá giày Nike đắt mà còn bởi chất lượng của một đôi giày chính hãng bạn phải tự trải nghiệm mới thấy nó tuyệt như thế nào. Cho dù giá giày của Nike rất đắt nhưng các bạn đừng lo Nike không giảm giá thì sẽ “ế”. Mỗi lần Nike ra mắt một bộ sưu tập mới đều có rất nhiều các tín đồ sẵn sàng bỏ tiền ra để mua một đôi giày mới cho dù những lần đặt trước đều bị hụt và mất cọc. Nike cũng đánh vào tâm lý người mua khi tổ chức những đợt “restock” ngay sát ngày phát hành một phiên bản mới để cho các fan phải sôi sục chờ đợi.

Giày Nike chính hãng giảm giá bao nhiêu phần trăm vào dịp Black Friday 2018 ?

Ngày siêu khuyến mãi Black Friday 2018 đang tới gần, mặc dù dân tình kháo nhau giày Nike sale mạnh tới 70% nhưng trên thực tế vào Black Friday 2017 Nike tung ra hơn 3028 deal chính hãng thì giày Nike chỉ giảm có hơn 30%. Tuy chỉ giảm có hơn 30% nhưng tín đồ nào cũng vui mừng và háo hức, thậm chí không cần mua chỉ cần tới store tại Việt Nam để ngắm nhìn những đôi giày chính hãng đẹp muốn xỉu thôi cũng đã đủ với các bạn ấy rồi. Black Friday năm nay giá giày Nike chính hãng giảm hơn 30% là điều chắc chắn và sẽ sale mạnh tới 50% tại các store Việt Nam trong các khung giờ vàng nhé!

Giày Nike chính hãng giảm giá bao nhiêu phần trăm vào dịp Black Friday 2018 ?
Giày Nike chính hãng giảm giá bao nhiêu phần trăm vào dịp Black Friday 2018 ?

Mẫu giày Nike được mong chờ nhất trong dịp Black Friday 2018 là gì ?

Nike Air Force 1 Jester XX White, Nike Odyssey React và Nike Blazer Low LE là những mẫu được mong chờ khuyến mãi nhất với các nữ tín đồ Nike. Vì thế bạn cần chú ý tới 3 cái tên này trong danh sách deal hot của Nike năm nay nhé!

Nike Air Force 1 Jester XX White
Nike Air Force 1 Jester XX White huyền thoại
Nike Odyssey React
Nike Odyssey React mạnh mẽ đậm cá tính
Nike Blazer Low LE
Nike Blazer Low LE

Khi nào thì mới săn được deal giày nike sale hơn 30% ?

Giờ thì chưa săn được sale ngay đâu vì năm nào cũng vậy Nike chỉ tung deal vào đúng ngày Black Friday năm nay tức ngày 23/11/2018 nhé! Nếu bạn sốt ruột lắm rồi thì cũng hãy kiên nhẫn và cùng count down chờ đúng thời cơ thích hợp để mua được giày.

Khi nào thì mới săn được deal giày nike sale hơn 30% ?
Khi nào thì mới săn được deal giày nike sale hơn 30% ?

Mua giày Nike chính hãng ở đâu ? Săn deal Nike Sale ở đâu ?

Thay vì mua giày Nike chính hãng trên Ebay hay Amazon thì chuẩn nhất bạn nên săn trên trang website chính thức của Nike là Nike.com cho đỡ tốn thuế phí lằng nhằng. Hiện nay Nike đã hỗ trợ vận chuyển trực tiếp về Việt Nam nên bạn có thể yên tâm mua được hàng chính hãng chuẩn nhất không lo giày Nike Fake hay Super Fake nhé! Nếu mua lẻ 1 đôi thì phí ship về Việt Nam sẽ mất khoảng 250k còn nếu muốn nhận ưu đãi Free ship từ Nike thì bạn phải mua đơn khoảng 5 triệu. Nếu không rành đặt hàng trên website chính thức của Nike bạn có thể nhờ các đơn vị trung gian đặt hộ hoặc lập nhóm cùng đặt chung để tiết kiệm phí ship nhé!

Ở Việt Nam mua giày Nike chính hãng sale off ở đâu ?

Nếu đã vào website chính thức của Nike mà bạn vẫn chưa đặt được hàng thì một cách đơn giản khác để bạn mua được giày chính hãng tại Việt Nam đó là đặt trực tuyến qua các kênh phân phối sản phẩm chính hãng của Nike như Robin, Lotte, Lazada,… vừa quen thuộc lại dễ dàng mua sắm nhé! Ngay lúc này trên Robin giày nike chính hãng đang sale tới 33% và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng còn trên Lotte là giảm tới 35% bạn có thể tham khảo và chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất.

Ở Việt Nam mua giày Nike chính hãng sale off ở đâu ?
Ở Việt Nam mua giày Nike chính hãng sale off ở đâu ?

Còn rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá siêu hấp dẫn BOM TẤN khác đang diễn ra người tiêu dùng có thể theo dõi và tham khảo:

Các chương trình khuyến mãi Black Friday 2018 SALE BOM TẤN đang diễn ra

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!