Yến FINEST – Tinh hoa yến thiên nhiên, tặng phẩm của chất lượng, sức khỏe và sắc đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yến FINEST thương hiệu chuyên về sản phẩm yến sào chất lượng có tốt và an toàn cho người dùng không? Sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng giá trị dinh dưỡng ra sao? Nội dung sẽ được tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

ĐÔI NÉT SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN YẾN FINEST

Yến FINEST thuộc công ty Cổ phần Yến Finest được thành lập ngày 28/10/2013 tại thành phố Hồ Chí Minh với tiền thân là Công ty Cổ phần Sen Hồng Media. Được biết đến là công ty chuyên về các loại yến sào nguyên chất với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến sào tốt nhất từ vùng đảo Khánh Hòa.

Yến FINEST hiện được khá nhiều người biết đến và lựa chọn nhờ sự uy tín và những thành tựu mà thương hiệu yến sào này có được như:

– Sau 1 năm thành lập đã đạt được huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao, huy chương vàng và danh hiệu Thực phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe cộng đồng, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn.

– Năm 2015, Công ty tiếp tục được Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa “Vinh danh thương hiệu Việt Nam vàng”.

– Tiếp nối chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP WHO, GSP & GLP, năm 2020, nhà máy sản xuất Yến Finest (Công ty Cổ phần DƯỢC PHẨM Khánh Hòa) tiếp tục đạt chứng nhận FDA – tổ chức kiểm định chất lượng VSATTP của Mỹ.

Với uy tín và chất lượng được xây dựng nhiều năm, Yến FINEST được xem là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại sản phẩm về yến: Yến nước, Yến chưng, Yến sào.

Yến FINEST

 

Yến FINEST – Tinh hoa yến thiên nhiên, tặng phẩm của chất lượng, sức khỏe và sắc đẹp

Cùng tìm hiểu giá trị dinh dưỡng có trong Yến FINEST mang lại cho người dùng là gì? Để xem đây có phải là thực phẩm đáng mua không nhé.

1. YẾN SÀO – Nguồn thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng

Theo nghiên cứu hiện đại, tổ yến có chứa thành phần Acid Sialic giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn lây nhiễm từ dòng virus cúm, còn Acid Threonine giúp tăng cường miễn dịch, thúc đẩy cơ thể hấp thụ dưỡng chất. Ngoài ra, yến sào còn có nhiều thành phần dinh dưỡng vi lượng thiết yếu mà cơ thể con người không tổng hợp được. Cụ thể là nó chứa 31 nguyên tố vi lượng cùng các acid amin cần thiết cho cơ thể. Do đó, việc sử dụng yến sào, nước yến thường xuyên sẽ giúp bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giải tỏa căng thẳng, tăng cường trí nhớ… Đặc biệt, nó còn giúp phục hồi chức năng phổi, tốt cho tim mạch, gan, thận sau khi nhiễm bệnh. Hàm lượng sắt, canxi và kẽm trong nước yến cũng rất phong phú giúp cải thiện sức khỏe, bổ sung canxi cho xương chắc khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Yến FINEST

2. YẾN FINEST – Tặng phẩm của chất lượng.

Từ những hiểu biết về công dụng của tổ yến cùng với sự thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng và ước mơ mỗi người dân Việt Nam đều có thể thưởng thức được những sản phẩm yến sào tinh túy nhất, chất lượng nhất của vùng đảo nước nhà – Đảo Khánh Hòa – mà chúng tôi đã cho ra đời các dòng sản phẩm từ yến, mang tên YẾN FINEST

Yến Finest ra đời từ sự hợp tác hoàn hảo giữa Công Ty Cổ Phần Yến Finest và Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Khánh Hòa. Do đó, những sản phẩm mà công ty chúng tôi gửi đến khách hàng luôn là những sản phẩm tinh túy, chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Yến Finest cam kết: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo 5 không: không chất bảo quản, không tẩy trắng, không pha trộn, không hương liệu/ màu nhân tạo, không chất ổn định/chất gây ô nhiễm. Toàn bộ sản phẩm Yến Finest đều đã được chứng nhận về chất lượng từ Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế Việt Nam.

