Newmen E500 và Dạ Yến F600 - Siêu phẩm chuột không dây cho dân game văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một officer mê game thì bộ đôi wireless gaming mouse Newmen E500 & Dạ Yến F600 này thực sự là lựa chọn sáng giá cho bạn ở phân khúc 300k - 400k.

1. Đôi nét về bộ đôi chuột không dây Newmen E500 và Dạ Yến F600

Newmen là một thương hiệu không quá xa lạ với người dùng Việt Nam đặc biệt là dân game thủ và dân văn phòng. Một trong những siêu phẩm gây ấn tượng mạnh của thương hiệu Newmen đối với dân văn phòng nhưng nghiện GAME gần đây chính là bộ đôi chuột không dây Newmen E500 và Dạ Yến F600.

Bộ đôi chuột không dây gaming Newmen E500Dạ Yến F600 không chỉ đẹp mà còn được chứa đựng rất nhiều tâm huyết, công sức của đội ngũ Newmen đã luôn kiên trì theo đuổi 18 năm qua là làm sao để mang tới những sản phẩm chuột không dây tốt, tinh tế từ thiết kế tới chất lượng, nút bấm và hiệu suất được cải thiện trong phân khúc giá rẻ cho văn phòng kết hợp chơi game.

Chuột không dây Newmen E500
Hình ảnh chuột không dây Newmen E500

bộ đôi wireless mouse Newmen E500 & Dạ Yến F600
Hình ảnh bộ đôi wireless mouse Newmen E500 & Dạ Yến F600

Không cần hầm hố, không quá màu mè, bộ đôi chuột không dây Newmen E500 & Dạ Yến F600 gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, chất lượng nút bấm tốt bên cạnh hiệu năng chơi game tuyệt vời so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc. Nếu bạn là một officer mê game thì bộ đôi chuột không dây gaming Newmen E500 & Dạ Yến F600 này thực sự là lựa chọn sáng giá cho bạn ở phân khúc 300.000 vnđ – 400.0000 vnđ.

2. Đánh giá chuột Newmen E500 – Siêu phẩm không dây dành cho dân văn phòng kết hợp chơi game

Sở hữu gia tốc 15G, định vị chính xác, trọng lượng tùy biến, led thông minh cùng bề mặt sơn phủ lớp sơn piano đặc biệt bền đẹp, bảo vệ các vị trí quan trọng giúp chuột sử dụng được lâu dài – chuột không dây 2.4Ghz Newmen E500 cho game thủ trải nghiệm cảm giác thoải mái khi sử dụng, ngón tay nắm chặt phần thân chuột cho phép di chuyển chính xác hơn.

Đánh giá chuột Newmen E500
Chuột không dây Newmen E500 cho game thủ văn phòng trải nghiệm cảm giác thoải mái khi sử dụng với vị trí ngón tay nắm chặt phần thân chuột cho phép di chuyển chính xác hơn.

Đồng thời chuột Newmen E500 không dây có thể điều chỉnh được 3 mức độ phân giải 1000/1600 DPI bởi nút điều khiển, sử dụng 1 hoặc 2 pin thuận tiện thay đổi độ nặng cho phù hợp người dùng. Bên cạnh đó, chuột Newmen E500 không dây có khe chứa đầu tiếp nhận tín hiệu, dùng được trên màn hình rộng và điều khiển mượt với Smart tivi. Đặc biệt tuổi thọ nút nhấn chuột Newmen E500 lên tới 10 triệu lượt cho người dùng vừa làm việc vừa chơi game thoải mái.

3. Đánh giá Dạ Yến F600 – Chuột không dây văn phòng siêu cấp của Newmen

Sử dụng kỹ thuật không dây thế hệ thứ ba 2.4G, chuột không dây Dạ Yến F600 Newmen có khả năng chống nhiễu siêu mạnh, kiểm soát tiêu hao điện năng tuyệt hảo, tuổi thọ pin kéo dài lên tới 3 năm. Mẫu chuột này sử dụng thiết kế 4 phím, trừ các phím trái phải và con lăn thì trên đỉnh chuột còn có thêm một phím “3 in 1” có thể thực hiện 3 chức năng tiến, lùi và chuyển đổi DPI. Sở hữu 3 độ phân giải 1000/1500/3000 DPI và hệ thống tiếng chim kêu thông minh giúp người dùng nhận biết trạng thái hoạt động của chuột thông qua tiếng chim kêu khác nhau và gia tốc cao nhất 20G, chuột Dạ Yến F600 đã trực tiếp đánh bại nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Chuột Dạ Yến F600
Dạ Yến F600 sử dụng kỹ thuật không dây thế hệ thứ ba 2.4G, sở hữu 3 độ phân giải 1000/1500/3000 DPI, có gia tốc cao nhất 20G đã đánh bại nhiều chuột không dây khác trong cùng phân khúc giá.

Với thiết kế thời thượng, màu sắc phong phú, bỏ xa các kiểu thiết kế truyền thống đồng thời kết hợp hài hòa giữa hình thức mạnh mẽ, cứng rắn với điểm 10 khoa học và công nghệ, bộ đôi chuột không dây gaming Newmen E500 & Dạ Yến F600 đã khiến nhiều dân văn phòng khó tính nhưng mê game bị quyến rũ tuyệt đối.

Newmen E500 & Dạ Yến 600
Bộ đôi wireless office & gaming mouse CHẤT – ĐẸP – RẺ này sinh ra là để dành riêng cho những dân văn phòng nghiền game đích thực

4. Mua bộ đôi chuột không dây Newmen E500 và Dạ Yến F600 chính hãng tại hatgao.vn có giá tốt

Được thành lập từ tháng 3/2013, hatgao.vn là website thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghệ cho điện thoại, PC, Game gear,… Hatgao.vn luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tương xứng với giá trị bỏ ra. Đồng thời không ngừng nâng cấp chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại hatgao.vn.

Hiện bộ đôi chuột không dây Newmen E500 & Dạ Yến 600 chính hãng đang được bán tại website hatgao.vn lần lượt với giá là 295k và 395k. Đây là một mức giá ưu đãi hatgao.vn dành cho các khách hàng bất kỳ tới website nên không dễ tìm mua chuột không dây Newmen E500 & Dạ Yến 600 giá này tại các nơi bán khác trên thị trường.

Không chỉ vậy, khi mua bộ đôi chuột không dây Newmen E500 & Dạ Yến 600 chính hãng tại Hatgao.vn quý khách hàng sẽ được:

  • Phục vụ tận tình 7 ngày/tuần từ 8.00 – 21.00
  • Giảm giá từ 10% trở lên tùy sản phẩm.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc (đối với đơn hàng từ 150.000đ tại thành phố Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh và từ 250.000đ với đơn hàng giao tới các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam).
  • Tích lũy đơn hàng để nhận cơ hội mua hàng với giá 0đ
  • Cùng nhiều tiện ích và khuyến mãi hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: http://hatgao.vn

Địa chỉ: 21C Trần Quang Diệu, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0868186060

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!