Bỏ túi bí kíp đánh son tím đẹp mà không bị "quê"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói gì thì nói, son tím tuy đang là "hot trend" nhưng lại là một màu son khó đánh và nếu không tinh tế sẽ rất dễ bị "quê". Nếu e ngại màu son sắc lạnh này, hãy bỏ túi ngay những tip đánh son tím dưới đây!

Bước sang một năm mới, không phải màu đỏ, không phải màu pastel, không phải màu vàng mà chính màu tím mới là hot trend! Từ quần áo, phụ kiện đến son môi đều nhuộm một màu “tím rịm”, sắc lạnh và vô cùng cá tính. So với những tone màu khác thì màu tím rất khó để đẹp, kể cả mặc đẹp và đánh son đẹp. Ở đây, chúng ta hãy khoan nói về cách phối đồ với tone tím sao cho đẹp mắt, hãy bàn về việc làm sao đánh son màu tím mà vẫn đẹp rạng ngời!

Nếu bạn muốn màu son thật nhẹ nhàng…

Đánh lòng môi và tán bằng ngón tay là

Đánh lòng môi và tán bằng ngón tay là “bí kíp” dành cho những bạn thích tone tím nhẹ nhàng

Son tím không phải ai cũng đủ “đô” để đánh màu thật đậm, thật rõ bởi nó đòi hỏi bạn sẽ phải makeup tổng thể. Bạn không thể đánh son tím đậm mà lại “quên” kẻ lông mày, đánh hightlight… Nhưng nếu bạn muốn một sắc tím nhẹ nhàng để makeup một cách đơn giản thì vẫn có cách dành cho bạn đấy. Hỹ chấm một lớp son tím thật mỏng thôi, có thể dùng đầu ngón tay để tán son sao cho đều. Nếu thích son nhẹ nhàng, hiền dịu thì chỉ cần đánh một chút son ở lòng môi rồi dùng ngón tay tán nhẹ son từ trong ra ngoài. Bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt bằng cách apply nhiều hoặc ít lớp khác nhau.

Dùng chì hoặc cọ môi khi đánh son tím

Kẻ viền môi sẽ giúp son tím lên màu đẹp hơn và son không bị lem ra ngoài

Kẻ viền môi sẽ giúp son tím lên màu đẹp hơn và son không bị lem ra ngoài

Khi đánh màu son tím bạn không nên đánh qua loa, mà phải trau chuốt một chút, và cách đơn giản nhất để làm được điều đó là dùng chì hoặc cọ môi. Bạn nên kẻ viền môi trước khi đánh son nếu đánh full môi, việc dùng chì kẻ môi sẽ giúp tạo viền môi sắc nét, son sẽ không bị lem ra ngoài.

Giúp môi tự nhiên hơn bằng cách thêm một chút son bóng

Một chút son bóng để son tím lên màu tự nhiên và đôi môi cặng mọng hơn nhé!

Một chút son bóng để son tím lên màu tự nhiên và đôi môi cặng mọng hơn nhé!

Để son tím lên màu tự nhiên hơn, bạn hãy dùng thêm một chút son bóng. Tán nhẹ một lớp son bóng lên môi, nó không những giúp bạn trông tự nhiên mà còn khiến môi dày quyến rũ hơn nhiều đấy. Sau một thời gian dài chiếm sóng của son lì và son kem lì thì năm 2018 này hứa hẹn cũng là một năm bùng nổ của những cây son bóng.

Dùng che khuyết điểm môi để son lên màu chuẩn

Khác với son đỏ hay son cam, son tím rất khó lên màu chuẩn. Để có thể lên được màu tím sắc lạnh, quyến rũ và cá tính, bạn đừng quên dùng che khuyết điểm môi hoặc các loại kem lót cho môi trước khi đánh son. Bạn cũng có tể dùng một chút kem nền dặm nhẹ lên môi để giúp tone tím tươi sáng hơn, lên màu chuẩn hơn!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!