Những smartphone bình dân đáng chú ý năm 2013

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2013 đánh dấu sự xuất hiện ồ ạt của rất nhiều điện thoại thông minh từ dòng cao cấp tới bình dân. Sau đây là những smartphone giá rẻ đáng chú ý trong năm 2013 được cộng đồng mạng Việt đánh giá cao.

1. Haier Zio S4

Haier là tên tuổi được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực điện tử gia dụng khi là thương hiệu hàng đầu ở thị trường châu Âu và châu Mỹ. Mới đây, tại Việt Nam hãng này cũng gây chú ý khi thâu tóm thương hiệu nổi tiếng của Nhật là Sanyo. Chỉ ít ngày sau đó, Haier cũng cho ra mắtbộ basmartphone với Zio S4 là chiếc đình đám nhất.

Siêu phẩm Zio S4 trong dòng giá bình dânSiêu phẩm Zio S4 trong dòng giá bình dân

Smartphone 4 nhân của Haier sở hữu cấu hình khá ấn tượng so với giá bán. Máy được trang bị chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz dùng nhân Cortex A7 quy trình 28 nm với khả năng tiết kiệm pin, RAM 512MB và hỗ trợ 2 SIM với kết nối 3G.

Ngoài ra, Zio S4 sở hữu thiết kế sang trọng với màu trắng tinh khôi của thân máy. Máy cũng chỉ mỏng 9,9mm- là 1 trong những smartphone mỏng nhất trên thị trường.

Zio S4 được đánh giá cao với camera 8MP, quay phim Full HD giúp người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc quý giá với chất lượng tốt nhất. Chỉ sau 2 tuần xuất hiện trên kệ hàng của Viettel Store, Zio S4 đã rơi vào tình trạng “cháy hàng” vì mức giá chưa đến 4 triệu đồng.

2.Nokia Lumia 520

Với giá bán 3,84 triệu, Lumia 520 là mẫu điện thoại Windows Phone 8 rẻ nhất và bán chạy nhất hiện nay. Lumia 520 được trang bị màn hình IPS LCD 4 inch độ phân giải WVGA (480×800 pixel) với khả năng hiển thị khá tốt, ở mức chấp nhận được.

Nokia Lumia 1520 - Ảnh: InternetNokia Lumia 1520 – Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng khá tốt, đảm bảo hiệu năng xử lý một cách trơn tru và chạy mượt hầu hết các ứng dụng Windows Phone 8. Cụ thể, 520 sử dụng vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz và 512 MB RAM, có camera với cảm biến 5 MP ở phía sau, hỗ trợ khả năng quay video HD 720p. Tuy vậy, chiếc smartphone này không có đèn flash và camera trước.

3. LG Optimus L5 II Dual

L5 II nằm trong loạt sản phẩm dòng L-Series được giới thiệu đầu năm 2013 của LG. Sở hữu thiết kế 2 SIM, kiểu dáng khá chuẩn cho một smartphone phổ thông, đây được xem là một đại diện ưu tú của LG giúp hãng này đánh chiếm phân khúc smartphone giá rẻ tại Việt Nam.

Nokia Lumia 1520 - Ảnh: Internet

Với một sản phẩm cỡ 4 inch thì pin dung lượng 1.700 mAh của L5 II Dual là một lợi thế lớn so với các đối thủ. Những thông số còn lại của máy bao gồm chip đơn nhân tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 “chấm” và dung lượng lưu trữ trong 4 GB.

4. Samsung Galaxy Young S6310

Thiết kế của Young S6310 cũng theo dạng bo tròn bốn góc và dùng vật liệu chủ yếu là nhựa. Mặc dù chỉ có viền khung làm bằng crom, tuy nhiên, lớp vỏ nhựa của chiếc smartphone này vẫn đem tới cảm giác thoải mái, sang trọng và nhất là nó khiến cho giá thành của máy giảm xuống

Nắp lưng SamsungGalaxy Young S6310 làm bằng nhựa bóng nên dễ bám vân tayNắp lưng SamsungGalaxy Young S6310 làm bằng nhựa bóng

Samsung Galaxy Young S6310 hoạt động với vi xử lý đơn nhân 1 GHz, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ với thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, Camera của máy cho chất lượng hình ảnh ở mức trung bình và hỗ trợ quay video chất lượng VGA

Không dùng thiết kế nguyên khối, nhưng sản phẩm tỏ ra khá chắc chắn. Các đường bo ở viền và việc không quá nhẹ khiến cho máy cầm khá đầm tay.

Model này sở hữu hai khe cắm sim kích thước chuẩn, đi kèm khe cắm thẻ nhớ ở bên dưới nắp lưng. Tuy nhiên, người dùng không thể thay nóng mà buộc phải gỡ pin. Các phím nguồn hay phím tăng, giảm âm lượng ở bên hông máy bố trí vừa tay, cho thao tác thuận tiện.

Tuấn BM

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!