Bỏ túi bí kíp bán xe nôi cho bé cũ các mẹ nên thuộc nằm lòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một thời gian không sử dụng hoặc khi em bé đã lớn, nhiều gia đình muốn bán thanh lý xe nôi của bé để thu hồi một phần chi phí, không chiếm dụng diện tích bảo quản. Câu hỏi đặt ra là nên bán xe nôi cho bé cũ như thế nào để “giải phóng nhanh mặt hàng” với mức giá tối ưu?

Ngay sau đây, Websosanh.vn xin chia sẻ với bạn đọc một số hướng dẫn chi tiết về việc chuẩn bị, đăng bán xe nôi cũ của bé. Cùng bỏ túi ngay những mẹo cực hay bạn nhé!

1. Định giá bán xe nôi cho bé cũ phù hợp

Đầu tiên, bạn cần chú ý tới mức giá sản phẩm mình đề ra xem có phù hợp không. Muốn vậy, bạn nên khảo giá trên nhiều website bán đồ cũ để định giá hấp dẫn trước khi bán xe nôi cho bé cũ. Bởi chỉ có mức giá tốt thì người mua mới có động lực mua hàng thanh lý, chứ nếu mức giá “trên trời” thì rất khó để bạn tìm được khách hàng phù hợp. 

Định giá xe nôi cũ trước khi đăng bán
Định giá xe nôi cũ trước khi đăng bán

Dựa trên hình thức, chất lượng, thương hiệu, thời gian sử dụng,… của xe nôi cũ, bạn có thể định giá sản phẩm một cách chính xác nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân để đưa ra mức giá hợp lý, đúng giá, không quá rẻ (gây thiệt mình) hoặc quá đắt (khó tìm được người mua). Bên cạnh đó, khi đã thanh lý xe nôi cũ, bạn nên báo giá công khai để người mua cân nhắc xem mức giá đó có phù hợp với khả năng chi trả của họ hay không. 

2. Tân trang, vệ sinh sạch sẽ xe nôi cũ của bé

Một trong những kinh nghiệm bán xe nôi cho bé cũ được giá chính là bạn cần tân trang, sửa chữa, vệ sinh sạch sẽ sản phẩm. Bởi không ai muốn bỏ tiền ra mua một chiếc xe nôi bẩn, trầy xước, thiếu thẩm mỹ (người mua sẽ cho rằng người bán không chú trọng giữ gìn sản phẩm nên chất lượng mặt hàng không tốt). Vì vậy, nếu chiếc xe nôi bạn định thanh lý còn dùng rất tốt, có khả năng sử dụng cao thì bạn nên dành chút thời gian tân trang, vệ sinh lại. Việc này sẽ giúp nâng cao giá trị và giá bán sản phẩm.

Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ
Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ

3. Cung cấp hình ảnh xe nôi rõ ràng, sắc nét trên các kênh bán hàng

Bạn nên xác định rõ mình muốn bán xe nôi cho bé cũ trên các kênh bán hàng nào. Đó là: Website đồ cũ, các group thanh lý mẹ và bé hay trực tiếp rao bán hàng trên trang cá nhân của mình? Dù là chọn kênh bán hàng nào thì bạn cũng cần cung cấp hình ảnh, video chi tiết và chân thực về sản phẩm để người mua có thể tìm hiểu được những thông tin cần thiết về chiếc xe đẩy trẻ em bạn đang rao bán. 

4. Tìm nơi ký gửi bán xe nôi cho bé cũ uy tín

Nếu không tự tin là mình có thể bán thanh lý được sản phẩm, bạn có thể tìm đến các chợ ký gửi đồ cũ hoặc các website hỗ trợ bán đồ thanh lý. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn chỉ cần gửi xe nôi cũ đến, chợ ký gửi sẽ bán theo giá mà bạn đề xuất. Sau khi sản phẩm bán được thì bạn sẽ được họ chuyển tiền lại cho (sau khi trừ các chi phí chiết khấu). Như vậy, với cách này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian bán, tư vấn hoặc vận chuyển xe đẩy trẻ em mà vẫn có khả năng nhanh chóng bán được hàng. 

Chọn địa chỉ bán ký gửi uy tín
Chọn địa chỉ bán ký gửi uy tín

5. Nguyên tắc: Luôn trung thực

Một lưu ý quan trọng mà bạn cần nhớ khi bán xe nôi cho bé cũ hay bất kỳ đồ thanh lý nào khác chính là luôn trung thực. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của người mua để hiểu rằng họ có quyền được biết rõ về tình trạng hàng. Đây chính là cách bạn tạo uy tín cho chính mình và mở ra được những cơ hội hợp tác về sau.

Việc loại bỏ xe nôi cũ vẫn còn giá trị sử dụng không chỉ gây lãng phí cho bản thân mà còn ảnh hưởng tới môi trường. Vì vậy, bạn có thể bán xe nôi cho bé cũ khi em bé nhà mình không cần dùng đến nữa để tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường tối ưu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!