Cách đo size giày búp bê Juno chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Juno là một cái tên không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng đặc biệt với những ai yêu thích giày dép. Trong đó phải kể đến là giày búp bê Juno với thiết kế đơn giản, nữ tính nhưng vô cùng sang trọng và thanh lịch.

Giới thiệu giày búp bê Juno

Juno là thương hiệu giày dép nổi tiếng của Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: giày thể thao, giày cao gót, túi xách,… đặc biệt không thể không nhắc đến sản phẩm giày búp bê Juno. Hiện tại, thì Juno đang xuất hiện với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể lựa chọn hình thức mua hàng Online thông qua trang web hoặc các trang mua hàng trực tuyến. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn có nên mua giày búp bê Juno hay không và khi mua cần lưu ý những gì.

giày búp bê juno màu hồng

Giày búp bê Juno có nên mua hay không?

Để đánh giá được một đôi giày có thực sự tốt hay không thì chúng ta cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó giày búp bê Juno không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhưng nhìn chung thì giày búp bê Juno hiện được rất nhiều các bạn nữ tin tưởng chọn mua bởi:

  • Hỗ trợ ship COD: Đây là một trong những tiêu chí mà rất ít các thương hiệu giày dép có thể làm được hiện nay, với hình thức ship COD đã mở ra thêm một hình thức mua hàng tiện lợi mới cho người tiêu dùng. Nếu bạn ở quá xa cửa hàng thì hình thức ship COD sẽ giúp bạn tối ưu hóa thời gian, đặc biệt với hình thức kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định nhận hàng.
  • Chính sách đổi trả: Chính sách đổi trả của Juno được rất nhiều người mua hàng đánh giá cao, bạn hoàn toàn có thể đổi trả các loại mặt hàng như túi, ví, giày dép, lên đến 30, thậm chí là 90 ngày đối với một số loại sản phẩm khác. Thậm chí đối với những sản phẩm giảm giá, sản phẩm sale thì bạn cũng có thời gian đổi trả sản phẩm là 7 ngày.
  • Quá trình giao hàng: Thời gian giao hàng cho mỗi sản phẩm là 7 ngày, thời gian này sẽ được rút ngắn tùy thuộc vào khu vực sinh sống của bạn. Khi mua hàng tại Juno bán sẽ được miễn phí vận chuyển với những đơn hàng trên 300k, còn những đơn hàng thấp hơn thì phí sẽ được tính theo địa chỉ, khu vực mà bạn sinh sống.
  • Chất lượng: Chất lượng của giày búp bê Juno được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, kết cấu giày giúp cho người đi có được cảm giác êm ái, thoải mái trong khi di chuyển, kể cả những đôi giày cao gót. Nếu biết giữ gìn thì thời gian sử dụng một đôi giày có thể lên đến 2 – 3 năm. 

giày búp bê juno mũi nhọn

Cách đo size giày búp bê Juno chuẩn

Nếu giày mà đi vừa chân, không quá chật hoặc cũng không quá lỏng, sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu. Nhưng thực sự để chọn được một đôi giày đúng size thì không hề dễ một chút nào, để có thể xác định được size giày chính xác chúng ta cần:

  • Đo khuôn chân: Chúng ta đo khuôn chân được bằng cách chuẩn bị một tờ giấy A4 kèm với đó là bút chì, sau đó bạn tiến hành tô theo mép bàn chân..
  • Đo kích cỡ: Bước tiếp theo chúng ta cần thực hiện đó chính là đo chiều dài, chiều rộng của khung bàn chân bằng cách sử dụng thước kẻ. Chiều dài của bàn chân được tính từ phần gót chân đến phần đỉnh mũi chân cao nhất. Còn đối với chiều rộng thì bạn cũng tiến hành đo phần rộng nhất.
  • Để có thể chọn được đúng size giày búp bê Juno, thì trước tiên bạn cần xác định được size giày mình đi thường ngày là bao nhiêu, hoặc cũng có thể tiến hành đo size như các bước trên. Sau khi đo xong tiến hành đối chiếu với bảng quy đổi size giày. Hoặc nếu không thể xác định  cho mình được một size giày phù hợp thì bạn có thể yêu cầu sự tư vấn từ nhân viên của cửa hàng, nhân viên tư vấn online.

giày búp bê juno cao gót

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn giày búp bê Juno?

Vì sao nên chọn giày búp bê Juno?

Khi nhắc đến thương hiệu Juno, bạn sẽ không thể bỏ qua những đôi giày búp bê Juno điệu đà và xinh xắn. Là sản phẩm bán chạy nhất của Juno, đâu là lí do để bạn chọn mua giày búp bê Juno.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!