Black Friday 2020: iPhone 12, iPhone 11 Pro Max xách tay giảm sâu, chính hãng sale nhẹ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sẽ có nhiều sự kiện giảm giá iPhone diễn ra vào Black Friday 2020.

Apple luôn là hãng “chảnh” và gần như là dị ứng với tất cả các thể loại sale, giảm giác, đây chính là lý do mà ngay cả tại Black Friday – sự kiện mua sắm lớn nhất cả năm thì ông lớn thung lũng Silicon này chưa bao giờ có mặt. Tuy nhiên các đại lý phân phối hàng của Apple lại khác, mỗi đơn vị đều có những chiến lược kinh doanh riêng và đương nhiên Ngày thứ 6 đen tối là dịp mà họ không thể bỏ qua.

black friday 2020 iphone
Nhiều đơn vị đã bắt đầu khởi động chương trình Black Friday 2020.

1. iPhone chính hãng ít giảm giá

Thường thì iPhone luôn là mặt hàng giữ giá và nó ít bị tác động bởi các dịp sale trong năm. Hiện thì các đơn vị phân phối iPhone chính hãng cũng chưa có thông báo về việc họ sẽ sale những gì và như thế nào. Tuy nhiên theo quan sát của chúng tôi qua các mùa Black Friday trước đó, cũng như các sự kiện giảm giác khác trong năm thì dự đoán trong Black Friday 2020 người tiêu dùng có thể có các sale như sau:

iPhone 12 series (bao gồm cả iPhone 12, iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro và Pro Max)

Do chưa được bán ra chính hãng tại Việt Nam do năm nay lịch ra mắt iPhone mới bị lùi lại gần 1 tháng so với lịch hàng năm, do đó phải tới 27/11 – tức là cùng ngày với Black Friday thì iPhone 12 Series mới chính thức lên kệ tại các gian hàng chính hãng. Do đó, người mua sẽ chỉ có các chương trình sale đối với các đơn hàng đặt trước. Hiện các đơn vị phân phối chính hãng đều đưa ra chương trình quà tặng kèm trị giá 3 triệu hoặc là giảm trực tiếp trên giá bán 2 triệu đồng cho những khách hàng đặt ghạch trước.

iphone 12 black friday
iPhone 12 chính hãng sẽ được bán ra đúng ngày Black Friday 2020 tại Việt Nam.

iPhone 11 series (bao gồm cả iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 Pro, iPhone 11), iPhone Xs, iPhone SE, iPhone 8 Plus…và các thế hệ iPhone đời cũ vẫn đang được phân phối chính hãng thì hiện đã có mức giảm giá từ 500,000 đồng – 3 triệu đồng tùy từng loại. Dự kiến thì trong Black Friday thì nhiều đơn vị sẽ có những chương trình giảm giá chọn lọc với một số sản phẩm, và mức giá giá có thể tới 2 triệu đồng.

– Phụ kiện iPhone chính hãng giảm giá mạnh: bao gồm tai nghe, củ sạc ốp điện thoại, sạc pin dự phòng,….đây luôn là các mặt hàng có mức giảm giá sâu trong dịp Black Friday tại các cửa hàng phân phối đồ Apple chính hãng, do đó người dùng có nhu cầu đừng quên bỏ qua Black Friday 2020 sắp tới.

Nhìn chung, các sản phẩn iPhone chính hãng hứa hẹn sẽ có mức giá tốt hơn trong dịp Black Friday sắp tới, nên nếu có nhu cầu, người dùng đừng quên lướt qua các nơi phân phối chính hãng iPhone như thegioididong, FPT Shop, Viettel Store, Cellphone S…để cập nhật các chương trình khuyến mãi từ những đơn vị này.

2. iPhone xách tay (bao gồm cả iPhone 12, iPhone 11) giảm giá sâu

Trong khi iPhone 12 vẫn chưa được phân phối chính hãng, thì iPhone 12 xách tay đã được bán tràn lan trên thị trường với mức giá rẻ, cụ thể theo khảo sát của chúng tôi thì giá các phiên bản iPhone 12 xách tay hiện như sau:

– Giá iPhone 12 xách tay bản 64GB khoảng 22,6 triệu đồng/chiếc, bản 128 GB giá 23,4 triệu đồng/chiếc, bản 256GB giá 25,5 triệu đồng/chiếc (trong khi giá bán chính hãng iPhone 12 từ 24,99 triệu đồng)

– Giá iPhone 12 Pro xách tay bản 128 GB giá 30.99 triệu đồng, bản 256GB giá 32,9 triệu đồng và bản 512GB giá 35,2 triệu đồng (trong khi giá bán chính hãng iPhone 12 từ 33.99 triệu đồng)

black friday

Thường thì giá bán iPhone chính hãng sẽ giảm mạnh trước thời điểm iPhone chính hãng được bán ra thị trường, và do Black Friday 2020 trùng ngày bán ra chính hãng tại Việt Nam nên có thể tới ngày đó giá bán của iPhone xách tay sẽ giảm thêm vài ba triệu. Chưa kể thông thường vào Black Friday thì iPhone xách tay cũng được giảm giá vài triệu đồng, nên người tiêu dùng sẽ còn mua được với mức giá siêu rẻ hơn.

Cùng với iPhone 12 thì các đời iPhone 11 Pro, iPhone 11, iPhone Xs….và các đời iPhone trước xách tay cũng sẽ giảm giá sâu trong ngày Black Friday.

Tuy vậy, do không phải là hàng phân phối chính hãng nên mua iPhone xách tay có khá nhiều rủi ro, nên chúng tôi cũng không khuyến khích người dùng chọn loại mặt hàng này.

Mặt khác năm nay, theo Nghị định 98 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Và hành vi bán iPhone xách tay tại Việt Nam là kinh doanh hàng lậu, người vi phạm có thể sẽ bị xử phạt rất nặng, với mức lên tới 200 triệu đồng. Chính vì thế, người mua iPhone xách tay có thể sẽ chẳng có bảo hành hoặc hậu mãi gì sau khi mua hàng, và nếu chẳng may máy bị hỏng thì coi như bỏ đi số tiền lớn.

Black Friday 2020 rơi vào ngày 27/11/2020, dự kiến sẽ diễn ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu hàng đầu. Đây cũng là dịp khuyến mãi kích cầu cuối cùng trong năm tại nhiều nước phương Tây. Tại Việt Nam, một vài năm gần đây, Black Friday luôn là ngày mà các đơn vị bán hàng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu nhất chưa từng có.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!