Bộ 3 smartphone giá rẻ đáng chú ý tại MWC 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những smartphone cao cấp được giới thiệu tại MWC 2015 thị những smartphone giá rẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới công nghệ

Websosanh – Trong khi những chiếc smartphone như iPhone 6 của Apple hay Samsung Galaxy S6 mới được tung ra đi kèm với thông số kỹ thuật ấn tượng nhưng mức giá của nó thì không hề dễ chịu.

Thật may là các nhà sản xuất cũng đã tập trung nhiều hơn vào việc đưa ra những chiếc smartphone giá rẻ tại triển lãm Mobile World Congress 2015.

Microsoft Lumia 640

Microsoft Lumia 640 dự kiến lên kệ vào tháng tư với mức giá khoảng 100 bảng (khoảng 3.2 triệu đồng). Ở trong tầm giá này, Lumia 640 là một sự lựa chọn khá tốt cho những ai không muốn chi tiêu quá nhiều tiền cho một chiếc smartphone mới.

Màn hình 5 inch trên Lumia 640 cung cấp đủ không gian thoải mái để lướt web, độ phân giải 720 x 1.280 pixel đem đến hình ảnh sắc nét và tươi sáng hơn cả. Mặt sau máy là camera chính 8 MP, trong khi phía trước camera phụ 1 megapixel.

Về cấu hình máy, Lumia 640 sử dụng chip vi xử lý 4 nhân Snapdragon tốc độ 1.2 GHz, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng 8GB.

LG Spirt

LG Spirt được giới thiệu với một thiết kết phong cách hơn so với những dòng smartphone tầm trung hiện nay. Nó có một màn hình hiển thị 4.7 inch, sẽ là một lựa chọn nếu bạn thích một chiếc smartphone nhỏ gọn. Màn hình LG Spirt hiển thị tươi sáng với độ phân giải 720 x 1.280 pixel.

Việc sử dụng chip vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2 Ghz đủ để người dùng có thể sử dụng mượt mà các ứng dụng thông thường trên smartphone hiện nay như duyệt web hoặc xem video. LG Sprit sử dụng camera chính phía sau 8 megapixel và camera phụ 5 MP ở mặt trước hỗ trợ tốt các cuộc gọi video và chụp ảnh selfies.

Sony Xperia M4 Aqua

Có một mức giá của một chiếc smartphone tầm trung, nhưng bù lại nó lại làm một chiếc smartphone mạnh mẽ với nhiều tính năng thường hưởng lại từ chiếc smartphone hàng đầu Sony Xperia Z3. Điển hình như M4 Aqua có khả năng chống nước thậm chí nó còn tốt hơn cả Z3 như bạn không cần phải đóng các cổng sạc pin trước khi ngâm thiết bị của mình dưới nước. Điều này có nghĩa là nếu bạn tình cờ để chết Xperia M4 Aqua của mình bị rơi xuống nước thì bạn cũng không cần phải lo lắng.

Màn hình Xperia M4 Aqua rộng 5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 pixel, hình ảnh hiển thị tươi sáng và góc nhìn rộng nhờ việc sử dụng tấm nền IPS. Bạn có thể chụp ảnh selfies bằng camera trước 5 MP trong khi camera chính lên đến 13 MP. Cấu hình của máy cũng rất tốt với chip xử lý Snapdragon 615 tám nhân, 64-bit, 2 GB RAM và chạy trên Android 5.0 mới nhất.

Đức Tiến

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!