Bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung là gì? Có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã nghe nhiều lần tới bộ lọc PM 1.0 nhưng vẫn chưa thực sự hiểu bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao và có tác dụng gì? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết ngay bây giờ nhé!

Điều hòa Samsung là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Không chỉ đơn thuần  là làm lạnh, hãng Samsung còn trang bị cho các dòng máy lạnh của mình những công nghệ hiện đại và tính năng vô cùng thông minh nhằm tăng trải nghiệm cho người dùng. Một trong số các công nghệ nổi bật nhất hiện nay không thể không nhắc tới đó là bộ lọc PM 1.0.

Bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung là gì?

Bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung còn có tên gọi khác là bộ lọc bụi siêu mịn. Bụi siêu mịn (bụi PM 1.0)  là các hạt bụi ở dạng rắn hoặc lỏng trôi nổi ở không khí. Khi con người tiếp xúc và hít thở loại bụi siêu mịn này có thể gây ra tình trạng biến đổi AND ảnh hưởng tới sức khỏe.

Do đó, để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất, hãng điều hòa Samsung đã nghiên cứu và trang bị bộ lọc PM 1.0 trên các dòng máy lạnh thế hệ mới nhất hiện nay.

điều hòa samsung
Bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung còn có tên gọi khác là bộ lọc bụi siêu mịn.

Cơ chế và nguyên lý hoạt động của bộ lọc PM 1.0

Nguyên lý hoạt động của bộ lọc PM 1.0 như sau: Không khí khi đi qua tấm lọc thô sẽ lọc được một phần bụi thô, bụi siêu mịn và vi khuẩn với kích thước nhỏ sẽ được bắt giữ tại tấm lọc PM 1.0. Ngoài ra, bộ lọc PM 1.0 có được tích hợp thêm cảm biến đo mức độ ô nhiễm không khí trong phòng.

Bộ phận cảm biến trên bộ lọc PM 1.0 có khả năng phát hiện mức ô nhiễm không khí ở trong phòng sau đó hiển thị thông qua bảng điều khiển trên máy điều hòa hoặc điện thoại thông minh. Ngay cả khi điều hòa ngừng hoạt động thì cảm biến laser vẫn tiếp tục việc kiểm tra độ ô nhiễm để thông báo cho người sử dụng.

điều hòa Samsung
Nguyên lý hoạt động của bộ lọc PM 1.0 điều hòa Samsung

Công dụng và lợi ích của bộ lọc PM 1.0 

Vậy bộ lọc PM 1.0 có tác dụng và lợi ích gì? Dưới đây là những tác dụng và lợi ích tuyệt vời mà bộ lọc PM 1.0 mang đến cho sức khỏe người dùng:

+ Lọc sạch hiệu quả đến 99% vi khuẩn, bụi siêu mịn: Tác dụng chính của bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung là lọc sạch các hạt bụi siêu mịn với chuẩn PM 1.0. Hiệu quả lọc bụi mịn và vi khuẩn của bộ lọc PM 1.0 đã được chứng minh là cho hiệu quả lên tới 99% trong phòng chỉ sau khoảng 50 phút hoạt động. Đặc biệt hơn nữa khi hiệu quả này đã được 2 tổ chức quốc tế uy tín CAC và Intertek chứng nhận đồng thời được hàng triệu khách hàng trên thế giới kiểm chứng.

+ Bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp: Đối với các khu vực sinh sống ở thành phố chất lượng không khí thường kém hơn so với vùng nông thôn do khói bụi từ nhà máy, xe cộ, xí nghiệp. Sử dụng điều hòa Samsung tích hợp bộ lọc PM 1.0 không chỉ làm mát mà còn lọc sạch bụi mịn và vi khuẩn có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của cả gia đình một cách tốt nhất.

+ Dễ tháo lắp và vệ sinh: Một ưu điểm khác của bộ lọc PM 1.0 chính là có thiết kế dễ tháo lắp và vệ sinh. Sau một thời gian sử dụng, bạn nên tháo tấm lọc PM 1.0 ra để vệ sinh bụi bẩn tích tụ, không cần thay mới. Để biết khi nào cần vệ sinh tấm lọc PM 1.0 bạn hãy căn cứ vào đèn màu báo hiệu chất lượng không khí ở trên dàn lạnh của điều hòa để có thể vệ sinh kịp thời.

điều hòa samsung
Bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa Samsung có tác dụng lọc sạch bụi mịn và vi khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Samsung có tích hợp bộ lọc PM 1.0, bạn có thể tham khảo một số dòng máy sau: Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV; Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV; Samsung Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV…

Hy vọng với các thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn đã biết và hiểu rõ hơn về bộ lọc PM 1.0 lọc bụi mịn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn trong các bài viết tiếp theo nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!