Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 răng? Bảng giá bọc răng sứ tại TP. HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung, giá bọc 1 răng sứ thời điểm hiện tại được tính dựa trên dòng răng sứ và thương hiệu sứ mà khách hàng lựa chọn. Mức chênh lệch giữa các loại răng sứ thường là khoảng 1.000.000 đồng và từ khoảng 2.000.000 - 4.000.000 đồng đối với dòng răng sứ cao cấp. 

Chi tiết giá từng loại răng sứ tại nha khoa trồng răng Sài Gòn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là lựa chọn đẳng cấp và xứng tầm dành cho khách hàng chuộng gu thẩm mỹ hoàn hảo. Để đạt được điều đó, quan tâm lựa chọn thực hiện tại địa chỉ làm răng sứ uy tín là điều cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nắm trước khoảng giá bọc răng sứ để cân đối tài chính và chuẩn bị trước chi phí cần có khi đi làm răng sứ. 

Giá bọc răng sứ sẽ khác nhau tùy vào mỗi cơ sở nha khoa. Bọc răng sứ giá bao nhiêu một răng phụ thuộc vào loại răng sứ bạn chọn. Trong đó, vật liệu sứ chế tác răng sứ sẽ quyết định đến 90% giá cả. Hiện tại, có 2 loại răng sứ được sử dụng phổ biến là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.

Ở mỗi loại răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ cũng có nhiều chất liệu khác nhau. Do đó, có đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ răng sứ thẩm mỹ. Các dòng răng sứ khác nhau sẽ có giá khác nhau. Dựa trên bảng giá chi tiết từng loại răng sứ dưới đây, bạn có thể tham khảo và tính toán số lượng răng cần làm hay bọc sứ toàn hàm để tính toán chi phí và có lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình.

So với mặt bằng chung về giá bọc răng sứ tại Tp.HCM, chi phí làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn khá dễ chịu, mức phí được đưa ra như sau:

Giá bọc răng sứ thường niêm yết từ khoảng 2.000.000 – 3.000.000 đồng, giá đã áp dụng mức ưu đãi 30% còn khoảng 1.400.000 – 2.100.000 đồng/ răng. Ưu điểm của loại răng sứ thường là có khả năng chịu lực tốt, bền chắc và có màu sắc gần với màu răng tự nhiên. Tuy nhiên, dòng sứ này thường có tuổi thọ ngắn hơn so với dòng răng sứ cao cấp.

Bọc răng sứ cao cấp có giá thành niêm yết từ khoảng 7.000.000 đồng – 9.000.000 đồng. Mức giá đã áp dụng ưu đãi 50% chỉ còn khoảng 3.500.000 đồng – 4.500.000 đồng/răng. Riêng dòng răng sứ Lava Plus sau áp dụng ưu đãi lên đến 50%, mức giá niêm yết chỉ còn 6.000.000 đồng/răng với chế độ bảo hành lên đến 20 năm sử dụng. 

Tuy chi phí cao hơn dòng sứ thường nhưng xét về mặt thẩm mỹ, răng toàn sứ chiếm phần ưu việt hơn. Độ trong, sáng đẹp và tương phản ánh sáng cao, gần với màu răng thật và không làm đen viền nướu sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt chất liệu sứ này đạt độ bền cứng cao, cho phép ăn nhai chắc chắn mà không sợ rơi vỡ.

Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ với đầy đủ các dòng răng sứ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn đọc có thể dễ dàng hình dung và nắm trước mức giá bọc sứ, dựa trên số lượng răng sứ cần làm, tính toán số tiền cần chuẩn bị trước khi đến nha khoa làm răng sứ thẩm mỹ.

Lưu ý:

  • Đây là giá bọc răng sứ trọn gói bao gồm chi phí răng sứ, chụp phim, khám tư vấn với chuyên gia.
  • Bảng giá trên được Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn niêm yết công khai và có thông báo rõ ràng với khách hàng trước khi thực hiện. 
  • Những trường hợp cần điều trị bệnh răng miệng trước khi phục hình răng sứ thẩm mỹ, chi phí này sẽ được tính riêng. Bạn đọc có thể tham khảo qua bảng giá dịch vụ điều trị răng miệng tổng quát dưới đây.

Trước khi đưa ra quyết định, bạn có thể tham khảo thêm review giá bọc răng sứ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn nhé!

Chi phí bọc răng sứ là yếu tố chiếm đến 80% quyết định có làm răng sứ thẩm mỹ hay không. Với tổng chi phí từ 14.000.000 đồng – 21.000.000 đồng hay 35.000.000 đồng – 60.000.000 đồng cho một ca bọc 10 răng sứ kim loại hay toàn sứ, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện, đơn cử như tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Dịch vụ bọc răng sứ tại đây chiếm lĩnh đến 98% lựa chọn của khách hàng trong khu vực. Đáp ứng tốt tiêu chí của một trung tâm nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao đạt tiêu chuẩn 5* về răng sứ có độ cứng, chắc khỏe, trắng trong tự nhiên như răng thật với chế độ bảo hành lên đến 20 năm sử dụng.

Nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia thuộc Top 1 bác sĩ giỏi tại Tp.HCM trực tiếp thiết kế đường cười, cân chỉnh tỷ lệ dáng răng, kích thước hài hòa khuôn mặt. Nếu ưu tiên bọc răng sứ với bác sĩ giỏi, bạn có thể lựa chọn Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Để được tư vấn lên kế hoạch cụ thể khi đi bọc sứ, bạn đọc vui lòng liên hệ Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn theo thông tin bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ:

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Địa chỉ:: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM

Hotline: (028) 6686 9386 | 0986 438 286

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00; Chủ nhật: 8:00 – 17:00 (*Không nghỉ trưa)

Email: nhakhoatrongrang@gmail.com

Website: nhakhoatrongrang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!