Bộ 3 loa soundbar Sony chất lượng uy tín, giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Sony là dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Sony đình đám. Nếu bạn cũng là một tín đồ của nhà Sony và yêu thích các thiết bị âm thanh hiện đại thì đừng bỏ qua bộ 3 Soundbar nhà Sony chất lượng uy tín mà giá cả bình dân này nhé!

1. Loa thanh Sony HT-X8500 siêu đỉnh

Loa thanh Sony HT-X8500 là một chiếc soundbar với chiều dài 89cm, rất tiện lợi để đặt dưới chân các TV từ 49 đến 55 inch. Mẫu Soundbar này được trang bị các phím điều khiển cảm ứng, bao gồm phím nguồn, âm lượng, phím chuyển đổi giữa các nguồn phát và Bluetooth.

Sản phẩm loa thanh này có 2 cổng HDMI, bao gồm 1 cổng input và 1 cổng output eARC, cùng với một cổng optical-digital audio. Kết nối HDMI của HT-X8500 tương thích khá tốt với các công nghệ âm thanh hiện đại như Dolby Atmos, Dolby Vision và DTS-X.

Chiếc soundbar này được trang bị công nghệ Vertical Sound Engine giả lập âm thanh độc quyền của Sony, giúp tạo ra âm thanh bao trùm cả không gian. Tuy nhiên, đáng lưu ý là Sony HT-X8500 không có loa up-firing hay side-firing, mà chỉ giả lập không gian âm thanh. Dù vậy thì sản phẩm này vẫn có thể tạo ra âm thanh đủ chi tiết và ấm, với tiếng bass có thể xuống đến 50Hz.

2. Loa Sony HT-S350 đình đám

Loa Sony HT-S350 là một bộ Soundbar được quan tâm bởi những người muốn nâng cao chất lượng âm thanh khi nghe nhạc, chơi game và xem phim mà không muốn tốn quá nhiều tiền. Chiếc soundbar này có các cổng kết nối HDMI và optical ở ngay phía sau, tuy nhiên loa không hỗ trợ kết nối WiFi để giảm giá thành.

Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ chơi nhạc không dây thông qua Bluetooth. Soundbar này được hỗ trợ các công nghệ Dolby Digital và Dolby Dual Mono nhưng không tương thích với DTS:X hay Dolby Atmos như được sử dụng ở các sản phẩm cao cấp khác.

Bộ soundbar đi kèm với một cục subwoofer (kết nối không dây với soundbar) và remote của nó cho phép chuyển đổi giữa các chế độ âm thanh như Music, Cinema, Sports, Game, News và Standard. Với công suất 320W, HT-S350 có thể đánh rất to và hỗ trợ chế độ Voice Mode giúp người dùng nghe rõ tiếng nói hơn khi xem thời sự hoặc các chương trình truyền hình.

3. Dàn loa thanh Sony HT-S700RF 5.1 Home Cinema Soundbar

Sony HT-S700RF là một bộ sản phẩm gồm 1 chiếc soundbar, 1 chiếc loa siêu trầm subwoofer và 2 chiếc loa đứng.  Công suất hoạt động của bộ sản phẩm lên đến 1000W RMS. Hệ thống của loa này hỗ trợ kết nối qua 3.5mm, SPDIF, cổng HDMI-ARC, Bluetooth và cả cổng USB cho phép bạn phát nhạc trực tiếp từ thiết bị USB. Tất cả các kết nối này được đặt ở phía sau cục subwoofer.

Bộ sản phẩm này được thiết kế dành cho những người yêu thích game và phim. Loa sở hữu dải âm thanh bass mạnh mẽ, độ căng cực đã của dải treble và dải âm trung rất lôi cuốn, đặc biệt rất tốt trong tầm giá sản phẩm này. Vì công suất của bộ sản phẩm khá cao, nếu vặn âm lượng nhỏ thì âm thanh không được truyền tải rõ ràng, còn vặn to thì có thể gây ảnh hưởng đến các người xung quanh.

Trên đây là bộ ba mẫu loa Soundbar Sony cực chất lượng bao uy tín với mức giá bình dân mà ai cũng có thể sở hữu. Nếu bạn cũng đam mê các dàn loa thanh thì đừng bỏ qua những bộ sản phẩm đình đám nhà Sony trên đây nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!