Bồn cầu Picenza giá cao nhưng có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá trung bình của bồn cầu Picenza từ 3 - 4 triệu đồng đắt hơn so với nhiều thương hiệu bồn cầu nội địa sản xuất tuy nhiên có đáng mua không ?

Thương hiệu bồn cầu Picenza

Trong số những lựa chọn thiết bị vệ sinh thì bồn cầu luôn là sản phẩm có có vị trí quan trọng đáng đầu tư nhất vì đây là thiết bị sử dụng với tần suất cao và và nó quyết định đến độ vệ sinh của phòng tắm. Đối với những căn hộ cao cấp thì nó còn tạo được vẻ đẹp nội thất tinh tế phù hợp với ý đồ bài trí nội thất của gia chủ.

Bồn cầu Picenza uy tín trên cả nước có thể đảm bảo được chất lượng của từng sản phẩm, bạn nên chọn bồn cầu chính hãng đến từ các nơi bán uy tín trên cả nước sẽ giúp bạn đầu tư số tiền xứng đáng.

Một chiếc bồn cầu tốt phải đảm bảo những tiêu chí như là men tráng cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến để làm chống bám bẩn hiệu quả, men bồn cầu nên bóng sáng và có màu sắc tự nhiên hài hòa. Những bồn cầu có men vẩn đục không đều, chỗ dày chỗ mỏng thiếu tinh tế và thẩm mỹ dễ bám bẩn thì không nên mua.

Bồn cầu Picenza có kích thước phù hợp không nên quá cồng kềnh và nhiều khe hở gây mất vệ sinh và không được đẹp mắt Ngoài ra thì bồn cầu cũng có cấu tạo hợp lý thông minh để tiết kiệm điện nước cho sinh hoạt hàng ngày bài những tiêu chí nhỏ này góp phần giúp bạn chọn được một chiếc bồn cầu chất lượng tốt.

Bồn cầu Picenza có loại nào tốt ?

Sản phẩm bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối có chung tính năng như xả nước 2 chế độ tiết kiệm nước; bồn cầu có kích thước nhỏ với nhỏ gọn tinh tế vừa đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ lại vừa tiết kiệm được không gian cho phòng không được rộng rãi của những căn nhà chung cư đô thị đông đúc và ngay ở những căn hộ hiện đại của người Việt cũng chưa được đầu tư phòng tắm lớn.

Tất cả các mẫu bồn cầu Picenza được sử dụng công nghệ men tráng mịn mướt và trong như gương nên phòng tắm luôn được sáng sủa sang trọng rất thích hợp để lắp đặt cho những căn hộ hiện đại hay dùng cho phòng tắm của khách sạn nhà nghỉ cao cấp.

Bồn cầu Picenza giá cao nhưng có nên mua ?

bồn cầu picenza

Một chiếc bồn cầu Picenza đem lại cho người dùng những lợi ích kinh tế đặc biệt là khi phải sắm sửa đồng loạt các thiết bị vệ sinh cho căn phòng. Một căn hộ có nhiều phòng và dưỡng cho nhiều hộ gia đình cùng chung sống sẽ cần nhiều phòng vệ sinh riêng. Với chất lượng tốt giá thành tương đối cao hơn so với những thương hiệu bồn cầu sản xuất trong nước khác; mức giá của bồn cầu Picenza từ 3 triệu đến 4 triệu đồng cho một chiếc bồn cầu một khối cũng vẫn là giá thành rẻ hơn so với bồn cầu nhập khẩu.

 

Bảng giá bồn cầu Picenza giá rẻ nhất tháng 11/2019

Bồn cầu Picenza Hình ảnh minh họa Giá bồn cầu Picenza rẻ nhất (vnđ)
Bồn cầu một khối Picenza PZ-8104 Bồn cầu một khối Picenza PZ-8104 4.590.000
Bàn cầu Picenza PZ8132 Bàn cầu Picenza PZ8132 3.399.000
Bồn cầu một khối Picenza PZ-2145 Bồn cầu một khối Picenza PZ-2145 3.519.000
Bồn cầu Picenza PZ8093 Bồn cầu Picenza PZ8093 3.763.000
Bồn cầu một khối Picenza PZ-8131 Bồn cầu một khối Picenza PZ-8131 3.519.000
Bồn cầu một khối Picenza PZ-8166 Bồn cầu một khối Picenza PZ-8166 2.850.000
Bàn cầu Picenza PZ8173 Bàn cầu Picenza PZ8173 3.325.000
Bồn cầu một khối Picenza PZ-8134 Bồn cầu một khối Picenza PZ-8134 3.661.000

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!