Bỏ túi 5 mẫu sandal nữ Hàn Quốc giúp nàng trở nên cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đôi giày sandal Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Chúng có thể kết hợp với nhiều outfit khác nhau, tạo nên cá tính và sức hút riêng cho mỗi người.

Giới thiệu sandal nữ Hàn Quốc

Ngày nay, rất nhiều bạn nữ đang theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc, từ những bộ trang phục, phụ kiện, đặc biệt là những đôi sandal nữ Hàn Quốc. Sandal nữ Hàn Quốc nói riêng và sandal nữ nói chung đều có đặc điểm chung là tạo sự thoáng mát cho người đi. Không những vậy, nhiều đôi sandal nữ Hàn Quốc còn tạo được điểm nhấn cho người đi khi phối với những trang phục hàng ngày. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng sandal nữ Hàn Quốc và cách phối với các trang phục sao cho trẻ trung, năng động.

 

giày sandal nữ màu trắng

Cách phối đồ với sandal nữ Hàn Quốc để tạo điểm nhấn

  1. Phối sandal nữ Hàn Quốc với quần jeans

Quần jeans là trang phục dễ phối với các loại phụ kiện giày dép nhất, đặc biệt quần jeans sẽ không bao giờ là lỗi thời. Khi kết hợp sandal nữ Hàn Quốc với quần jeans thì chúng ta cũng có thể mặc với áo phông, áo sơ mi, áo thun, áo kiểu cá tính,… Kết hợp quần jeans với sandal sẽ là lựa chọn thông minh với những ai thường phải di chuyển nhiều, hay muốn nổi bật giữa một đám đông.

2. Phối sandal nữ Hàn Quốc với chân váy, đầm

Phối giày cao gót với chân váy là phong cách ăn mặc rất phổ biến, tuy nhiên cách phối với sandal nữ Hàn Quốc cũng sẽ tạo được điểm nhấn không kém cạnh. Những đôi sandal nữ Hàn Quốc ôm chân không chỉ giúp làm nổi bật tông da mà còn giúp chị em trở nên dịu dàng và dễ thu hút sự chú ý từ phái mạnh.

3. Quần short jeans, culottes 

Quần short jeans là một trong những loại quần được rất nhiều bạn trẻ săn đón khi mỗi mùa hè đến, nó không chỉ tạo được sự thoải mái, thoáng mát mà còn giúp tạo điểm nhấn trong phong cách ăn mặc của chị em. Phối hợp sandal nữ Hàn Quốc với quần short jeans thích hợp trong những cuộc đi chơi biển, đi dạo, đi mua sắm,… giúp bạn thoải mái, tự tin. Khi bạn cảm thấy bị gò bó hay khó chịu với những chiếc quần short jeans thì có thể mặc những chiếc quần Culottes rộng rãi và thoáng mát, phong cách ăn mặc trở nên hiện đại hơn.

 

sandal nhiều màu hàn quốc

Top 5 mẫu sandal nữ Hàn Quốc giúp tạo phong cách riêng

  1. Sandal nữ Hàn Quốc da

Da là một chất liệu hay được sử dụng thường xuyên để làm giày dép, không chỉ bởi chúng có độ bền cao mà chúng còn giúp tạo sự thoải mái khi di chuyển. Tuy tạo được điểm nhấn trong phong cách nhưng giá thành của mỗi đôi lại không hề rẻ một chút nào.

2. Rope sandal

Rope sandal là phụ kiện giúp tạo được điểm nhấn trong phong cách ăn mặc của nhiều chị em phụ nữ. Mẫu thiết kế mới mẻ với sự gắn kết giữa các sợi dây thừng. 

3. Wedge sandal 

Wedge sandal là mẫu sandal nữ Hàn Quốc kết hợp bởi giày cao gót và sandal đế thấp. Wedge sandal sẽ tạo sự thoải mái và dễ chịu khi di chuyển, ngoài ra với phần đến cao sẽ giúp chiều cao được tăng đáng kể, giúp chị em tự tin trong giao tiếp với người đối diện. Với thiết kế này có ưu điểm so với giày cao gót ở chỗ hạn chế vấp ngã, không bị đau mỏi chân.

4. Rubber sandal

Cao su được biết đến là chất liệu có giá thành rẻ, độ bền cao, đặc biệt là độ bám dính rất tốt. Nên nhiều thương hiệu đã sử dụng chất liệu này để thiết kế nên những đôi sandal nữ Hàn Quốc cá tính, thời trang. Tuy với giá thành rẻ, nhưng mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, kết hợp được với nhiều loại trang phục.

5. Flat sandal

Flat sandal là một trong những mẫu sandal nữ Hàn Quốc không bao giờ lỗi thời, đặc biệt khi kết hợp với những mẫu váy hoặc chân váy xòe. Không những vậy, mẫu sandal này còn thích hợp với người sử dụng là phụ nữ có thai, người cao tuổi.

 

sandal nữ kiểu dáng đơn giản hàn quốc

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!