Với phương châm: “CHẤT LƯỢNG TẠO THƯƠNG HIỆU” nên các sản phẩm Yến Finest đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP WHO, GSP & GLP và đã đạt chứng nhận FDA – tổ chức kiểm định chất lượng VSATTP của Mỹ. Sau khi đóng chai, thành phẩm được hấp tiệt trùng ở nhiệt độ 100oC trong suốt 1 giờ để đảm bảo vệ sinh và thuận tiện cho quá trình bảo quản. Do đó, chúng tôi tự tin để khẳng định rằng: Thương hiệu Yến FINEST là thương hiệu của CHẤT LƯỢNG.

3. YẾN FINEST – Tặng phẩm của sức khỏe và sắc đẹp

Từ xa xưa, ông cha ta đã luôn coi trọng vấn đề sức khỏe, vì thế họ đã truyền tai nhau câu tục ngữ “Sức khỏe là mẹ thành công. Thành công là ông sức khỏe” để nhắc nhở nhau nhớ rằng: Có sức khỏe là có tất cả. Và đến ngày hôm nay, cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, con người ta không chỉ muốn khỏe mà còn muốn đẹp. Do đó, có người đã ví von rằng:

“Khỏe đẹp là thuốc thần tiên.

Khỏe đẹp ắt sẽ đi liền thành công”.

Ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe và sắc đẹp đối với con người, Yến Finest đã gửi trọn tâm tình trong từng sợi yến nhằm tạo ra các sản phẩm uy tín, chất lượng, không những giúp tăng cường sức khỏe, mà còn bồi bổ sắc đẹp cho từng khách hàng.

Với công nghệ hiện đại, sử dụng phương pháp thủy phân sinh học, Yến Finest giữ lại tối đa các nguyên tố vi lượng và acid amin bổ dưỡng có trong tổ yến. Các chất dinh dưỡng này dễ dàng được hấp thụ trực tiếp qua thành dạ dày và đi vào các tế bào. Nhờ đó, nó đem lại hiệu quả nhanh hơn trong việc chống lại tình trạng suy nhược, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn một cách tối ưu.

Yến FINEST

Các chủng loại Yến Finest

Bên cạnh các sản phẩm yến thiên nhiên như: Nước yến thiên nhiên, yến chưng thiên nhiên, yến chưng đường phèn, yến chưng kids Nest, chúng tôi còn hợp tác với Công ty Cổ phần Dược phẩm Khánh Hòa đẩy mạnh nghiên cứu nhằm kết hợp yến cùng các vị thuốc quý giá khác để tạo ra các sản phẩm Yến Finest vừa giàu chất dinh dưỡng, vừa đảm bảo chất lượng dược học 1 cách tốt nhất cho người tiêu dùng như:

–         Nước Yến Nhung Sâm: bao gồm yến, nhung hươu và nhân sâm.

–         Yến chưng Hồng Sâm: bao gồm yến và hồng sâm.

Yến FINESTHiện nay, nước yến thiên nhân và nước yến nhung sâm chính là hai sản phẩm độc quyền và là niềm tự hào trong sự hợp tác phát triển vì sức khỏe cộng đồng của công ty cổ phần Yến Finest và công ty cổ phần Dược Phẩm Khánh Hòa. Sau 10 năm thành lập và phát triển, Yến FINEST vẫn luôn đề cao chất lượng sản phẩm với mong muốn “CHẤT LƯỢNG TẠO THƯƠNG HIỆU”, để đưa ra thị trường các sản phẩm Yến Finest cho người tiêu dùng và vì người tiêu dùng. Vì vậy, với Yến Finest, quý khách có thể tin tưởng và an tâm khi sử dụng.

Sản phẩm Yến FINEST hiện có bán tại công ty và các showroom chính thức của Yến Finest:

–         Công ty: 128/18 Lê Đức Thọ, phường 6, Gò Vấp, Hồ CHí Minh.

–         Showroom 1: Kios 19 tòa nhà B14, Phạm Ngọc Thạch, Kiêm Liên, Đống Đa, HN

–         Showroom 2: Sân bay Tân Sơn Nhất, cổng 14, khu vực 3A, ga đi quốc nội

–         Hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

–         Website: www.yenfinest.com

–         Hotline: 091.774.9999

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!