Bỏ túi những thương hiệu giày búp bê nữ có uy tín trên thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, thị trường giày búp bê nữ khá đa dạng ở kiểu dáng, màu sắc và cả thương hiệu. Với mỗi thiết kế đều thu hút sự quan tâm của đông đảo các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Giới thiệu giày búp bê nữ 

Khi nghe đến cái tên giày búp bê nữ thì chắc hẳn nhiều bạn sẽ liên tưởng đến những đôi giày cho các bé mầm non, với ánh sắc hồng, tím, đỏ,… nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Giày búp bê nữ là mẫu giày được thiết kế từ cảm hứng của giày múa ba lê, sau này được cải tiến về mẫu mã và chất lượng sản phẩm nên được rất nhiều người ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn tổng quát về đôi giày búp bê nữ.

giày búp bê nữ mũi nhọn

Mẫu giày búp bê nữ có trên thị trường

Có rất nhiều mẫu giày búp bê nữ để các bạn nữ có thể đa dạng lựa chọn giày đi cho mình, điều này cũng tạo sự đa dạng trong cách phối đồ của các chị em. Một số mẫu giày bán chạy trên thị trường có thể kể đến như:

  • Giày búp bê cổ điển: Đây được xem như là một trong những mẫu giày sẽ không bao giờ lỗi mốt trên thị trường hiện nay. Đôi giày búp bê nữ cổ điển có mẫu thiết kế tinh tế, nhưng rất giản dị và không quá nổi bật, nên bạn có thể phối với nhiều bộ đồ thời trang khác nhau. Một ưu điểm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao ở đôi giày này đó chính là độ bền và tạo được sự thoải mái tối đa cho người dùng. 
  • Giày búp bê nữ mũi vuông: So với việc chọn một đôi cao gót, đôi giày búp bê nữ mũi nhọn và những đôi giày cao gót, giày búp bê nữ mũi vuông thì phần lớn người tiêu dùng sẽ lựa chọn giày mũi nhọn bởi ôm chân, không khiến chân bị thô. Nhưng khi mang đôi giày búp bê nữ đế vuông thì không hề thô một chút nào, trái lại nó còn thích hợp với những bạn theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng tự nhiên, đi giày thoải mái, không bị gò bó.
  • Giày búp bê nữ mũi nhọn: Phần giày búp bê nữ khác ở chỗ là phần mũi giày nhọn. Đôi giày được thiết kế với phần mũi giày nhọn sẽ giúp đôi chân trở nên thon gọn và quyến rũ. Một điểm nhấn của đôi giày này đó chính là khả năng phối đồ ấn tượng với váy xòe, quần âu, quần jeans,…
  • Giày búp bê cao gót: Đây sẽ là dòng sản phẩm thích hợp với những bạn nữ sở hữu một chiều cao khiêm tốn. Đôi giày là sự kết hợp giữa giày búp bê và giày cao gót, giúp chị em hack được chiều cao đáng kể.

giày búp bê nữ đính nơ

Bỏ túi những thương hiệu giày búp bê nữ có uy tín trên thế giới

  • Miu Miu: Miu Miu là thương hiệu uy tín thuộc nhãn hàng thời trang Prada. Thương hiệu Miu Miu luôn mang đến những đôi giày búp bê nữ có thiết kế cơ bản, nhưng được kết hợp vô cùng bắt mắt, gây được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Giày búp bê nữ Miu Miu có ba dòng sản phẩm chính đó là giày búp bê nữ mũi vuông, giày búp bê nữ mũi tròn, giày búp bê nữ mũi nhọn.
  • Nine West: Giày búp bê nữ Nine West là thương hiệu giày nổi tiếng và đình đám ở Mỹ, với hơn 800 cửa hàng bán lẻ, có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu không chỉ tập trung tỉ mỉ vào mẫu mã của sản phẩm mà giày búp bê nữ Nine West còn chú trọng đến phần chất liệu sao cho tốt nhất, thoải mái nhất cho người tiêu dùng. 
  • Sophia Webster: Giày búp bê nữ Sophia Webster được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng và đình đám ở Anh, được sáng lập với nhà thiết kế cùng tên. Bởi đây là thương hiệu giày búp bê nữ cao cấp nên chất lượng của sản phẩm rất được đảm bảo, đặc biệt với những đôi giày lấy cảm hứng độc đáo từ cánh bướm.

giày búp bê nữ mũi vuông cổ điển

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!