Black Friday 2022 - Giày Nike ưu đãi tới 40% bạn đã biết chưa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịp Black Friday 2022 sắp tới, nhiều thương hiệu sẽ giảm giá sốc với hàng ngàn sản phẩm hấp dẫn. Đặc biệt, ông trùm thương hiệu đồ thể thao Nike cũng giảm giá khủng lên đến hơn 40%, đây sẽ là cơ hội vàng để mua sắm hấp dẫn nhất trong năm mà fan chân chính Nike không thể bỏ lỡ.

Đôi nét về thương hiệu Nike

Nike được chính thức thành lập vào năm 1964, là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Trải qua hơn 5 thập kỷ, Nike hiện tại đang là một ông “trùm” lớn trong lĩnh vực thể thao. Không chỉ riêng về giày mà Nike còn tạo ra tiếng vang lớn về các mặt hàng thời trang khác như túi, balo, quần áo thể thao, mũ lưỡi trai, jacket, tất, gang tay… Tuy nhiên nổi tiếng nhất mà khách hàng thường xuyên nhắc đến vẫn là giày Nike.

Là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng Thế Giới, Nike được nhiều vận động viên cũng như người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế năng động, chất liệu bền bỉ nhưng không kém phần mềm mại, hỗ trợ việc vận động thoải mái nhất cho khách hàng.

Nhắc đến Nike chính là nhắc đến các huyền thoại của làng thể thao với hàng trăm hợp đồng độc quyền nổi tiếng cùng những tên tuổi bậc nhất như: Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo với hợp đồng quảng cáo trọn đời trị giá 1 tỷ bảng Anh, Ông vua bóng rổ Michael Jordan với dòng giày Nike Air Jordan trứ danh hay Siêu sao NBA Kyrie Irving cùng nhiều người nổi tiếng khác. 

Black Friday Nike 2022 khuyến mãi những gì?

Black Friday Nike là cơ hội để những tín đồ shopping mua được giày Nike với giá bán tốt nhất. Thương hiệu Nike sẽ giảm giá cho hầu hết các loại giày từ thiết kế cũ cho đến các thiết kế mới và hot hit nhất hiện nay từ 10% đến 40%. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các mẫu giày thể thao hoặc các sản phẩm thời trang khác tùy theo sở thích, nhu cầu và ví tiền của mình. 

Tùy vào từng mẫu sản phẩm mà Nike sẽ có chương trình giảm giá khác nhau, dưới đây là một số sản phẩm “hot” mà bạn có thể tham khảo để săn đón trong ngày Black Friday sắp tới: 

  • Đối với giày nam, bạn có thể tham khảo mẫu giày Nike Waffle Debut đang được giảm giá “sốc” tới 40%. Nike Waffle Debut là sản phẩm được hiện đại hoá với 1 chút pha trộn từ nét cổ điển cùng với chất liệu da lộn và nylon. Cổ điển nhưng không nhàm chán trong thiết kế, Nike Waffle Debut chính là phiên bản sneaker phù hợp với nhiều phong cách phối đồ, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hàng ngày cho bạn.
Hiện giày Nike Waffle Debut đang được giảm giá tới 40%
Hiện giày Nike Waffle Debut đang được giảm giá tới 40%
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu giày Nike khác cho người yêu, chồng hay bố của mình như: Nike Flex Control 4, Nike Downshifter 12, Nike Mercurial Superfly 8 Club MG, Nike Air Max Terrascape 90,… tất cả đều đang được sale với mức giá siêu “hời”, cực kỳ phù hợp để đi tập gym, chạy bộ, đi phượt,đi chơi… 
  • Đối với các chị em phụ nữ, Nike Black Friday cũng là dịp để chị em có thể thỏa sức mua sắm với những phiên bản sneaker siêu hot như Nike Revolution 5, Nike Court Vision Alta, Giannis Immortality “Force Field”, Nike Air Force 1 PLT.AF.ORM,…  các sản phẩm này đều rất dễ để kết hợp cùng nhiều outfits khác nhau. Ngoài ra, đây cũng là những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần năng động khiến giày Nike là lựa chọn phù hợp cho nhiều lứa tuổi.
Giày Nike nữ đang được sale trên website http://www.nike.com.vn
Giày Nike nữ đang được sale trên website http://www.nike.com.vn
  • Không chỉ dành cho người lớn, các mẫu giày Nike Kids Shoes còn được giảm giá cực kỳ ưu đãi, ba mẹ có thể sắm ngay cho bé yêu nhà mình những mẫu siêu xinh và cá tính như mã Nike Huarache Run. Sự phối màu của đôi giày này sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa và một phong cách năng động khiến trẻ nhỏ thích thú.

Không chỉ riêng giày, các sản phẩm khác như áo phông, áo khoác, quần, balo, tất,… thuộc thương hiệu Nike cũng được giảm giá đậm trước thềm Black Friday. Người dùng hãy truy cập ngay vào website chính thức của Nike để cập nhập những tin tức mới nhất về đợt sale lớn trong năm nay nhé.

Nike Huarache Run đang được giảm giá tới 29%
Nike Huarache Run đang được giảm giá tới 29%

Săn sale giày Nike trên website: www.nike.com.vn

Vào dịp Black Friday, Nike sẽ có chương trình giảm giá siêu khuyến mãi cho quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu. Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể ghé thăm địa chỉ https://www.nike.com/vn/ để xem thông tin chi tiết chương trình sale sốc dịp Black Friday.

Nike sẽ giảm giá khi khách hàng mua hàng tại www.nike.com.vn hoặc trên các store chính hãng được phân phối tại Việt Nam. Chương trình khuyến mãi ngày thứ 6 đen chỉ kéo dài một vài ngày, do đó bạn cần nhanh chân ghé ngay địa chỉ gần nhất hoặc mua sắn online để kịp săn sale nhanh chóng, tránh bỏ lỡ cơ hội “ngàn vàng”, mua sản phẩm yêu thích với giá bán tốt nhất.

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một đôi giày Nike năng động trẻ trung và có thể phối với nhiều phong cách khác nhau thì đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 dịp Black Friday năm nay nhé. Cảm ơn đã đón đọc bài viết của chúng mình, chúc bạn có một mùa “săn sale” thành công!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!