Bộ dưỡng trắng chuyên sâu Za True White Essence Lotion Set giảm giá 51% tại Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ dưỡng trắng Za True White Essence Lotion đang được bán giá khuyến mãi chưa từng có tại Lazada từ nay đến 10/11/2017.

Nếu như một số dòng sản phẩm chăm sóc da như kem trị mụn, kem dưỡng ẩm có thể tác động trên da khá nhanh chỉ sau một đêm thì hầu hết việc dưỡng trắng da còn đòi hỏi các quy trình chăm sóc, dưỡng da một thời gian dài và đầy đủ các bước để có được hiệu quả rõ ràng và duy trì được làn da trắng an toàn.

Xuất hiện trong hộp quà tặng ” Find Joy In Every Parcel ” cung cấp từ trang thương mại điện tử Lazada, bộ dưỡng trắng chuyên sâu của thương hiệu Nhật Bản Za True White Essence Lotion Set có thể đáp ứng được đúng nhu cầu dưỡng trắng an toàn của phái đẹp, sản phẩm được bán với giá 249.000 VND giảm sâu đến 51% so với giá trước đây là 513.000 VND.

bộ dưỡng trắng Za khuyến mãi trên Lazada

 

Với bộ dưỡng da từ thương hiệu Za, những quý cô chăm sóc cho làn da của mình một cách khá đơn giản nhưng vẫn có thể hoàn thiện được những yêu cầu cơ bản để có một làn da sạch, khỏe mạnh và trắng dần sữa rửa mặt làm sáng da, tinh chất chuyên sâu và kem chống nắng bảo vệ da không bị xạm đen và xuất hiện các đốm nâu.

BA BƯỚC dưỡng da TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN với công nghệ 4MSK từ Nhật Bản

1. Tinh chất dưỡng trắng làm sáng, giảm sám nám, tàn nhang và đều màu da True White Ex Essence Lotion 150ml

2. Sữa rửa mặt tạo bọt làm sáng da True White Ex Cleansing Foam 50g

3. Kem chống nắng giúp bảo vệ hiệu quả và sáng da, kiềm dầu SPF 50 PA++++ True White Ex Perfect Protector 15g

Bộ dưỡng trắng Za True White Essence Lotion

Bộ dưỡng trắng Za khuyến mãi trên Lazada

Sữa rửa mặt dưỡng trắng trong bộ chăm sóc da của Za True White Cleansing có chứa vitamin C giúp làm trắng da tự nhiên nhờ tính chất chống oxy hóa mạnh mẽ, loại bỏ các tác nhân gây xạm da, hình thành sắc tố da khiến da không đều màu..

Tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu Za True White Essence Lotion sử dụng công nghệ làm trắng độc quyền 4MSK và các thành phần có công dụng làm mờ sạm nám như chiết xuất lá Olive, hoa lili trắng.. đem lại một làn da trắng hồng và mịn màng.

Sản phẩm kem chống nắng của Za nổi bật với thành phần chống nắng với SPF 50+ và PA +++ tương đương với khả năng chống nắng kéo dài và chống được cả hai tia gây hại UVA ( gây nạm, xám da) và UVB (gây nám, nếp nhăn). Đặc biệt hơn được thiết kế để làm trắng da nên sản phẩm cũng có chứa vitamin C

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!