Bỏ tiền ra rinh serum SKII, kết quả có xứng đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một dòng serum SKII làm trắng, ngăn nám sạm, khiến da căng bóng. Liệu hiệu quả có xứng đáng với giá tiền vài triệu lận?

Review serum SKII Genoptics Aura Essence

Bởi vì quá phát cuồng với nước thần đến từ SK-II mà mình ham hố rinh thêm cả serum SKII về. Em này là dòng Genoptics Aura Essence, một sản phẩm cũng tạo nên nhiều tò mò nơi người dùng. Bởi nhiều bạn hối review quá nên có ngay bài hôm nay nhé. Một sản phẩm đắt đỏ nên sẽ “soi” hơi kĩ một chút. Cùng ngó nghiêng em nó để xem độ đỉnh lên đến cỡ nào nghen.

Ngoại hình của serum SKII

serum SKII Genoptics Aura Essence

Chai này có tone màu trắng, khi ánh sáng chiếu vào thì có hiệu ứng loang màu khá sang. SK-II siêu tối giản thiết kế nên với em này cũng không có quá nhiều thứ để nói. Serum hộp giấy màu đ, cũng cơ bản là khá sang. Ở ngoài trông em nó cũng chắc chắn, cơ bản là có chữ SK-II là đã thấy độ đắt đỏ, sang xịn rồi.

Kết cấu và mùi hương của serum SKII

Loại này có màu trắng sữa. Có ống lấy kem với phần nhọn hơi chếch một chút. Thiết kế này cũng tiện lợi khi lấy kem apply lên mặt.

serum SKII Genoptics Aura Essence

Riêng điểm này thì mình thực sự “chê” đấy. Mùi serum cao cấp mà sao lại hơi bị ngọt như kẹo thế này. Mùi không sang, khá bình dân. Thà rằng serum không mùi đi cho dễ chịu, đây lại sở hữu một hương thơm kiểu như BBW. Mình không hề đánh giá là BBW kém sang nhưng kì vọng ở SKII cao hơn vậy. Mùi hơi hướng nước hoa, kém tự nhiên ấy. Nói chung là không ưng ở khoản này nhé.

Tác dụng của sản phẩm ra sao?

serum SKII Genoptics Aura Essence

Như tìm hiểu thì serum SKII này khiến da dẻ căng bóng. Mình đã tối giản chu trình dưỡng da để cỏ thể cảm nhận được tính năng của chai serum này rõ nhất. Và kết quả là không hề thấy da căng bóng một chút nào. Da mình còn một vài vết thâm mụn hơi xấu xí, cơ mà serum cũng chẳng làm mờ thâm mấy. Mình đã tự nhủ là kiên trì dùng là lọ thì mới đánh giá, nhưng đúng là dùng xong không thấy da dẻ được cải thiện mấy nên hơi buồn đó. Mình sau đó phải chuyển qua treament thì da mới lột xác thứ thiệt. Dùng tinh chất đặc trị mới khiến da đều màu, không còn thâm mụn nữa.

Có thể nói serum SKII hơi kiểu an toàn, dùng cũng ổn nhưng không phải khiến da mọng đẹp liền đâu. Em nó chỉ là tạm ổn, có trong chu trình dưỡng cũng được, cũng cấp ẩm, cũng khiến da mịn nhưng mà chỉ ở mức hỗ trợ, cải thiện một ít. Chứ đừng hy vọng đầu tư em nó mà có thể khiến nhan sắc khác biệt liền.

Giá thành và có nên rinh serum SKII không?

serum SKII Genoptics Aura Essence

Với số tiền lên đến khoảng 4 triệu đồng rinh về một chai serum này mình thấy là siêu siêu đắt. Kể cả bạn có dư dả tài chính mình cũng nghĩ nên đầu tư vào dòng sản phẩm khác thì hơn. Nước thần SK-II thì mình thấy đầu tư là đáng giá, chứ riêng serum SKII thì đừng mong đợi quá nhiều. Thành phần nói là ngăn melanin, bay sạch đốm tàn nhang thực tế là dùng không hết được đâu. Bạn đừng mong đợi bỏ một số tiền lớn nghĩ serum này sẽ tiêu diệt hết những cái ấy trên da cho bạn. Số tiền này bỏ đi thẩm mỹ viện, spa làm đẹp với phương pháp can thiệp như laser hay tia sáng đảm bảo hiệu quả hơn. Thế nên đây là một bài review khá thất vọng. Nếu chỉ tốn vài trăm nghìn thì mình sẽ đánh giá đây là một sản phẩm ổn, an toàn và êm ái cho da. Nhưng bởi mức giá ngất ngưởng nên phải khắt khe với em nó. Vì thực sự em nó không mang lại quá nhiều giá trị, tác dụng cho làn da. Đắp lên vài triệu mà không khác gì mấy thì cũng buồn chứ đúng không nào?

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Lão hóa có lẽ là điều mà phụ nữ lo sợ nhất, có lẽ vì vậy mà các loại serum chống lão hóa được tìm kiếm rất nhiều trong những năm qua. Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing được đánh giá là khá ổn về mặt hiệu quả, có thể giúp các chị em tìm lại tuổi thanh xuân.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!