Bộ 3 điện thoại iPhone 2018 lộ giá bán trước ngày ra mắt 12/9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã có rất nhiều người dùng nghĩ rằng, giá bán của bộ 3 điện thoại iPhone ra mắt trong năm 2018 này sẽ rất cao. Tuy nhiên nếu như bạn biết được mức giá thực của nó thì chắc chắn bạn sẽ giật mình.

Mới đây thôi, chúng ta đã được chiêm ngưỡng những tấm hình đầu tiên của các mẫu điện thoại iPhone 2018 mới nhất. Ngoài ra, chúng ta cũng biết được rằng tên của chiếc điện thoại iPhone 5,8 inch là iPhone XS. Ở thời điểm đó, ai cũng nghĩ rằng phiên bản lớn hơn với màn OLED 6,5 inch sẽ lấy tên là iPhone XS Plus, thế nhưng dường như Apple không ưa chữ Plus nữa, mà muốn tạo sự khác biệt lên chiếc điện thoại này bằng việc đổi cái đuôi Plus thay bằng Max, nghe theo kiểu to lớn ý :)), các bạn có thể suy nghĩ một cách đơn giản là điện thoại iPhone XS Plus cũng giống như là iPhone XS Max, nó chỉ thay tên đổi họ nghe cho sang cái mồm mà thôi.

Bộ 3 điện thoại iPhone 2018 lộ giá bán trước ngày ra mắt 12/9

Một số thông tin mới xuất hiện hôm nay tiết lộ chiếc smartphone lớn nhất mà gã khổng lồ Apple sẽ sản xuất được gọi là iPhone XS Max.

Mặc dù đã được thay tên đổi họ, thế nhưng điện thoại iPhone XS và iPhone XS Max sẽ khá giống nhau, tương tự như iPhone 8 và iPhone 8 Plus vậy. Chúng sẽ chia sẻ cùng một thiết kế, vật liệu làm nên máy và cả các linh kiện, ngoại trừ kích thước hay độ phân giải màn hình và dung lượng pin ra, thì hầu như cả hai đều tương đồng.

Năm nay, bộ đôi này sẽ thuộc phân khúc cao cấp, còn chiếc điện thoại iPhone 6,1 inch với màn LCD và khung nhôm sẽ là phiên bản giá mềm, tên của mẫu iPhone này vẫn chưa được bật mí một cách cụ thể nhất.

Có thể nhận thấy giá thành của cả 3 mẫu điện thoại iPhone 2018 sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Chiếc điện thoại iPhone LCD 6,1 inch sẽ có giá tương đương với iPhone 8 vào thời điểm nó ra mắt hồi năm ngoái. Còn điện thoại iPhone XS ngang bằng với iPhone 8 Plus và cuối cùng là chiếc điện thoại iPhone XS Max sẽ đắt ngang với con điện thoại iPhone X 2017.

Theo như tiết lộ thì mức giá cho chiếc điện thoại iPhone 6.1 inch, iPhone XS và iPhone XS Max lần lượt là: , và (đây là mức giá tại thị trường Mỹ). Còn tại Đức là: 799 Euro, 909 Euro và 1.149 Euro.

Bộ 3 điện thoại iPhone 2018 lộ giá bán trước ngày ra mắt 12/9

Dĩ nhiên đây là mức giá dành cho phiên bản tiêu chuẩn với dung lượng bộ nhớ trong là 64GB. Nếu bạn muốn sở hữu bản 256GB vì số tiền cũng sẽ tương đương với giá năm ngoái, đó là . Đối với điện thoại iPhone XS và XS Max, nhiều khả năng sẽ có thêm lựa chọn 512GB, mặc dù vậy vẫn chưa rõ nó sẽ tốn thêm bao nhiêu tiền.

Cả 3 mẫu điện thoại iPhone 2018 sẽ có thiết kế “tai thỏ” tương tự như điện thoại Phone X,tích hợp Face ID và không có Touch ID nữa. Quả táo cắn dở vẫn sử dụng mặt lưng kính để trang bị cho chúng sạc không dây, trung tâm xử lý sẽ là con chip Apple A12. Hệ điều hành được cài đặt sẵn là iOS 12 – sẽ chính thức được giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào ngày 12/9.

Điện thoại iPhone XS ra mắt – Người dùng mong chờ vào một chiếc smartphone hỗ trợ 2 sim

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!