Black Friday 2021: Săn ngay giày NIKE giá tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một đôi giày Nike thì đừng bỏ lỡ cơ hội vàng dịp Black Friday năm nay. Sẽ có chương trình giảm giá lên đến 80%, cực kỳ hấp dẫn.

Dịp Black Friday 2021, nhiều thương hiệu sẽ giảm giá sốc, trong đó những hãng giày lớn trên thế giới như Adidas hay Nike cũng sẽ đồng loạt giảm sâu. Nike là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng toàn cầu, được nhiều vận động viên cũng như người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế năng động, chất liệu bền bỉ, hỗ trợ vận động thoải mái. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một đôi giày Nike thì đừng bỏ lỡ cơ hội vàng dịp Black Friday năm nay. Sẽ có chương trình giảm giá lên đến 80%, cực kỳ hấp dẫn. 

Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội săn sale giày Nike dịp Black Friday 2021?

Trong năm, thương hiệu Nike giới thiệu khá nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. Tuy nhiên, Black Friday 2021 lại là một trong những lễ hội sale hấp dẫn, được mong chờ nhất vì những lý do sau đây:

  • Giá sale dịp này rẻ hơn rất nhiều so với giá bán thông thường

Giá bán mỗi đôi giày Nike thường giao động ở mức vài triệu đến hàng chục triệu. một số đôi thuộc phiên bản giới hạn thậm chí có giá bán lên đến cả tỷ. Nếu là người có thu nhập ở mức tầm trung thì khó có thể sở hữu giày thương hiệu này. Vậy nên Black Friday là cơ hội để mua được giày Nike với giá bán thấp nhất. Nếu hãng ra mắt chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá sâu thì chỉ tầm 800 đến 900 nghìn đồng là bạn đã có thể mua được một đôi giày phong cách, thời trang và chất lượng nhất. 

Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội săn sale giày Nike dịp Black Friday 2021?
Lý do không nên bỏ lỡ cơ hội săn sale giày Nike dịp Black Friday 2021?
  • Black Friday là dịp Sale lớn nhất trong năm của hãng giày Nike

Ở Mỹ, Black Friday là ngày hội sale lớn nhất trong năm. Không chỉ riêng các hãng giày như Nike… mà hầu hết các thương hiệu, doanh nghiệp khác đều có chương trình khuyến mãi, sale sốc dịp này. Không khó để bắt gặp hình ảnh từng đoàn người chen chúc, đổ xô đi mua hàng vào dịp này. 

  • Giày Nike chính hãng không chỉ chất lượng mà còn rất đẳng cấp.

Nhắc đến thương hiệu Nike, không ai là không biết đến. Hãng giày này không chỉ ghi điểm bởi chất lượng vượt trội, có độ bền lâu, lên chân thoải mái mà còn rất chất, phong cách với nhiều kiểu dáng ấn tượng, phù hợp với những người yêu thích sự năng động, trẻ trung. Black Friday là dịp mà khách hàng có thể sở hữu được giày Nike chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi. 

Bật mí kinh nghiệm săn sale giày Nike ngày Black Friday

Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn nên bỏ túi để có thể săn được đôi giày Nike chính hãng theo ý thích với giá bán tốt nhất trong dịp siêu hạ giá này.

– Trước hết, cần thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi của hãng, theo dõi sản phẩm ưng ý để sở hữu ngay trong ngày đầu tiên bán sale. Bạn có thể trực tiếp vào trang web của hãng để xem hoặc tham khảo các trang web bán hàng nổi tiếng như Amazon, Ebay, Fado.vn hoặc Lazada, Shoppe…

Bật mí kinh nghiệm săn sale giày Nike ngày Black Friday
Bật mí kinh nghiệm săn sale giày Nike ngày Black Friday

– Giá trị sản phẩm cũng là yếu tố cần xem xét. Mặc dù áp dụng chương trình khuyến mãi nhưng tùy vào từng đôi giày mà sẽ có mức sale khác nhau, thường giao động từ khoảng 30 đến 50%. Đối với hãng Nike, một số đôi mặc dù sale khủng nhưng giá bán vẫn ở mức cao. Vậy nên bạn cần cân đối tài chính trước khi quyết định thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hoặc có phương án lựa chọn đôi giày phù hợp với túi tiền.

– Gộp đơn hàng cũng là một ý hay trong dịp siêu khuyến mãi Black Friday. Bạn có thể rủ bạn bè, người thân, đồng nghiệp mua chung dịp này cùng tạo nên đơn hàng lớn để được hưởng chính sách giảm giá hấp dẫn hơn. Nếu bạn mua hàng ở nước ngoài thì đây cũng là cách hữu hiệu để tiết kiệm chi phí vận chuyển. 

– Săn hàng giảm giá Black Friday trực tiếp trên website: https://www.nike.com/vn/ tại đây, các bạn có thể thả ga lựa chọn đôi giày yêu thích với các mức giảm giá hấp dẫn khác nhau. Thay vì chen chúc ở các trung tâm thương mại, cửa hàng, mất nhiều thì giờ để chờ đợi, giành giật, mua sắm tại kênh online này sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn săn giày Nike chất lượng giá tốt trong dịp Black Friday. Chúc các bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 deal giày Nike được mong chờ nhất Black Friday 2020

3 deal giày Nike được mong chờ nhất Black Friday 2020

Dịp Black Friday 2020 này bạn mong chờ những deal giày Nike chính hãng nào sẽ giảm giá sâu? Nếu chưa có ý tưởng gì đặc biệt thì cùng Websosanh.vn điểm qua 3 cái tên đang được các tín đồ Nike mong ngóng giảm giá sâu ngay nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!