Bộ 2 thìa nhựa ăn dặm Nuk 255053 – Thìa dành riêng cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bước vào giai đoạn ăn dặm, bé cũng cần phát triển khả năng xúc giác, do đó, ngoài cầm nắm thức ăn, các mẹ cũng nên trang bị cho bé một chiếc thìa để bé tập cầm nắm. Bộ 2 thìa nhựa ăn dặm Nuk 255053 là một sự lựa chọn khá an toàn cho bé trong trường hợp này.

Thìa nhựa ăn dặm Nuk 255053

Bộ sản phẩm 2 thìa ăn nhựa Nuk có kích thước nhỏ gọn (12 x 1 x 2 cm), được làm bằng chất liệu silicon và nhựa PP an toàn. Đầu thìa bằng nhựa PP trắng và tròn, không nhọn, không sắc cạnh nên an toàn khi cho bé tự sử dụng. Phần đuôi thìa được làm bằng silicon nhiều màu sắc vui nhộn, giúp bé có cảm giác thích thú và hứng khởi khi ăn. Chất liệu silicon mềm, nhỏ gọn giúp bé dễ cầm nắm khi ăn. Bề mặt silicon được thiết kế láng bóng còn giúp mẹ dễ dàng chùi rửa và vệ sinh sau khi sử dụng.

Khối lượng mỗi thìa chỉ từ 50g nên rất nhẹ nhàng và thuận tiện để bé cầm nắm.Phần chuôi của thìa có các khấc nhỏ có tác dụng chống trơn, giúp tăng khả năng cầm nắm của trẻ khi tự uống hay tự xúc.Phần chuôi thìa cũng có màu sắc phong phú, kiểu dáng thon và nhỏ, giúp bé cầm được chắc chắn hơn và rèn luyện xúc giác của bé khi tập ăn. Do đặc điểm có nhiều màu này mà thìa có thể kết hợp với các bộ sản phẩm bát ăn khác cùng hãng, giúp các mẹ cũng dễ dàng lựa chọn và kết hợp đồ dùng cho bé khi sắm đồ hay chuẩn bị đồ ăn.

Thìa nhựa ăn dặm Nuk 255053

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là khả năng chịu nhiệt cao. Các mẹ có thể tiệt trùng và luộc được thìa trong nước sôi để vệ sinh trước khi sử dụng, thậm chí là dùng trong cả lò vi sóng mà không sợ nhiệt độ cao của nước làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm mà gây hại cho bé.

Bộ sản phẩm 2 thìa ăn nhựa Nuk được sản xuất dựa trên chất lượng tiêu chuẩn Đức và Châu Âu, sản xuất tại Đức và được nhập khẩu chính hãng Nuk. Sản phẩm này thích hợp nhất là cho các trẻ trên 6 tháng do ở giai đoạn này, bé đã cứng cáp và có thể dễ dàng cầm nắm các vật dụng như sản phẩm thìa ăn dặm này. Với giá chỉ từ 127.000 đồng, bộ sản phẩm 2 thìa ăn nhựa Nuk chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ đồ ăn dặm của các bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bí quyết làm bánh ăn dặm cho bé không cần lò nướng

Bí quyết làm bánh ăn dặm cho bé không cần lò nướng

Mẹ muốn làm bánh ăn dặm cho bé nhưng trong nhà lại chưa có lò nướng? Đừng lo lắng, với những cách làm bánh ăn dặm không cần lò nướng chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn các bé vẫn có những chiếc bánh ăn dặm vô cùng bổ dưỡng và thơm ngon.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!